(GÓC CHÊ BAI) Bay buffet - 167 Hoàng Ngân. Hơi dài chút, cái này là thật, là thật

👉🏻 (GÓC CHÊ BAI) Bay buffet - 167 Hoàng Ngân. Hơi dài chút, cái này là thật, là thật của mình luôn.
- Xin phép một chút khó chịu đầu năm của mọi người. Nói thật là mình là người khá khó tính trong ăn uống, hôm nọ nhóm mình có đi liên hoan đầu năm xong có nghe vài anh chị bảo nên là "chọn mặt gửi vàng" cho "Bay Buffet 167 Hoàng Ngân" để tạo cái hứng khởi đầu năm mà phải ăn trong sự nhăn mặt và đi về trong khó chịu.
- lần đầu đến trải nghiệm tại đây. Chúng mình đến rất sớm. Cái đầu tiên mình nhăn mặt là đồ dùng ăn uống không được sạch sẽ cho lắm. Nĩa ăn cáu bẩn dính đồ nếp hay gì đó sờ sần sần nhưng thôi mình bỏ qua, thìa ăn súp thì bám 1 lớp đen đen ban đầu mình tưởng hoa văn cái thìa như thế :))) cứ vô tư nhúng vào bát súp thì thấy nó hoà vào súp, chùi nhẹ thấy dinh dính :))) mình cũng bỏ qua không phản anh.
- Đồ ăn cũng ok, không biết mọi người ăn có thấy ngon không chứ mình ăn thấy vị món nào cũng chưa tới, hơi ít sự lựa chọn, và nhiều đồ cần nóng thì hơi nguội, với mức giá hơn 350.000 vnđ/1 người thì mình mong nó phải tươi ngon đặc sắc hơn những nhà hàng khác.
- Sang cái thứ 3 là mình phải cau mày thậy sự. Đó là CỐC SINH TỐ CHANH LEO CÓ RUỒI VÀ THÁI ĐỘ CỦA TỪ NHÂN VIÊN ĐẾN QUẢN LÝ. Bạn mình có gọi 1 cốc sinh tố chanh leo, ngồi ăn cứ nói chuyện chả để ý nhiều sau khi uống vài ngụm rồi mới phát hiện ra có con ruồi nhỏ "nấp" sau đám bọt sinh tố. Mình cũng rất bình thường thôi, gọi bạn phục vụ bàn bảo là cốc mình có ruồi, và bạn ấy xin phép mang cốc mình đi. Mình không biết là mang đi đâu làm gì nhưng mà một lúc sau bạn ấy mang đến 1 cốc sinh tố chanh leo khác mà mình còn tưởng cốc chanh leo cũ pha thêm nước xong bỏ thêm lát chanh vào để decor cho khác bọt cơ :)))) mình mới quay vào nhìn bọn bạn 1s quay ra ý bảo là "bọn mình không muốn dùng nữa bạn mang đi giúp mình" mà chưa kịp xong bạn ấy quay ngoắt đi mất tiêu rồi, bạn ấy xin lỗi nhanh tới mức mình còn chưa hiểu nói cái gì cơ. Bạn mình chậc lưỡi bảo thôi lỡ mang ra rồi uống tạm và kết quả cốc sinh tố nước lọc vị chanh leo giá 45.000 vnđ nó dở tệ và qua loa, cốt chanh leo hay là cái quần què gì đó để pha cốc sinh tố này đọng đầy bên dưới đáy cốc. Bọn mình uống đc ngụm rồi bỏ nguyên và đúng sau đó là không còn thoải mái để ăn luôn. Lúc gọi thanh toán mình có nói với bạn thu ngân những cái report kia để mong nhận lại được câu xin lỗi đàng hoàng và chỉ xin phép không trả tiền cốc chanh leo vì mình thấy không xứng đáng (mọi người nói em khó tính quá cũng chịu nhưng dù sao người ta đi ăn uống thì cốt cũng là để làm thoải mái bản thân, mất tiền để cảm thấy vui vẻ chứ không ai muốn rước bực vào người cả) thì bạn nữ nhân viên ấy bảo nhà em làm buffet nên bát đũa không làm ok hết được, ủa chứ làm buffet thì được quyền ẩu khâu cơ bản thế à? Đi ăn buffet bình thường cũng đắt hơn ăn những cái khác rồi. Xong bạn ấy zô kêu anh quản lý ra giải quyết với mình, mình cũng nhẹ nhàng trình bày y vậy, kêu cốc chanh leo này làm ẩu, không đúng chanh leo, anh quản lý cũng không xin lỗi vụ ruồi rủng gì mà cứ đôi co nhẹ một chút với bọn mình :)) ảnh kêu cho phép ảnh mang đi kiểm tra xem đây có phải chanh leo không. Ảnh Mang cốc của mình đi đâu đó, lúc sau đem trả lại kêu là đây đúng vị chanh leo rồi và tất nhiên là không giải quyết, bọn bạn mới kêu thôi trả tiền rồi về đi, kệ vậy, bóc bánh thì trả tiền.
Mình không muốn bóc phốt hay gì đâu nhưng bực bội dễ sợ, nay review nhẹ cho các bạn, rất muốn hoà hoãn thoải mái nhưng cách xử lý khiến mình cảm thấy bị khó chịu lắm. Mình bỏ tiền ra đi ăn mà ăn luôn cục tức về ấm ức mãi thôi :)))

 (GÓC CHÊ BAI) Bay buffet - 167 Hoàng Ngân. Hơi dài chút, cái này là thật, là thật

 (GÓC CHÊ BAI) Bay buffet - 167 Hoàng Ngân. Hơi dài chút, cái này là thật, là thật

 (GÓC CHÊ BAI) Bay buffet - 167 Hoàng Ngân. Hơi dài chút, cái này là thật, là thật