#Chọntếtbênnhau #Yêubếp #Pháogiấybaby #TrangtrítếtXin Chào Mọi Người, Sau

#ChọnTếtBênNhau #YêuBếp #Pháogiấybaby #TrangtríTết
Xin chào mọi người,
Sau post về bánh chưng baby hôm qua, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn đồ trang trí Tết, mà cụ thể là pháo giấy baby.
Hoạt động này rất phù hợp cho các bé làm trong dịp nghỉ Tết. Nhà mình có 2 bé trên 30 tủi mà còn rất hào hứng 😂. Làm xong được 2 tràng pháo mà cười hô hố như bắt được vàng. Mình thích size baby nên cắt giấy bé. Nếu ai thích cỡ to hơn thì có thể điều chỉnh nhé. Nguyên liệu dễ mua và rẻ nên mình nghĩ mọi người cùng thử xem sao. Mình mua nguyên liệu tại cửa hàng 100 yên (Daiso) ở gần nhà.

1. Nguyên liệu + dụng cụ
- Giấy màu đỏ + giấy màu vàng (Nếu không có giấy màu vàng thì có thể dùng masking tape hoặc giấy decal màu vàng)
- Băng dính 2 mặt, băng dính thường
- 1 cuộn dây giấy hoặc dây thừng sợi nhỏ
- Kéo
- Súng bắn keo + 1 chiếc đũa hoặc vật thon dài (2 thứ này có cũng được mà không có cũng không sao)

2. Cách làm (Mọi người có thể xem ảnh để dễ hình dung nha)
- Bước 1: Cắt giấy đỏ thành hình vuông, size 5*5cm.
- Bước 2: Dán băng dính 2 mặt vào 1 cạnh, rồi cuộn tròn cạnh đối diện và dán vào cạnh có băng dính 2 mặt. Nếu khó cuộn giấy thì có thể dùng đũa hoặc vật thon dài đặt ở giữa tờ giấy rồi cuộn cho dễ.
- Bước 3: Cắt giấy màu vàng hoặc giấy decal dài 5cm, rộng 0.7cm, rồi dán vào 2 đầu của cuộn giấy đỏ đã làm ở bước 2. Có thể thay giấy màu vàng bằng masking tape màu vàng.
- Bước 4: Dán các quả pháo sole với nhau bằng băng dính 2 mặt hoặc súng bắn keo. Ta được 1 hàng của 1 tràng pháo. Mình làm 2 tràng nên sẽ cần 4 hàng.
- Bước 5: Dùng dây giấy hoặc dây thừng gắn 2 hàng pháo đã làm ở bước 4 là ta được 1 tràng pháo. Có thể dùng súng bắn keo hoặc băng dính thường để gắn.
Pháo baby này mọi người có thể dùng để trang trí nhà và cây đào, cây mai trong ngày Tết. Còn nếu ai không muốn chia tay Tết thì treo quanh năm cũng được hết á. Mà lưu ý là đồ chơi, không phải pháo thật. Nên nghiêm cấm mọi hành vi đốt pháo baby nha mọi người 😂.
Chúc mọi người làm pháo vui vẻ nhé ạ! ❤️

#TrọnTếtAnVui
#HeforsheatHome
#NamGiớiSẻChia
#ĐànÔngXâyTổẤm
#EsheepKitchen