[Góc điểm danh]“ĐƯA TAY ĐÂY NÀO, MÃI BÊN NHAU BẠN NHỚỚỚ!” Điểm danh comment xem giờ

  • 592 Views
  • 0 Comments
  • 29 May, 2020
[Góc điểm danh]
“ĐƯA TAY ĐÂY NÀO, MÃI BÊN NHAU BẠN NHỚỚỚ!”

Điểm danh comment xem giờ mà bạn đưa tay ra thì bạn muốn admin Thu Gà sẽ đưa cho bạn cái gì trong đống quà này để mãi bên nhau nàoooooo!!

Báo cáo các bạn, núi quà tặng giải thưởng là các sản phẩm Tupperware của Thử thách Mượn Bếp Yêu Mình tháng 5 cũng vừa cập bến Esheep Kitchen Studio rồi nhé! Dồn dập quá! Hồi hộp quá!!!!!!

Nhưng mà rồi thì, từng món từng món này sẽ đi theo những mem Yêu Bếp vừa giỏi nấu nướng, vừa thánh content mà thôi. Bỏ lại chị admin Thu Gà cô đơn trống vắng ở studio tay lại trắng tay =))

Người đau lòng nhất chính là admin Thu Gà bởi chị chính là một con nghiện Tupperware.
Không một lần nào làm Thử thách, chị không đi ra đi vào rót mật vào tai chị admin xinh đẹp Phan Anh Esheep xin chị Sheep chọn quà là Tupperware.
Lần này cũng vậy, chị Sheep điên quá gào lên “mày đi mà tặng, chị mày hết tiền rồi”.
Định doạ cho Thu Gà sợ, ai ngờ thiếu gia Hà Giang chất lòi gật cái rụp:
- Được, chị để đấy em, nửa lương của 3 tháng hè này em ủng hộ Thử thách.

Làm chị Sheep sợ quá không dám nhận kẻo bị bóc phốt là thành bóc lột nhân viên. Nên chị lại đành ký chiếc quyết định với kế toán chốt ngọt lừ 20 củ doanh thu của studio sẽ được chuyển thành Tupperware để thoả lòng người nhân viên mẫn cán của chị! Để chị nhân viên Thu Gà toàn quyền chọn quà.

Là một người con gái Thiên Bình yêu cái đẹp và không thể đưa ra quyết định, Thu Gà đã trót lỡ yêu từ đầu đến chân bộ Mega 13 với thật nhiều sắc tím lịm tìm sim (dù biết người chị Esheep ghét nhất trên đời là màu tím, nhưng chị Gà vẫn quyết chọn quà màu tím tặng mem).
Chị Gà còn đam mê cả chiếc xửng hấp Steam it thần thánh nóng bỏng hơn cả crush, rồi lại đem tâm tình giữ kín hết trong những chiếc hộp Modular Mate Super Kitchen nữa…
Đơn giản là vì quá yêu không muốn buông tay.

Điểm danh mấy thứ quà tặng khiến Thu Gà lịm tim:

❤ Bộ Hộp Kệ Bếp Modular Mate Super Kitchen 9 Hộp

Phải công nhận rằng bộ hộp kệ bếp Modular Mate Super Kitchen 9 hộp này chính là gương mặt vàng của làng giữ bí mật. Với thiết kế nắp ôm khít vô cùng kín giúp hạn chế được quá trình oxy hóa, không chỉ các thực phẩm khô mà ngay cả bí mật của bạn sẽ luôn được giữ an toàn, không bị biến chất theo thời gian.

❤ Dao đa năng Pro-Asian Santoku Knife

Nếu phải chọn giữa dao và tình cảm để chơi, thì chúng mình xin là chơi với tình cảm còn hơn! Gì chứ, với lưỡi dao làm bằng chất liệu thép không gỉ chuyên dụng cao cấp thì chậc chậc.

❤ Bộ đôi hoàn hảo Trữ Mát & Trữ Đông Mega 13

Đố các bạn biết vì sao con DÊ trong tủ lạnh bị ghét?

Đơn giản là vì nó chính là MÙI tủ lạnh! Trời ơi, ghét ơi là ghét!

Nhưng từ khi sắm được bộ đôi hoàn hảo trữ mát & trữ đông Mega 13, mình đã bớt sân si với con dê trong tủ. Tất cả là nhờ có thiết kế thông minh với nắp hộp kín khí, kiểm soát lượng đối lưu của không khí trong và ngoài hộp, giúp mùi của thực phẩm sẽ không thoát ra ngoài.

