Góc chê baiReview Phở Thìn Lò Đúc - quán phở đỉnh cao của sự mất dậy và phong cách

  • 557 Views
  • 0 Comments
  • 19 April, 2021
Góc chê bai
Review Phở Thìn Lò Đúc - quán phở đỉnh cao của sự mất dậy và phong cách phục vụ bố đời. #phothin #reviewcotam
Giờ ngồi viết lại bài review mà còn cáu và run tay luôn mọi người ơi. Mình dùng nick clone do thái độ nhân viên làm mình rất hãi và không muốn có thêm phiền phức về sau.
Mình là 1 người có đam mê về ăn uống và đã từng đi ăn khá nhiều hàng quán từ vỉa hè đến nhà hàng cao cấp. Có những nơi đồ ăn ngon, phục vụ dễ thương, cũng có những nơi không vừa ý. Do cũng không khoái bộ môn review lắm và cũng khá dễ tính trong thưởng thức ẩm thực, vì thế nên số lượng quán ruột đã kha khá mà vẫn lười chưa có dịp chia sẻ hehe. Đây là lần đầu tiên mình quyết tâm viết review vì trải nghiệm thực sự kinh khủng ở Phở Thìn Lò Đúc.
Mình đã ăn ở đây 2 lần, lần đầu đi cùng gia đình cách đây hơn nửa năm và lần thứ 2 là đi 1 mình. Ban đầu không có ý định ăn phở Thìn vì lần đầu ăn cũng không có nhiều ấn tượng, nhưng do thèm phở vào lúc tối trong đầu lúc ấy không nghĩ được quán phở nào nên mình quyết định ghé lại vào đây.
Mình đi vào quán và gọi 1 bát tái lăn, lúc ấy quán cũng chỉ có tầm 3 bàn có khách. Đập vào mắt là quán dù vắng nhưng bàn nào cũng rất bẩn, chả biết có nhầm không nhưng tôi lại còn ngửi thấy cái mùi mốc và ẩm thấp, phở và hành vương vãi khắp trên mặt bàn, nước mỡ tùm lum dù đã dọn bát. Dưới sàn cũng tràn ngập giấy rác, nhưng lúc ấy mình nghĩ do muộn nên người ta để đấy tí dọn 1 thể 😀 Quyết định ngồi xuống 1 cái bàn mà mình nghĩ là đỡ bẩn nhất, nhưng bất ngờ là khi vừa định an toạ thì chú nhân viên áo màu xanh da trời đi vào và quát mình rất to: "Ngồi bàn đầu kia kìa bàn này người ta dọn rồi không biết đường à?" rồi lấy tay đẩy vào vai mình. Trời ơi quả ấy ngỡ ngàng luôn vì ổng nói rất to và khó chịu, mình đi ăn các nơi dù nhân viên có không nhiệt tình hay ntn nhưng cũng chưa bao giờ gặp trường hợp bị mắng vào mặt ntn. Lúc ấy nóng máu định về rồi cơ nhưng không biết ma xui quỉ khiến ntn mình lại chấp nhận ngồi xuống. Do con gái đi 1 mình xong cũng gửi tiền trước rồi nên nghĩ thôi nhịn tí cho đỡ lằng nhằng.
Đúng miếng ăn là miếng nhục ạ. Ngồi vào ăn, bát phở hôm ấy không bàn về vị vì mỗi người 1 khẩu vị khác nhau, nhưng quả thật bát phở của mình nước rất nguội. Nó nguội kiểu nếu húp nước thì mỡ sẽ đọng lại ở môi váng hết lên ấy ạ. Nghĩ lại giờ còn thấy hãi 😣 mình cố nhặt thịt ăn cho khỏi phí tiền thôi. Nghĩ bụng coi như 1 lần ngu.
Những tưởng thế đã là xong, nhưng cuộc đời lại không như ý muốn các bạn ạ. Đang nhặt thịt để ăn thì lão nhân viên bắt đầu đi quét nhà. 😃 À lúc ấy ở quán vẫn còn 3 bàn có khách đang ăn các bạn nhé. Có 1 gia đình bên cạnh mình nữa. Quét hết chỗ không có khách xong ổng quay sang bàn mình ngồi để quét. Ok không sao tranh thủ quét sơ qua để lát đóng cửa cho nhanh thì mình cũng hiểu thôi, nhưng không biết hôm nay ổng bực bội gì trong người mà quét nhà kiểu cục súc ghê vậy á. Hất rác mạnh tay xong đập chổi vào chân mình 2,3 lần. Mình dù đang húp phở cũng biết ý nhấc chân lên cho ổng quét. Sau màn hất rác bên bàn mình lão quay sang bàn đằng sau. Quét hùng hục mặc cho cán chổi và bờ mông mĩ miều ấy đập vào lưng mình thêm vài lần các bạn ạ. Cảm giác như bị quấy rối và xúc phạm bằng hành động ấy. Lúc ấy mình thậm chí còn phải quay lại nhìn khó hiểu và nói "Chú ơi cháu còn đang ăn đấy" lão buông ra 1 từ gọn lỏn "Nhờ!" Ôi thế thôi thôi tôi nhường ông cả cho ông quét cho sướng tay.
Đến lúc ấy mình không chịu nổi nữa, lấy đt ra chụp vội 1 tấm ảnh và đứng dậy đi về ngay lập tức. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời đi ăn mình cảm thấy bị xúc phạm và bực bội ntn. Mà lúc mình lập cập ra lấy xe đi về vẫn có khách vào các bạn nhé, chứng tỏ không phải do mình đến muộn nên nhân viên vội vàng dọn hay cáu do khách muộn nhé.
Mình biết viết ra đây sẽ có bạn vào nói dù sao quán vẫn đông khách, không ăn thì càng vắng. 65k cho bát phở hôm ấy khi ra khỏi quán mình còn nghĩ thà bị rơi mất tiền còn đỡ cáu và ám ảnh hơn. Chúc quán giữ vững phong độ và làm hài lòng thêm nhiều thực khách.

