GÓC FEEDBACK chân cmn thật =))Thấy review lẩu riêu Bạch Mai trên nhóm khen nức nở nên

GÓC FEEDBACK chân cmn thật =))

Thấy review lẩu riêu Bạch Mai trên nhóm khen nức nở nên m đi ăn thử. M ăn hôm 23/12, lúc ăn khoảng 6h30, 7h nhưng m k chụp lại ảnh nên mượn tạm ảnh của 1 bạn review trong nhóm.

Đến màn Feedback nè.
* Không gian quán cũng ok, sạch sẽ, không bị mỡ hay bẩn. Bếp điện nên an toàn, chứ k sợ như bếp gas nhỏ.
* Nhân viên rất nice. OK
* Chi phí ổn. M ăn 2ng, 180k 2 ng. Đĩa có đậu, giò (bò hay j ý, không phải giò sụn thái miếng). Lòng ăn được, vài miếng hơi đắng. Sụn được trần rồi, cá nhân m thấy hơi hôi và cảnh giác với sụn trần sẵn. Thịt bò rải trên nấm hơi ít. Kèm 2 trứng lộn. 1 rổ rau và đĩa quẩy. Giá trên k có nước và dưa chuột.

M thấy đồ ăn hơi ít. 2 đứa hốc hết quẩy, với nửa đĩa bún, rau thấy bụng vẫn hơi đói. Nhưng với giá trên thì chấp nhận được.

Đến đây mới là vấn đề này. Sau khi ăn khoảng 1 tiếng, t có biểu hiện chóng mặt, đau đầu :)) Dự cảm k lành rồi. Và y rằng, 1 tiếng sau. T nôn thốc tháo 2/3 số hốc vào mồm. May mà kiếm được quán cafe nên có chỗ nôn.

1/3 còn lại thì khi về, ôm anh Cường. Mình nghĩ là do bụng mình yếu nên bị thế. Nhưng KHÔNGGGG. Đời éo như mơ. Bạn ăn cùng mình thì hơn nửa đêm cũng bị đau bụng và rượt hơn chó chạy =)) Khỏe hơn nên chắc là bị chậm hơn.

Trước khi ăn lẩu riêu mình không ăn gì nhé. Và sau khi ăn thì mình cũng không ăn vặt gì. Sau khi nôn tại quán cafe thì mình mới uống cốc nước trà chanh leo ở quán. Nên k có chuyện do món # gây ra.

GÓC FEEDBACK chân cmn thật =))Thấy review lẩu riêu Bạch Mai trên nhóm khen nức nở nên