**CHÚC MỪNG SINH NHẬT GROUP YÊU BẾP TRÒN 3 TUỔI!!!! ***2/5/2018 - 2/5/2021*Hôm nay là

**CHÚC MỪNG SINH NHẬT GROUP YÊU BẾP TRÒN 3 TUỔI!!!! **

*2/5/2018 - 2/5/2021*

Hôm nay là sinh nhật em bé Yêu Bếp của chúng mình đấy các bạn ơiiiiiiii

Thêm một năm nữa đã qua, Yêu Bếp nay đã 1.7 triệu thành viên rồi. Biết bao là kỉ niệm vui buồn. Biết bao là “dấu mốc” đặc biệt không thể quên được!

Một năm với sự phát triển vượt bậc, mạnh mẽ và bền bỉ vững chãi khiến Yêu Bếp luôn là cộng đồng văn minh, hữu ích, sẵn sàng chia sẻ và được các bạn luôn yêu quý, tin tưởng, cùng chung tay góp sức.

Cộng đồng Yêu Bếp đã/đang/sẽ tiếp tục là đối tác với sự hỗ trợ, đồng hành khăn khít, đáng quý của Liên Hợp Quốc thông qua UN Women (Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và quyền phụ nữ). Sự ghi nhận uy tín và đầy thuyết phục này từ UN Women là món quà tinh thần cực lớn dành cho Yêu Bếp.

Một năm qua, Yêu Bếp đã lan tỏa sức ảnh hưởng tích cực vô cùng lớn tới xã hội, lọt vào Top 4 các sự kiện nổi bật tại Việt Nam trong năm 2020, cũng như được ghi nhận là một trong các nhóm/dự án có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam tại giải thưởng **WECHOICE AWARDS 2020. **

Sức hút khổng lồ cũng như sự lan tỏa từ Yêu Bếp một năm qua chưa lúc nào “nguội”, hạnh phúc nhưng đôi lúc khiến đội ngũ admin chúng mình vô cùng vất vả, khó khăn để “chèo chống” con thuyền này.

Nhưng, vẫn sẽ luôn cố gắng hết sức, để cùng **TẤT CẢ CÁC BẠN **giữ gìn và xây dựng Yêu Bếp đã, đang và sẽ tiếp tục là một sân chơi văn minh – lành mạnh – tràn đầy tích cực, cùng nhau lan tỏa tình yêu không chỉ với căn bếp, rộng hơn là với ngôi nhà, với tổ ấm, với những người mà bạn yêu thương, qua đó lan toả lối sống văn minh, tinh thần sống tích cực các bạn nhá!

*Gửi tới các bạn đang đọc bài viết này,* dù bạn là ai, lứa tuổi nào, giới tính ra sao, đang sống ở Việt Nam hay nước ngoài, và cả các thành viên người nước ngoài tham gia Yêu Bếp (bằng chức năng dịch tự động FB)...** lời cảm ơn chân thành nhất.**

Vì đã là một phần của Yêu Bếp, chứng kiến group phát triển từng ngày.

Vì đã đóng góp những kiến thức bổ ích, những thông điệp ý nghĩa.

Vì đã chung tay lan tỏa yêu thương, những giá trị nhân văn.

Mọi cố gắng của admin sẽ là không đủ, nếu không có sự hiện diện, đồng hành của các thành viên.

Cảm ơn các bạn, vì tất cả!

***

Hãy để lại comment lời chúc sinh nhật Yêu Bếp, hãy kể cho chúng mình nghe kỉ niệm/ trải nghiệm đáng nhớ nhất của bạn với Yêu Bếp và chia sẻ bài viết này về FB cá nhân của bạn như một lời chúc mừng sinh nhật tới Yêu Bếp nhá.

Mình xin tặng một chiếc nồi gốm trắng Hàn Quốc siêu xinh tới 01 bạn ngẫu nhiên để lại comment và share bài, thay cho lời cảm ơn dành đến các bạn nha. Nồi có thể dùng cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ, bếp gas, bếp tiện hay bỏ lò nhé.

***

Ngày hôm nay, Admin chúng mình xin được nghỉ ngơi không duyệt bài như thường lệ. Chúng mình muốn nhận được những chia sẻ từ các bạn về Yêu Bếp. Vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ chỉ duyệt các bài với chủ đề **“CHÚC MỪNG SINH NHẬT YÊU BẾP” **nhé.

Tất tật các bạn hãy dành chút thời gian chia sẻcảm xúc, kỉ niệm, trải nghiệm hay những gì bạn học hỏi được từ Yêu Bếp trong thời gian. Bài viết cần có tiêu đề:

“Chúc mừng sinh nhật Yêu Bếp”

Và cuối bài hãy thêm hashtag như cuối bài này của mình nha!

--

Thay mặt nhóm admin YÊU BẾP✅ (Esheep Kitchen family), xin gửi đến các bạn thật nhiều yêu thương <3

**Admin: Phan Anh (Esheep)**

/xinh đẹp/

#HappybirthdayYeuBep

#YêuBếp3Tuổi

#EsheepKitchen

#UnWomen

**CHÚC MỪNG SINH NHẬT GROUP YÊU BẾP TRÒN 3 TUỔI!!!! ***2/5/2018 - 2/5/2021*Hôm nay là