[GÓC KHEN] Nãy lướt qua đọc thấy có 1 chị rv về quán bánh xèo Sáu Phước. Cá

[GÓC KHEN]
Nãy lướt qua đọc thấy có 1 chị rv về quán bánh xèo Sáu Phước. Cá nhân e thấy k ngon. E mới nhớ ra ở khu Hà Đông có 1 quán bánh xèo nem lụi cực kì ok cho những ai muốn tới thưởng thức. Những bạn sống quanh Hà Đông, hoặc học CĐ Y Tế Hà Đông chắc k lạ gì vs quán bánh xèo Tú Anh.

Địa điểm hơi chật, để xe ở phía đối diện hoặc cạnh quán nha. Tầng 1 để được tầm 5 cái bàn. Đông quá thì anh chị cho lên tầng 3, rộng rãi hơn rất nhiều. Không lo phải chờ người khác ăn mới tới lượt mình vào ngồi nữa 😂 bếp cũng nhiều hơn nên bánh cũng ra nhanh hơn. Quán nhỏ, có 2 anh chị làm thôi. Mỗi ngừoi 1 việc, chị thì chiên bánh, anh thì nướng nem lụi. Đồ ăn ra nhanh không phải đợi lâu, tầm 5p là có rồi.

Nem lụi là 1 điểm e khoái nhất ở Tú Anh: thơm mùi sả, thịt nhiều và ăn đã lắm, thi thoảng có tí cay cay của hạt tiêu. Bánh xèo ăn khá ngon, nóng giòn, nhân tôm thịt khá vừa chứ chưa đã lắm (e thích ăn bánh xèo nhiều thịt vs giá lắm :v). Được cái rau lúc nào cũng tưoi mướt, ăn kèm ngon, xoài xanh và dưa chuột hẳn 1 đĩa đầy (hết rau hoặc xoài có thể xin thêm thoải mái). Nước chấm khá ổn, k có cái kiểu vừa chua vừa mặn như ở Sáu Phước 😂😂

Giá cả: Giá vừa phải. Bánh xèo 10k/chiếc, nem lụi 5k chiếc, nước ngọt 5k, và đặc biệt, gọi 2 trà đá, lúc tính tiền anh ý tính mk nem vs bánh, bảo trà đá free (thích khoản này vch).

Điểm cộng nữa là thái độ phục vụ của 2 anh chị chủ quán phải nói là cực tốt. Do bàn mình hết giấy nên mình có gọi. Chị thì đang mải rán bánh vội phi lấy ngay giấy cho mình. Lỡ tay làm rơi bịch bánh tráng a mỉm cười thay bịch bánh tráng khác cho. Lúc đi về ới 1 cái là anh từ trên tầng chạy xuống dắt xe ngay cho khách. Khá nhiệt tình và thân thiện vs khách. Quán cũng khá sạch sẽ, k bị ám mùi 😂, khách ăn tới đâu dọn sạch bàn ngay tới đó
💰 10k/bánh xèo, 5k/nem lụi, nước ngọt 5-10k, trà đá free
⏰ 10h-22h
📍 91 Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông

[GÓC KHEN]       Nãy lướt qua đọc thấy có 1 chị rv về quán bánh xèo Sáu Phước. Cá