GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

  • 353 Views
  • 0 Comments
  • 01 April, 2021
GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI” TẠI YÊU BẾP
/Giải Người Truyền Lửa Ấm/
Hãy đọc thật kĩ nhé!!!

Lần đầu tiên trong lịch sử Yêu Bếp, có một Giải đặc biệt trị giá tới 300 TRIỆU ĐỒNG!!!
Là trọn bộ hệ tủ bếp được chế tạo từ vật liệu Thép tráng men kính độc quyền duy nhất trên thế giới - Takara standard Nhật Bản, được nhập khẩu bởi thương hiệu nội thất đẳng cấp S/S Interior tại Việt Nam.

Vâng, những ngày qua, bên cạnh sự sôi động của Thử thách, thì sức nóng khủng khiếp từ giải thưởng KHỔNG LỒ này đã “làm mưa làm gió” tại Yêu Bếp.

Admin liên tục nhận được các câu hỏi về giải thưởng, về hệ tủ bếp lừng danh thế giới đến từ Nhật Bản này. Rộn ràng chưa từng thấy.

Các bạn đã từng biết đến Takara standard hay S/S Interior thì choáng váng, trầm trồ, hết lời khen ngợi các “tên tuổi lừng lẫy” ấy và phấn khích vô cùng khi thấy admin Yêu Bếp đã “chịu chơi hết nấc”.

Các bạn chưa từng nghe tên, thì “bị shock” trước hệ tủ bếp sành điệu, đắt đỏ, xa xỉ. Nhiều ngạc nhiên, háo hức, tò mò. Các bạn cũng băn khoăn là giải TO thế (đúng nghĩa đen) thì lắp đặt, vận chuyển thế nào, làm sao phù hợp với nhà bạn được, nhỡ không vừa thì sao, có được chuyển thành tiền không v.v…

Vì vậy, admin xin giải mã HỆ TỦ BẾP sang chảnh nhất “hệ mặt trời Yêu Bếp” này để YBer cùng trầm trồ, cùng quyết tâm giành giải thưởng “trong mơ” này nhá!!

Trước tiên, xin nhắc lại tiêu chí của giải NGƯỜI TRUYỀN LỬA ẤM (đã được ghi rõ trong thể lệ), để YBer không lạc đề, không bỏ qua cơ hội giành giải:

Giải Đặc Biệt - Người Truyền Lửa Ấm – Dành cho thành viên nữ có nhiều bài viết chất lượng nhất, với các bài tham dự chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của chính bạn từ tổ ấm, căn bếp và gia đình (bao gồm cả các chia sẻ hướng dẫn món ăn/ kinh nghiệm bếp núc/ chăm sóc, trang trí nhà cửa v.v...) để lan toả sức ảnh hưởng tích cực của bạn tới chính các thành viên Yêu Bếp.

Và, giải thưởng này chính là hệ tủ bếp Takara standard Nhật Bản trị giá 300 triệu, được nhập khẩu và phân phối bởi thương hiệu nội thất đẳng cấp S/S Interior tại Việt Nam.

Điều tâm huyết nhất dành cho Yêu Bếp chính là, hệ tủ bếp này đã được admin chúng mình đăng ký dịch vụ "Thiết kế Độc Bản" tại S/S Interior – cũng là lý do chúng mình cực kì ưng ý và lựa chọn thương hiệu này tại Việt Nam. Dịch vụ này giúp người trúng giải hoàn toàn có thể lựa chọn, thay đổi kích thước, chất liệu, công năng, màu sắc đa dạng lên đến 20 màu theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với phong cách và sở thích riêng của chính bạn. Tất cả đều hướng đến một mục đích duy nhất: Đồng hành cùng chính bạn trên hành trình hưởng thụ cuộc sống với cả 5 giác quan, khiến công việc bếp núc trở nên đầy cảm hứng, kiến tạo và nâng chuẩn chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Ai mà không mong ước vậy, phải không?

Lưu ý: Ngay sau khi giải thưởng được công bố, admin sẽ liên hệ với YBer trúng giải đặc biệt để thống nhất thông tin thiết kế, Yêu Bếp cũng sẽ mời tư vấn của các chuyên gia hàng đầu từ S/S Interior để hỗ trợ bạn. Thời gian đặt hàng là từ 100 ngày, hệ tủ bếp Takara standard sẽ được thiết kế, sản xuất riêng cho bạn và nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ Nhật Bản. Ngất chưa các bạn ơi?

