Chào mọi người,Sau khi sử dụng một thời gian em khá hài lòng về máy lọc không khí

Chào mọi người,

Sau khi sử dụng một thời gian em khá hài lòng về máy lọc không khí thông minh, tiện ích nên em quyết định viết bài review cho những ai có dự định sử dụng máy lọc không khí cho gia đình của mình ạ

Thật sự lúc đầu em cũng như mọi người vậy, cũng muốn mua 1 cái máy lọc không khí giá tầm 3 triệu đổ xuống, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích vì do em ở trọ, không có nhiều không gian. Và được ông anh họ giới thiệu, em có mua máy lọc không khí Paragon Air Care PAC360 về xài thử thì em thấy ổn lắm ạ.

Máy này là hàng của Hàn Quốc, mà đồ gì của Hàn thì thiết kế khỏi phải bàn, siêu đẹp, vì 1 phần tính em vốn thích cái gì đó vuông vức nữa, nên nhìn phát là chọn ngay. Máy này thiết kế với 3 nút cảm biến, và màu đèn cũng cảm biến với chất lượng của không khí hiện tại trong phòng. Lúc em mua về, cũng may không khí phòng em tốt nên máy báo đèn màu xanh dương.

Giá máy lúc em mua là 2.900.000đ, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích của phòng. Điều khiến em bất ngờ nhất chính là máy hoạt động rất êm, hầu như em mở cả ngày, nhưng không nghe tiếng động nào từ máy cả.

Vì cũng mới mua được tầm 2 tuần thôi, nên em cũng không rõ lắm máy này hoạt động có tốn nhiều điện hay không?

Với em thấy ngoài ra máy lọc mùi đồ ăn cũng khá tốt, mấy lần em nấu ăn, thấy máy báo đèn màu đỏ, sau đó từ từ chuyển màu xanh và cũng ít nghe mùi đồ ăn hơn.

Điểm trừ duy nhất cho máy đó là do cảm biến quá nhạy nên là đôi khi vô tình lỡ chạm nhẹ tay thôi thì máy đã tắt mất rồi.

Mọi người có thể tham khảo thêm ạ, em thấy trên Tiki, Sendo, Shopee đều có bán đủ luôn ạ.

Chào mọi người,Sau khi sử dụng một thời gian em khá hài lòng về máy lọc không khí

Chào mọi người,Sau khi sử dụng một thời gian em khá hài lòng về máy lọc không khí