😡 [Góc Bực Mình] Chắc 1 Số Cô Chú, Anh Chị Và Các Bạn Ở Hn Đa Số Đều Đã N

😡 [Góc bực mình]

Chắc 1 số cô chú, anh chị và các bạn ở HN đa số đều đã nghe, đã biết và đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Bếp Hoa, sẽ có người hài lòng, tâm đắc, tin tưởng và tiếp tục sử dụng và có những review tốt nhưng cá nhân em thì đây là lần đầu tiên thử dịch vụ (chưa được có cơ hội thử sản phẩm luôn) nhưng cũng là lần cuối cùng với bếp hoa (thấy dịch vụ còn k đáng để viết hoa tên page trong bài viết).
Một trải nghiệm thật sự BỰC MÌNH.

Từ trong tuần em đã thèm lẩu vật vã, nhân cái ngày cuối tuần lả lướt fb để tìm set lẩu và cũng có đọc được vài review về bếp hoa khá ổn áp nên em quyết chốt hạ đặt đơn bếp hoa gồm combo lẩu riêu và thêm 1 em vịt quay, thanh toán tiền cái rụp và hẹn đúng đinh đóng cột là 7h tối nhận đồ.
⏰ 18h30 hí hửng mâm bát xong xuôi, đồ nghề sẵn sàng chờ bếp hoa để thoả mãn cơn vật.
⏰ 18h50 không thấy cuộc gọi nào, em có tí sốt ruột nhg vẫn nghĩ hẹn 19h đinh mới đóng cột cơ mà, page làm ăn chuẩn chỉ chắc chuẩn giờ => oki chờ tiếp.
⏰ 19h03: em nhắn tin cho page (trước đó em đã gọi rùi nha nhg k ai bắt máy) hỏi cái vật của em bao giờ được thoả mãn thì em nhân viên nói chị chờ lúc nữa ship nhà em đi rồi => oki chờ
⏰ 19h20: không thấy và bên em tiếp tục gọi không nghe máy (bực à nha)
⏰ 19h39: khi em gọi thì bé nhân viên vẫn diễn lại tập 1 “ship nhà em đi đc 1 lúc rồi c chờ thêm chút nữa” => rất bực nha “chút của nhà em to lắm rùi ấy, giờ em cho chị số ship để chị gọi ship”, bé nhân viên vâng vâng và dập máy và cũng bơ luôn yêu cầu xin số sim của mình.
⏰ 19h45: mình liên tục gọi (11 cuộc) thì không nghe máy và tắt máy đi, cũng không hề chủ động gọi lại cho KH 1 cuộc nào luôn. Lấy số khác gọi thì lại nghe ngay và vẫn diễn lại với thoại của tập 1,2 (điên thật sự) và sau đó page mới nhắn tin lại số ship nhg gọi thì k được.
⏰ 20h: nhà mình gần chục người cả người lớn trẻ con ngồi chờ đói rã ruột chưa có gì bỏ bụng trong sự ức chế, bực mình 😡

Và cuối cùng bếp hoa nhắn lại là: do không gọi dược ship, do hết lẩu em làm món khác nhé. Còn không thì hôm nay hoặc mai ck lại.
Vô duyên nhất là k quên nhắn nhủ khách: lần sau chị đặt em tặng cà dầm (chắc còn có lần sau???).

Tuy bếp hoa đã ck trả lại tiền cho mình ngay trong tối qua nhưng thực sự rất bực mình với cách xử lý thiếu chuyên nghiệp, làm ăn kiểu ba lăng nhăng như bếp hoa, đồ ngon hay k mình chưa biết (vì nào có cơ hội được thử) nhưng uy tín và thái độ phục vụ thế này thì không bền đâu bếp nhé.