Takara standard là thương hiệu nổi tiếng thế giới, được thành lập từ năm 1912 tại Nhật Bản và là đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất Thép tráng men kính siêu bền đầu tiên trên thế giới. Các sản phẩm của Takara standard chinh phục cả thế giới bởi triết lý sống của người Nhật trong từng sản phẩm: triết lý sống tối giản, gọn gàng, ngăn nắp, đầy tính sáng chế phục vụ nhu cầu từng-cá-nhân! Bên cạnh đó, ưu tiên hàng đầu là SỰ SẠCH SẼ và ĐỘ BỀN!

Bạn có thể choáng váng trước giá tiền siêu xa xỉ của tủ bếp này, từ hàng trăm triệu đồng đến cả tỉ VND! Nhưng bạn sẽ còn ngất ngây hơn khi biết, hệ tủ bếp này có thể theo bạn cả đời!!

Hệ tủ bếp Takara standard được làm từ Thép tráng men kính chứ không phải gỗ hay vật liệu nào khác, có khả năng chống cháy dưới lửa trực tiếp, chống xước kể cả khi bạn chà bằng bàn chải sắt, chống nồm, ẩm, mốc và các vấn đề về sinh, an toàn thường gặp trong bếp.
Chưa kể thiết kế thông minh mà admin mình ngây ngất ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên tại những căn bếp gia đình tại Nhật là nó được thiết kế theo dạng module (khoang mẫu)! Các module chính cực kì linh hoạt cùng phụ kiện nam châm tạo nên không gian chứa khổng lồ, thế nên nó còn được gọi là “hệ tủ bếp đa nhiệm Takara Standard”, giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc một cách khoa học và gọn gàng hơn.

Các module này dễ dàng sắp xếp, tháo lắp, di chuyển và thay đổi vị trí tuỳ theo ý thích và nhu cầu của bạn. Đó là lý do, admin đã thực hiện được mơ ước dành cho Yêu Bếp: TẶNG YBer hẳn một căn bếp trong mơ!!
Bởi nếu không thể tùy chỉnh, không tháo lắp linh hoạt, sẽ không thể có một căn bếp trong mơ phù hợp với một-người-trúng-giải mà chính chúng mình cũng không thể biết trước đó là ai. Mình cần tìm được căn bếp thực sự trong mơ ấy, tìm được một nhà cung cấp có những dịch vụ trong mơ ấy.

Hu hu nói đến đây lại xúc động!

Quả thật, ai cũng có những giấc mơ. Và mình, admin của các bạn, 25 tuổi đầu lần thứ xx rồi, vẫn thường có những giấc mơ mà người khác luôn cười vào mũi và cho rằng mình quá hão huyền.

Ví dụ giấc mơ tặng “một căn bếp” cho Yêu Bếp chẳng hạn. Thi thoảng, mình có buộc miệng nói ra điều này, thì kể cả trong team, mọi người cũng cười và bảo “không làm được đâu chị ạ”. Nhưng mình tin, nếu nỗ lực, không gì không làm được. Và mình cũng tin, chúng nó nói vậy, nhưng không ngừng cùng mình cố gắng, biến những lao động đầy nhiệt huyết và sáng tạo thành tiền bạc, trao lại giá trị vật chất ấy thành giá trị tinh thần lớn lao, thành các giải thưởng “có thật” của Yêu Bếp.

GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ lần này là một minh chứng cho ước mơ ấy.

Một “Ngày Trống Rỗng” của team, khi bỏ lại kiệt sức sau lưng để chillout bên sông Hồng, khi cả team đàn hát, trong tiếng sáo trong vắt, khi mình đang đau đầu nghĩ “sẽ tặng gì cho Thử thách tháng 3 của Yêu Bếp thật xứng đáng”, thì mình nhận được lời chúc 8/3 của một người em, và em em khoe về công việc mới của em tại một “thiên đường đồ nội thất và bếp” mà chắc chị Sheep sẽ thích mê, khoe em chính là người được mời làm stylist bếp ở đó – vì người em từng du học ở Anh về công việc này, rủ hôm nào chị đến xem “tác phẩm” em được trưng bày tại đây nhé, ở đây có tủ bếp Takara standard đấy.

