Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã

Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã trải nghiệm nó gần 3 năm như em!!!

Cá nhân em thấy có máy rửa bat khá nhàn, ăn xong em chỉ lấy thìa hoặc muôi gạt thức ăn thừa - xong cả nồi niêu xoong em cho vào máy là xong. Bt nếu rửa tay thì mất tầm 30-45 phút có khi lâu hơn , tại tính em cũng mò mẫm. Cod máy rồi 5 phút xếp là xong. Thời gian còn lại để nghỉ ngơi, chơi với con....

- với các chị nhà chung cư dùng máy rb thì ok vì không có gián chuột, nhưng các chị nhà mặt đất nếu xác định dùng phải có phương án phòng gián chui vào máy. Khi gián chui vào máy là không được bảo hành. Thay bo mạch là mất vài triệu như chơi... Em gửi ảnh vụ chống gián đằng sau máy - mua lưới chống muỗi ý ạ!! Cái này các bác trên otofun làm dấy ạ! Còn đằng trước thì chịu hihi, sau khi bảo hành nhân viên có hướng dẫn em bỏ viên thuốc diệt gián vào trong gầm máy - bỏ qua tất có lỗ để gián không đến gần!!!

- mrb cũng khá đỏng đảnh đó ạ, , em sửa nhà có 2 tháng không dùng đến máy trục trặc ngay, đầu tiên là lỗi van nước , sau gián chui vào máy may không bị nó cắn hỏng bo mạch, chỉ loạn tý sửa mất 600k dù còn bảo hành... . Nhưng còn 1 lý do nữa đây là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của dòng máy bosch em đang dùng. Máy của em nếu rửa chế độ eco thì kết thúc chương trình rửa cửa tự động mở, sáng hôm sau là bát khô cong... nhưng cũng vì mở cửa nên thuận tiện cho gián đi vào nên em thường chọn combo eco+ sâyd khô+ diệt khuẩn thì cửa k tự động mở nữa.

- em thấy với đồ thuỷ tinh, bát , đồ nhiều dầu như nồi chiên không dầu thì mrb rửa siêu sạch. Nhưng như nồi nấu bột của con em thì k sạch dc, muốn sạch phải rửa ngoài trước.

- khi lắp đặt máy không được quên tiếp địa cho máy ạ, không là bị giật nhẹ đó ạ!!! Máy nên dùng thường xuyên , chứ lâu không dùng là cũng hay dở chứng đây ạ!!! Có thể vì nó thiết kế cho châu âu không có khí hậu nồm ẩm như vn mình .

- đi cùng với máy thì có nước làm bóng, bột rửa, muối , viên rửa, dung dịch vệ sinh máy, để bát được sạch hơn. Những thứ này cũng không quá đắt nhưng cũng tốn hơn là rửa tay hihi!!! Nhưng vì lợi ích nó mang lại nên không so đo tý xíu ạ!!!

-Nhiều chị ở đây có hỏi thời gian máy rửa bao lâu. Như bosch em đang dùng có nhiều chế độ rửa: nhanh nhất là 1h , bình thường em dùng chế độ eco là 3h15 phút. Nếu thêm sâyd khô diệt khuẩn là 3h45 phút . Em có tham khảo thì được biết là dùng 1h tốn điện , nước hơn . Nên từ lúc mua về em chỉ dùng eco .... nó có chế độ rửa ly, rửa đồ bẩn 70 độ, 60 độ, chế độ vệ sinh máy như máy giặt, rồi hẹn giờ máy khi mình chưa muốn rửa ngay....

-Kinh nghiệm mua là mua máy to, không nên mua máy nhỏ à. Và nên mua máy có 3 tầng - không mua 2 tầng ạ !!!! Tha hồ nhét xoong nồi khi rửa không máy bé lại phải rửa tay , hay 2 mẻ rửa thì cũng buồn xíu ạ!

- bát đĩa kiểu dân dã bình thường dùng 1 thời gian trong mrb là bị sứt hết cạnh mép bát, nhà em bị mẻ rất nhiều có thể do chất lượng bát nhà em nữa...dùng bát tốt chắc không bị đâu ạ. Em có tham khảo cách xếp bát nhiều nên xếp sai thì e không xếp sai đâu ạ. Ps nhà em không dùng bát như minh long hay hàng hiệu đâu ạ- toàn bát đĩa cũ mẹ chồng em mua ở chợ thôi ạ nên có thể là nguyên nhân hay bị mẻ ạ

- nói túm lại là em thây có mrb là giải phóng thời gian cho phụ nữ mình nhiều!!! Em chỉ mất vài phút cho vào máy là xong....em dùng may bosch sms46mi05e. Kinh nghiệm k nhiều nhưng đây là những trải nghiệm của em chia sẻ cùng các chị em!!! Để các chị em mình mạnh dạn thay đổi công nghệ giải phóng sức người!!!

các chị cần thêm gì cứ hỏi em nếu em biết trong khả năng ạ!!! Em cũng chỉ là bà nội trợ yêu công nghệ ....#máy #rửa #bát ngoài ra cũng có thể tham khảo trong hội dùng mrb ở đấy có nhiều thông tin ạ.

Trước không có nó em lo ngại sâu sắc về vấn đề giúp việc, sau có nó rồi em không cần giúp việc nữa, ăn xong cho vào hôm sau lại có bát dùng luôn keke!!! Nhà em ít bát đĩa nên em toàn gom trưa + tối rửa 1 mẻ. Hôm nào ít đồ em cho hết ly , cốc , chậu rồ rá rồi cả mâm vào , sạch hết keke!!!

Em bổ sung thêm ý kiến ạ:

Máy rửa bát này thiết kế cho châu âu , phần lớn họ dùng đĩa nên chỗ úp cũng chia 2 phần, có 1 bên khá là khó úp cho các bát ăn cơm nhỏ bên mình, ban đầu chưa xếp quen sẽ hơi khó ạ. Và đúng là đi mua máy thì khá tiếc tiền. Em thấy công nghệ không khác gì máy giặt nước vào và ra. Nhưng máy giặt thì rẻ mà mrb đắt quá hy vọng sau có nhiều ông lớn tham gia để mrb sẽ đại trà như máy giặt ạ!

Máy khó dùng với ngừoi già vì toàn tiếng anh ạ.!

Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã

Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã

Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã

Em cũng có đôi lời chia sẻ thêm về máy rửa bát để các chị hiểu rõ hơn từ 1 người đã