Góc chê baiReview Phở Thìn Lò Đúc - quán phở đỉnh cao của sự mất dậy và phong cách

Góc chê baiReview Phở Thìn Lò Đúc - quán phở đỉnh cao của sự mất dậy và phong cách

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Góc reviewBún đậu Giang B4 Trung Tự 30k/suất

[Góc review]📍Bún đậu Giang – B4 Trung Tự💸 30k/suất 🌱V ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc khen]Ở Hà Đông chắc nhiều bạn biết quán này. Quán ốc Nguyễn Huệ - Lê Quý Đôn,

[Góc khen]Ở Hà Đông chắc nhiều bạn biết quán này. Quán ốc Nguyễn Huệ - Lê Quý Đôn, Nguyễn Trãi, Hà Đông nằm trong ngõ đố ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hà nội vào thu rồi, thời tiết mát mẻ dễ chịu thậtKhông biết có ai giống mình không,

Hà nội vào thu rồi, thời tiết mát mẻ dễ chịu thậtKhông biết có ai giống mình không, cứ mùa đông hay trời mát lạnh là thí ...

Hàng ăn ngon
icon01
Buffet nướng 200k/ người ở tầng 4 vincom, không biết các anh chị trong hội thế nào

Buffet nướng 200k/ người ở tầng 4 vincom, không biết các anh chị trong hội thế nào nhưng cái gì em cũng ưng cả ...

Hàng ăn ngon
icon01
BACKYARD COFFEE - 33 ngõ 41 thái hà

BACKYARD COFFEE - 33 ngõ 41 thái hà Quán khá là dễ tìm dễ đi, chỗ để xe thoải mái , các bạn để ngay cái nhà để xe đầu ...

Hàng ăn ngon
icon01
Review quán Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc

Em xin review quán Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc giờ mới có dịp được thử các bác ạ ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