[GÓC KHEN DẠO]Chuyện là mình thấy quán Steak Upp - Số 55 Trích Sài này được quảng cáo

[GÓC KHEN DẠO]
Chuyện là mình thấy quán Steak Upp - Số 55 Trích Sài này được quảng cáo trên Foody, có KM tháng 8 là 1 đĩa bánh mỳ bơ tỏi nướng với coca free nên qua ăn thử. Mà hôm nay 30 rồi nên còn 1 hôm nữa được hưởng KM nhé các mẹ :))
Thả nhẹ con link: https://www.facebook.com/FoodyHaNoi/videos/1501460529945312/?hc_ref=ARQpVQ5UCW56xmN3t3jpAdW31RvuHWW4ABnofvoSZduEPEUbPfJX50Ur0oEnJUazmoA&pnref=story
1. Đầu tiên nói về view: View ra Tây lake. Mình đến buổi tối nên nhìn cái hồ đen xì à :))) Sáng đến chắc sẽ đẹp hơn. Vì ngay gần hồ nên cảm giác mát mẻ, thoáng đãng lắm.
2. Trang trí: Quán nhỏ xinh nên trang trí cũng đơn giản thôi, ấm cúng, hợp với không khí gia đình.
3. Phục vụ: Nhanh nhẹn, chú chủ quán dễ gần lắm. Cũng hay hỏi khách xem đồ ăn có hợp ko, có gì chưa hài lòng ko.
4. Đồ ăn:
Trong hình là 1 suất bò sốt tiêu, 1 suất bò sốt BBQ, 1 sườn sốt BBQ, 1 mỳ ý bò băm sốt cà chua, 1 salad. Còn cái đĩa bánh mỳ nướng free bọn mình ăn hết rồi ko chụp :))
Thịt bò mềm, sốt tiêu ăn cùng rất hợp. Còn sốt BBQ mình thấy ko hợp bằng sốt tiêu.
Salad tươi, nhất là cà chua bi, ăn đỡ ngấy hẳn. Lưu ý là nếu các mẹ gọi bò thì ko cần gọi salad nữa nhé, vì nó có kèm theo salad rồi.
Sườn sốt BBQ hợp hơn so với thịt bò. Mỗi tội mình ít ăn đồ tây nên ko biết dùng dao dĩa như nào với món này nên dùng tay luôn :))
Mỳ ý thì tùy khẩu vị. Mình thì thấy ăn được.
5. Giá cả: Cũng vừa phải, ko đắt như mình nghĩ. Bò 75k/suất, mỳ 55k, sườn 85k, salad 39k.
Nhìn chung là ấn tượng quán sạch sẽ, thân thiện, giá cả phải chăng, đồ ăn tùy người, với mình thì ok, có lương sẽ quay lại ăn thử nốt mấy món còn lại 🤔
#steakupp #55tríchsài

[GÓC KHEN DẠO]Chuyện là mình thấy quán Steak Upp - Số 55 Trích Sài này được quảng cáo

[GÓC KHEN DẠO]Chuyện là mình thấy quán Steak Upp - Số 55 Trích Sài này được quảng cáo