[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

  • 557 Views
  • 0 Comments
  • 14 July, 2020
[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]

Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy mọi người trong group viết nhiều bài review món ăn khu này quá, nhưng lại không thấy ai nhắc về các món ăn ở ngoài trung tâm Aeon Mall nên em xin mạnh dạn kính hội food tour Hà Nội 2 em mới đi tuần trước ạ.

Gọi Hà Nội 2 vì ở Hà Đông có phiên bản F1 của tất cả các con phố ở Hà Nội ạ =))) Từ Quang Trung, đến Bà Triệu rồi Tố Hữu, nhiều lắm ấy.

Food tour của em thì theo tiêu chí là ngon và rẻ.

1. Lẩu Wang Wang - buffet - Ở Văn Quán, Hà Đông (hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ nhé, vì em không chụp được ảnh đồ ăn)
* Phục vụ: buffet tự phục vụ (tự lấy thịt, đồ ăn kèm,...) chỉ có khi nào món hết thì mới gọi nhân viên thôi. Điểm trừ là các bạn nhân viên hơi ít đi lại, nên chả bao giờ thấy để gọi phục vụ, em toàn phải ra tận nơi hỏi =)))). Nhưng thôi trời nắng nóng thương các bạn nên em chấm tạm 6/10.
* Đồ ăn: buffet tự chọn, có cả món ăn vặt như khoai tây chiên, bánh bao chiên, phồng tôm (hôm em đi thì thấy có biển tên món là Kimbap và phở cuốn nhưng không thấy, chắc ai nhân phẩm tốt đi sẽ có). Nước lẩu thì bình thường thôi, em cũng không đòi hỏi gì với mức giá này ạ. Được cái nhiều thịt =))))) Em đi lúc ít khách nên thịt cứ gọi là thoải mái, hết lại tự ra tủ đông để lấy thêm thôi ạ. Thịt ăn cũng ổn áp, không mỡ quá đâu (ít nhất là so với Lẩu Phan em từng ăn), có cả chả cá viên món em thích, lại có cả kimchi củ cải nữa nên ăn cũng không ngấy lắm. À nhưng hình như không có hải sản ạ, vì hôm em tới không thấy, không biết bình thường thì như nào nữa. Chấm hương vị 7/10 ạ.
* Rổ giá: 99k/người, hôm em đi có gọi thêm là buffet bia là 39k thì được phục vụ bia tươi ủ trong bình, ai gọi nhớ cẩn thận đừng lắc bia trước và bia mở ra dễ bị phọt nước lắm đấy ạ. Giá rẻ nên em cho 8/10.

=> Chấm trung bình là 7/10 vì nhiều thịt =)))))

2. Cà phê Mây: ngõ 241 Quang Trung còn địa chỉ cụ thể số nhà bao nhiêu em không nhớ lắm =)))
* Đồ ăn, uống: em gọi 2 món nước là Lạnh lùng và Ngọt ngào, thêm bánh tráng sốt me. Nghe cũng lạ phết, đời em cũng chưa thử 3 món này trước đây bao giờ luôn.
* Bánh tráng sốt me: độc lạ phết, như mọi người thấy thì nó hình tròn (trước giờ em thấy bánh tráng trộn, bánh tráng nướng rồi cả bánh tráng cuộn chứ chưa thấy bánh tráng vo tròn như này bao giờ). Nhân nó cũng khác lắm, em ăn có ngô xong có cả kiểu thịt và thính như nem Thanh Hoá ấy, xong lại kèm sốt me chua chua ngọt ngọt, may là được cái ăn cũng hợp miệng phết. Món này chắc hợp với những ai thích nhai đồ giai giai giòn giòn.
* Lạnh lùng và Ngọt ngào: uống ngụm đầu thì em còn chưa hình dung ra là loại nước gì, hỏi thì mới biết là sữa lắc ạ =))))) Lần đầu em uống sữa lắc nên cũng không biết so sánh với các quán khác thế nào. Cốc “lạnh lùng" là kiểu sữa việt quất bạc hà ấy, uống ngụm đầu tiên mát lạnh em tỉnh cả người. Còn “Ngọt ngào” như sữa dâu, hương vị như đa số loại sữa dâu đóng hộp thôi ạ, được thêm tí quả gì đó để nhai nhai cho vui mồm :v Nên ai đến quán thì nên gọi cốc “Lạnh lùng” vị ngon hơn ạ.
* Giá cả: bánh tráng sốt me là 35k còn 2 cốc kia mỗi cốc 40k ạ. Giá thì em nghĩ là mức trung bình rẻ, vì mấy món em gọi là loại đắt nhất quán rồi chứ menu toàn 20-30k thôi =)))
* Không gian: kiểu vintage cổ cổ, có cả ngồi trong nhà và ngoài trời, cảm thấy cũng chill phết. Mỗi tội không có điều hoà nên lúc đầu vào hơi nóng, chắc không hợp với ai chịu nhiệt kém và những ngày trời quá nóng.

