< GÓC KHEN > Mình muốn khen thái độ bạn nvien thôi chứ đồ uống thì ko đặc sắc lắm

< GÓC KHEN > Mình muốn khen thái độ bạn nvien thôi chứ đồ uống thì ko đặc sắc lắm :))
Món mới TCH - “ Trà gần nhau hơn” & “Trà thơm một cái” ❤️
Ngoa đã mang mình đến với 2 món này :))
- Gần nhau hơn - cốc hồng: trà + ổi hồng xay + trân châu trắng. Trà rất thơm mùi trà và mùi ổi hồng, vị chua ngọt dễ uống, còn có trân châu trắng với miếng ổi hồng nhỏ nhai vui mồm. Nhìn cốc trà mình nhớ ngay đến “Trà sơ ri thanh long trân châu” mùa hè trước của TCH, cũng màu hồng, cũng chua chua ngọt ngọt và có trân châu.
- Thơm một cái - cốc vàng: trà + dứa + đào. Trà cũng thơm mùi trà nhưng vị ngọt nhiều do TCH dùng mứt dứa hay dứa sấy thì phải, ko phải dứa tươi (ngụm đầu tiên hơi sốc vì ngọt quá và bị gắt vị mứt dứa).
- 60k/cốc size lớn cho cả 2 món.

Định ko review đâu nhưng tiện muốn khen bạn nvien nam của TCH Vũ Phạm Hàm. Hnay TCH VPH đông dã man, mình hay ngồi đây cuối tuần mà chưa bao giờ thấy đông như hnay. Mình đến lúc 8h mà full cả quán rồi, bnhieu khách đến xong phải về vì trong nhà hết bàn, nhưng mình với any hay ngồi ngoài vì ông ý hút vape. Ở ngoài chỉ có duy nhất mình vs any vì nóng quá ko ai muốn ngồi, chỉ có 1 cái quạt công nghiệp to duy nhất đang quay vào mấy chú bve trông xe. Any có hỏi thì nvien bảo chỉ có 1 cái quạt đấy thôi, ny bảo mình thôi nhường các chú vì họ ngồi ngoài trời cả ngày. Nhưng bạn nvien mang đồ ra cho mình sau khi để đồ xuống bàn đã ngay lập tức chạy ra bảo mấy chú bve “Cháu quay quạt cho khách nhé” rồi quay quạt ra hướng bàn mình, còn cẩn thận kiểm tra xem gió quạt có đến chỗ mình ko vì bàn mình rất xa quạt.
Mình rất bất ngờ vì cũng có mấy bạn nvien chạy qua lại nhưng ko ai làm như bạn kia, mình cũng ko có ý là trách hay gì cả vì từ đầu cũng bảo nhường mấy chú bve quạt rồi nhưng hành động của bạn nvien ấy khiến mình thấy rất hài lòng, bạn ấy rất qtam đến khách.
P/s: sau khi quay quạt ra thì có thêm mấy bàn nữa đã chịu ngồi ngoài :))

< GÓC KHEN > Mình muốn khen thái độ bạn nvien thôi chứ đồ uống thì ko đặc sắc lắm