[Game điểm danh]“ÔNG TRỜI ĐÃ TẠO RA ĐỊA CHẤN, CÒN ... LÀ ĐIỂM NHẤN”Chào ngày mới cùng

[Game điểm danh]
“ÔNG TRỜI ĐÃ TẠO RA ĐỊA CHẤN, CÒN ... LÀ ĐIỂM NHẤN”
Chào ngày mới cùng admin chơi trò điểm danh điền vào chỗ trống cho nó phù hợp với chiếc ảnh có khả năng tạo ra địa chấn này đi nào các bạn ơiiiiiiii!!!

OMG! Cuối cùng thì, rút kinh nghiệm những lần trước, lần này chúng mình cứ phải là đặt thật sớm núi quà này để yên tâm là hàng không cháy trước khi Thử thách của Yêu Bếp kết thúc. Vì mình cứ chọn quà gì cho Yêu Bếp là nó lại cháy hàng cơ các bạn ạ.

Điểm danh xem chúng mình có gì từ đống quà Philips nào?
Xin thông báo nhẹ: Đống quà tặng Philips cho giải thưởng Mượn Bếp Yêu Mình đã cập bến studio chúng mình rồi đây các bạn ơiiiiii.
Philips thật sự xứng đáng là thương hiệu quốc dân của gia đình Yêu Bếp vì mỗi lần chúng mình chọn quà tặng minigame hay giải thưởng thử thách là Philips thì các bạn đều bão comment hưởng ứng, mong ước có nó.
Có lẽ sản phẩm Philips mà các bạn biết đến nhiều nhất, dùng nhiều nhất mà mình thấy feedback tốt nhất, ưng ý nhất chính là các loại nồi chiên không dầu, và chiếc máy làm mì thần thánh nhỉ!
Nhưng mà ý, lần này chị admin không tặng các bạn 2 thứ đã quá đình đám của Philips đâu, lần này sẽ là những khám phá mới với những sức mạnh ẩn giấu nhá.
Hãy điểm danh cho mình biết, trong đống quà này, bạn mê nhất gì nào. Mê gì thì điền vào dấu ba chấm phía trên nhá:
- NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG vạn người mê có khả năng hầm nhừ cả thế giới mà không tốn điện, đã thể còn làm được tỉ món khác nhau với tỉ chức năng, ví dụ như là nấu cháo Facetime với crush này, om cho nhừ tử đứa nào thích cà khịa bạn này.

- Các thể loại BÀN ỦI HƠI NƯỚC ĐỨNG đứng thẳng như một cây cột điện đầy kiêu hãnh giúp bạn ủi phẳng cả tủ quần áo mà không mỏi. Vì vậy, chọn chân ái, chọn thẳng đừng chọn cong.

- Các thể loại BÀN ỦI HƠI NƯỚC CẦM TAY: À mà thôi, thẳng cũng được, cong cũng được. Cong ăn cong, thẳng ăn thẳng! Hạnh phúc là dành cho trái đất này. Thêm một chiếc bàn ủi hơi nước, hơi yêu, hơi biết điều đấy các bạn ạ!

- Cặp đôi ghét lông lá: MÁY CẠO RÂU dành cho nam, MÁY “TIÊU DIỆT VIOLON” dành cho nữ: Eo đùa ý, người ta mất công tìm quà tặng rõ là tế nhị tình cảm để tặng Yêu Bếp, chăm sóc chu đáo đến tận từng… sợi lông thế này mà các bạn toàn vào cà khịa admin thôi ý. Gì mà vào thả haha người ta xong bảo admin tặng quà này để nhổ lông vịt hay cạo bì lợn à!!! Eo đùa ý!!! Admin lại dỗi không tặng nữa bây giờ. Cạo gì thì tuỳ các bạn nhé, admin chỉ bật mí với các bạn là vui lắm ý, còn vui thế nào tự các bạn khám phá nhé.

- Cuối cùng là CÁI NỒI CƠM ĐIỆN trong truyền thuyết: Kể từ ngày dùng cái nồi này cách đây đến 4-5 năm để làm cái bánh bông lan bằng nồi cơm điện và nó trở thành hot trend đến tận giờ, mình cũng không nghĩ rằng mã nồi này của Philips lại tồn tại lâu thế, bán luôn cháy hàng và là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến thế. Nó là một cái nồi cơm điện điện tử mini đa chức năng nhé. Nó đỉnh thế nào các bạn tự search nhé hoặc hỏi admin Thu Gà, người đã mê chiếc nồi này đến mức có thể tam quên crush đi trong ít phút để yêu nồi hơn yêu người các bạn ạ.

- Cuối cùng của cuối cùng là một quà tặng cao một mét 84 nặng 75kg biết rửa bát biết nấu cơm à mà thôi… tặng mấy lần rồi giờ chỉ tặng cho ai có thành tâm thôi chứ các bạn toàn comment để đấy xong chẳng đến lấy, làm chị admin cảm thấy, đời thật chẳng đáng tin mấy, dù cho chị có sấy, khô một đại dương nước mắt, cũng chẳng tìm thấy bạn đâu. Đừng để chị phải đợi lâu, phải đợi lâu.
Đúng rồi!
Yeah! Check it out! Babe!

Bạn là ai? Comment cho chị admin thấy bạn đi!!!!

Comment xong thì nhớ tham gia “Thử thách Mượn Bếp Yêu Mình” mà rinh đống quà 230 triệu mà chị admin đã bán cả hàm răng đi để tặng các bạn nhaaa:
https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1117351685315652/

#MượnBếpYêuMình #ThửTháchTháng5 #HeforShe #YêuBếp #EsheepKitchen #Philips #ChịPhanAnhadminthựcrarấtxinhcácbạnnhé #Nhớkhenadminxinh

[Game điểm danh]“ÔNG TRỜI ĐÃ TẠO RA ĐỊA CHẤN, CÒN ... LÀ ĐIỂM NHẤN”Chào ngày mới cùng