=> Tổng điểm 8/10 ạ (trừ điểm vì quán hơi bé, em chụp ảnh sống ảo cho bạn phải di chuyển căn góc nhiều cũng hơi khổ :v)

3. Cháo trai, cháo sườn - cũng ở ngõ 241 Quang Trung, cạnh quán cà phê ở trên.
* Dù vừa ăn uống bên quán cà phê xong nhưng tầm 5-6h em lại đói nên lại gọi thêm hàng bên để ăn bát cháo. Thực ra hương vị cũng không thể nói là đặc sắc lắm nhưng dễ ăn ạ.
* Cháo xay nhuyễn (như cháo sườn sụn Đồng Xuân mọi người hay ăn thôi), mùi vị ăn vào cũng được, ai gọi cháo sườn sụn thì em thấy hơi ít thịt (với 1 đứa phồn thực như em thì là vậy). Nhưng mà cháo trai thì nhiều trai lắm ạ, ngon hơn hẳn nên recommend mọi người ăn cháo trai. Quẩy thì được cắt nhỏ và là quẩy giòn, không phải loại quẩy dai dai mềm mềm đâu ạ.
* Giá cả: 15k/bát, rẻ lắm nên cũng không đòi hỏi gì cao sang ạ, em mạnh dạn cũng cho 7/10.

Tổng kết lại thì mọi người có thể ghé qua lẩu Wang Wang khi kinh phí eo hẹp, cháo sườn, cháo trai ăn tầm chiều chiều lót dạ, còn Cà phê Mây thì nên tới thử sữa lắc việt quất ạ.

[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

[FOOD TOUR HÀ NỘI 2 - aka HÀ ĐÔNG]Đợt trước khi Aeon Mall Hà Đông mới xây xong thấy

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Tôi đang băn khoăn vì sao cái đùi Gà bên ngoài lành lặn, kín mít, mà bên trong lại

Tôi đang băn khoăn vì sao cái đùi Gà bên ngoài lành lặn, kín mít, mà bên trong lại toàn vết Đen Bẩn thế kia..Nếu nói là ...

Hàng ăn ngon
icon01
# **BÁNH RÁN LÚC LẮC - TÚC TẮC BỮA CHIỀU!!!**Hey yo anh chị em, dạo này mình với mấy

# **BÁNH RÁN LÚC LẮC - TÚC TẮC BỮA CHIỀU!!!**Hey yo anh chị em, dạo này mình với mấy anh em công ty cứ bị cái là bênh rấ ...

Hàng ăn ngon
icon01
Phụ nữ có giác quan thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Họ biết tất cả mọi thứ từ bí mật đàn

Phụ nữ có giác quan thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Họ biết tất cả mọi thứ từ bí mật đàn ông che giấu, mọi lượt like ảnh gái t ...

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC CHÊ VÀ KHEN] Ăn bánh đa kê ở Gốc Bắc số 13 dốc Hòe NhaiMình là fan của bánh đa

[GÓC CHÊ VÀ KHEN] Ăn bánh đa kê ở Gốc Bắc số 13 dốc Hòe NhaiMình là fan của bánh đa kê từ rất lâu rồi. Về cơ bản, đây là ...

Hàng ăn ngon
icon01
Bát Bánh cuốn 25k mà ú ụ thịt.Cái yếu tố để giữ chân mình ăn thường xuyên ở quán

Bát Bánh cuốn 25k mà ú ụ thịt.Cái yếu tố để giữ chân mình ăn thường xuyên ở quán này ko phải vì nó rẻ, mà thậm chí rất n ...

Hàng ăn ngon
icon01
Góc khen dạoĐồ Thái cho ng không ăn được cay. Vị cay đã được giảm đi nhiều nên ăn khá

Góc khen dạoĐồ Thái cho ng không ăn được cay. Vị cay đã được giảm đi nhiều nên ăn khá vừa miệng cho ng sợ cay như tớ, a ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