Chỉ vài cú lướt khi xem qua fanpage và web của S/S Interior, mình thật sự mê mẩn! Đây đúng là cú sét đánh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Lần đầu tiên mình thấy một thương hiệu nội thất không chỉ bán sản phẩm, mà đang truyền tải được phong cách sống “đáng sống”, cực kì tinh tế và đẳng cấp, nơi mình có thể tìm đúng “căn bếp trong mơ” với hệ tủ bếp mình mong, mình ước, mình cần. Và không chỉ có thế, đây chính là thương hiệu đủ đăng cấp, đủ tinh tế cung cấp được cho mình dịch vụ “thiết kế độc bản” để có thể tặng hệ tủ bếp này cho bất – cứ - không - gian - tổ - ấm – nào, để biến nó thành một không gian sống trong mơ.

Bởi khi hệ tủ bếp này được đặt vào trong một không gian sống, nó không chỉ mang ý nghĩa về sự hoàn thiện và vừa vặn của một bức tranh hoàn mỹ với những mảnh ghép được tính toán và tinh chỉnh đến từng centimet. Mà khi ấy, những hệ tủ bếp này trở thành ngôn ngữ nói lên phong cách nghệ thuật và châm ngôn sống mà chủ nhân của nó theo đuổi.

Tuyệt không!! Mình đã thực hiện đuọc ước mơ dành cho Yêu Bếp. Giờ, mình xin trao cho YBer nối tiếp ước mơ ấy nhé!

Hẹn hò, hồi hộp, háo hức đón chờ chủ nhân của GIẢI THƯỞNG KHỔNG LỒ này nhé!

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh một số concept bếp Takara standard tại S/S Interior tại 36 Hoàng Cầu Skyline, Hà Nội nhé!

Một số ảnh mình chụp bằng đt ngay hôm tới đây để tìm hiểu và lựa chọn quà tặng cho Yêu Bếp, một số hình ảnh mình xin phép được lấy từ web của S/S Interior, do tuần vừa rồi bận Thử thách, mình chưa quay lại đó được.

Hẹn các bạn sớm nhất, sẽ có bài phân tích kĩ lưỡng, thú vị hơn về Takara standard và S/S Interior để YBer có thể thỏa sức tìm hiểu về những món đồ bếp trong mơ, để cùng cố gắng, cùng đặt mục tiêu nâng cấp cuộc sống nhé.
--
Hạn nhận bài chỉ còn 1.5 ngày nữa! 12h trưa ngày chủ nhật 28/3 đóng cổng nhận bài nha các bạn ơiii!!!

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

GIẢI MÃ GIẢI THƯỞNG 300 TRIỆU - QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ CỦA THỬ THÁCH “MẶT TRỜI TRONG TÔI”

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Bí kíp Giày khô trong vòng 1001 nốt nhạc Từ ngày bầu bí Tato, giày cao gót của mình

Bí kíp Giày khô trong vòng 1001 nốt nhạc Từ ngày bầu bí Tato, giày cao gót của mình bị bố Tato bọc nilon cất hết trong ...

Công thức nấu ăn
icon01
Admin tổng kết THỬ THÁCH “VỊ TẾT NHÀ MÌNHCÙNG KNORR NATURAL” VỊ NGON ĐÓN CHÀO NĂM MỚI

Admin tổng kết THỬ THÁCH “VỊ TẾT NHÀ MÌNHCÙNG KNORR NATURAL” VỊ NGON ĐÓN CHÀO NĂM MỚI trên yêu bếp chúng mình đây các bạ ...

Công thức nấu ăn
icon01
Có một dạo bị lây từ anh bạn cái cách hiểu về “nước dùng”. Tìm hiểu rồi thì thấy để

Có một dạo bị lây từ anh bạn cái cách hiểu về “nước dùng”. Tìm hiểu rồi thì thấy để có một nồi nước dùng ngon và đúng cá ...

Công thức nấu ăn
icon01
Cải Chua Ngâm Giòn 🥬 Nguyên Liệu Cải Bẹ Dưa 5Kg Nước Ngâm

CẢI CHUA NGÂM GIÒN 🥬 NGUYÊN LIỆU Cải bẹ dưa 5kg Nước ngâm Nước 2lít Đường 200g Giấm ăn 200ml Nước mắm 200ml Nêm nếm vừa ...

Công thức nấu ăn
icon01
Luống Rau Xà Lách Mẹ Trồng Thẳng Hàng Đều Tăm Tắp

Luống rau xà lách mẹ trồng thẳng hàng đều tăm tắp ...

Công thức nấu ăn
icon01
Mời các chị em món Sườn xào chua ngọt công thức bất bại nhà em ạEm chỉ ước chừng chứ

Mời các chị em món Sườn xào chua ngọt công thức bất bại nhà em ạEm chỉ ước chừng chứ không có số lượng cụ thể Nguyên li ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