[Góc đêm hôm]Ở Hà Nội 7 năm hôm nay em mới được thưởng thức phở Hàng Chiếu. Bình

[Góc đêm hôm]

Ở Hà Nội 7 năm hôm nay em mới được thưởng thức phở Hàng Chiếu. Bình thường em hay ăn ở Hàng Bạc do ở đó bán sớm hơn. Nhưng lâu lắm mới có ngày thức khuya mà bạn lại qua đón nên phải ăn thử ở đây ngay lập tức.
Chẳng biết phở Hàng Chiếu chính thức bán từ mấy giờ nhưng lúc em ra vẫn còn rất nhiều người đang đợi. Đến nơi lúc 3h45 vậy mà tận 4h15 mới có người ra hỏi xem ăn gì và đợi thêm 10-15p mới có người bưng phở ra. Trong lúc đợi em chỉ có ngồi mong sao bát phở sẽ xứng đáng với cái công đợi chờ này.
Điểm cộng đầu tiên đó là bát phở đầy đặn. Em gọi một bát đầy đủ nhưng hình như bị thiếu thịt chín. Cơ mà điều em ấn tượng nhất đó là miếng thịt sốt vang ở đây. Thề là em chưa ăn sốt vang ở đâu mà ngon như thế luôn. Miếng thịt to và nhừ. Cắn phát nào sướng đời phát đấy. Đã thế còn được hẳn 3 miếng nữa. Chưa ăn xong mà đã thầm nghĩ lần sau ăn sẽ chỉ ăn sốt vang không thôi và giờ về đến nhà rồi mà vẫn thấy cực kì tâm đắc 🤣.
Nước dùng thì do có lẫn cả nước sốt vang nên em ko thích cho lắm. Còn em thuộc team ko cho gia vị tương ớt chanh quất, người ta mang ra như thế nào em thích ăn luôn như thế nên chắc chắn lần sau em sẽ dặn đừng cho nước sốt vang để em được ăn thử lại hehe.

Nói tóm lại thì vs món sốt vang này rất bõ công chờ. Nếu thức đến 2h thì em vẫn sẽ ăn Hàng Bạc còn sau 3h30 thì em sẽ ăn ở Hàng Chiếu. Nhưng có khi ra muộn hơn một tí cho đỡ cái cảnh chờ lâu như thế này hix. Dài cả mồm luôn.

#phở #phởđêm #phởgánh #phởgánhHàngChiếu
#review 👌🏻

[Góc đêm hôm]Ở Hà Nội 7 năm hôm nay em mới được thưởng thức phở Hàng Chiếu. Bình