❤ Chảo xào T Chef Series Wok Pan

Này con gái, đừng tin người đàn ông nói với bạn câu “Anh sẽ vì em mà nhảy vào lửa”. Hãy tin người đàn ông tặng bạn chiếc chảo chịu được mọi ngon lửa!!! Đặc biệt khi nó có trị giá lấp lánh khoảng 6 triệu đồng Việt Nam!!!!

❤ Xửng hấp Steam It

“Tình yêu biến người ta thành những kẻ hấp”
Chưa biết tình yêu biến người ta thành kẻ hấp thế nào nhưng Thu Gà của chúng tôi, phận là con gái chưa một lần iu ai đã trở thành một kẻ hấp vì chiếc xửng hấp Steam it này! Mỗi lần hỏi Thu Gà món này nấu sao cho nhanh, chúng tôi thà không hỏi vì biết thừa cái con người với lối sống eat clean sẽ đáp thế nào.

Rau củ á, Hấp!
Tôm, cá, cũng hấp!
Gà? Hấp luôn!
Bánh bao? A lê hấp!

Nào ai biết nụ cười như hoa nở trên môi kia chỉ là để che dấu nỗi buồn trong tym. Buồn của những kẻ yêu nhau là không đến được với nhau, còn buồn của admin Yêu Bếp như Thu Gà là chỉ được ôm quà tặng có tí ti để chụp hình chứ đâu được mang về nhà làm của riêng.

Thôi thì chỉ mong các bạn hãy mau chóng rinh hết chỗ quà này về để admin khỏi phải nhìn nhiều, bớt đau lòng nhé!

Giờ thì điểm danh xem mấy món trên của Tupperware thì món nào đã khiến trái tim các bạn loạn nhịp, là “chân ái” khiến cho bạn chỉ muốn thổ lộ “Hãy đưa tay đây nào, mãi bên nhau nhớ” để chị Gà cầu chúc bạn rúng giải Thử thách được như ý nào!!!!

Dĩ nhiên muốn có quà thì đừng quên tham gia dự Thử thách tháng 5 và nghía kho giải thưởng Thạch Sanh tại đây nha: https://www.facebook.com/groups/groupyeubep/permalink/1117351685315652/

#MượnBếpYêuMình #HeforSheathome #Thửtháchtháng5 #YêuBếp #EsheepKitchen #TUPPERWARE

[Góc điểm danh]“ĐƯA TAY ĐÂY NÀO, MÃI BÊN NHAU BẠN NHỚỚỚ!” Điểm danh comment xem giờ

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Chào cả nhà ạ Em xin chia sẻ

Chào cả nhà ạ Em xin chia sẻ cách làm món cá kho xứ nghệ ạ. Đây là c ...

Công thức nấu ăn
icon01
SƯỜN NON KHÌA NƯỚC DỪA TƯƠIHoi, nay hổng nói gì nữa đâu heng. Chỉ chia sẻ món sườn

SƯỜN NON KHÌA NƯỚC DỪA TƯƠIHoi, nay hổng nói gì nữa đâu heng. Chỉ chia sẻ món sườn non chay khìa nước dừa tươi hoi à. Mi ...

Công thức nấu ăn
icon01
Mọi Người Hay Hỏi Mình, Để Chuyển Được Về Biển Sống Thì Làm Thế Nào? Đơn Giản Mà, Hãy

Mọi người hay hỏi mình, để chuyển được về biển sống thì làm thế nào? Đơn giản mà, hãy cưa đổ một gã trai có đất miền biể ...

Công thức nấu ăn
icon01
" Rồi khi hoàng hôn em và anh, ta ra ngoài hiên nhìn trời mây êm, cắm thêm bình hoa

" Rồi khi hoàng hôn em và anh, ta ra ngoài hiên nhìn trời mây êm, cắm thêm bình hoa và thêm chút bánh trà .. !!.. "...N ...

Công thức nấu ăn
icon01
Mình thấy có bạn chia sẻ công thức tỏi ngâm mật ong ăn chữa ho rất hay. nhưng tỏi

Mình thấy có bạn chia sẻ công thức tỏi ngâm mật ong ăn chữa ho rất hay. nhưng tỏi tươi ngâm mật ong mùi hăng, sau khi ăn ...

Công thức nấu ăn
icon01
Mọi người hay dự trữ cà chua theo cách nào?Nhà em xa chợ + lười + cậy ngăn đá rộng

Mọi người hay dự trữ cà chua theo cách nào?Nhà em xa chợ + lười + cậy ngăn đá rộng nên đây là cách em bảo quản cà chua đ ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