!!! GÓC KHÓ CHỊU DỊCH VỤ DỞ TỆThực sự mình rất không vui khi sử dụng dịch vụ tại

  • 428 Views
  • 0 Comments
  • 20 July, 2020
!!! GÓC KHÓ CHỊU DỊCH VỤ DỞ TỆ

Thực sự mình rất không vui khi sử dụng dịch vụ tại McDonald ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Tối hôm qua (thứ 5 ngày 25/6/2020) trước khi bay về Hà Nội thì mình và bạn của mình có vô McDonald ngồi để nói chuyện trước khi bay (bạn mình tiễn minh ra sân bay), thực sự muốn tranh thủ ăn uống nói chuyện với nhau mà thành ra vừa mất tiền vừa ôm cục tức vào người.
Từ lúc đặt món đã nhận được sự phân biệt đối xử từ nhân viên khi nhận đơn của mình và anh tây của đơn hàng trước. Cho đến cách xử lý vấn đề khi phần khoai tây chiên có mùi vị lạ.
Nói thật mình không lạ khi bị "xem nhẹ" vì không phải Tây. Nhưng mình thật sự không thể chấp nhận nổi cách xử lý rất thiếu chuyên môn nghiệp vụ - đặc biệt là nhân viên bán hàng của ngành dịch vụ.
Mình cũng làm dịch vụ. Mình hiểu sự mệt mỏi khi hàng ngày các bạn phải tiếp xúc với bao nhiêu là khách hành, tốt tính lẫn không được tốt tính. Mình có thể bỏ qua câu chào lịch sự lẫn cái mỉm cười (nhẹ thôi cũng được) vì bạn mệt mỏi do làm việc quá nhiều. Dù nói thẳng ra khi làm nghề này việc đấy luôn phải làm đầu tiên, dù có vui-buồn, thích-không thích. Việc bạn tạo không khí thoải mái cho khách hàng chỉ giúp bạn bán thêm được hàng chứ chẳng làm bạn thiệt thòi đi tí nào cả.
Và cũng chính vì làm dịch vụ nên mình không hiểu nổi vì sao đến 1 câu xin lỗi mà cả nhân viên lẫn quản lý đều không nói được khi được gọi ra để hỏi về việc khoai tây chiên có vị hơi tanh (phần khoai được chia làm hai gói và khi ăn cảm nhận rõ rệt sự khác nhau). Khi được hỏi có phải các bạn chiên khoai cùng cá không vì vị khá tanh và có yêu cầu bạn ăn thử.
Bạn nhân viên trả lời :" Dạ không có" với thái độ không được thoải mái, không nói thêm gì chỉ quay sang gọi quản lý.
Bạn quản lý ăn thử phần khoai rồi quay lưng về phía bàn mình (gồm 3 người) bảo với nhân viên :" Đổi phần khác cho khách đi em" xong bỏ đi không lời giải thích.
Mình không hiểu có phải vì tâm lý bán hàng cho khách vãng lai nên không cần giữ khách không mà các bạn hành xử như trên. Hay do khách hàng dễ tính quá nên các bạn quên luôn nghiệp vụ bán hàng đã được học trước khi đứng quầy.
Sự thất vọng lẫn khó chịu lan khắp cái không gian đáng ra nên vui vẻ ở bàn mình. Không phải lần đầu đi ăn ở chuỗi của MD. Nhưng lần đầu và cũng là lần cuối mình vào cửa hàng ở sân bay.

#McDonald #TânSơnNhất

!!! GÓC KHÓ CHỊU DỊCH VỤ DỞ TỆThực sự mình rất không vui khi sử dụng dịch vụ tại

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Xôi Nhi188 Lạc TrungCả ngày (24/7)20k - 40k/suấtTầm này ăn xôi hơi nóng xíu nhưng

Xôi Nhi188 Lạc TrungCả ngày (24/7)20k - 40k/suấtTầm này ăn xôi hơi nóng xíu nhưng mà thôi vẫn thèm :)) 3 đứa bọn mình gọ ...

Hàng ăn ngon
icon01
[góc review]Làu buffet - Hà NộiĐi ăn sau khi đọc review trên group nên review lại

[góc review]Làu buffet - Hà NộiĐi ăn sau khi đọc review trên group nên review lại group luôn (mềnh ăn 5/12, viết review ...

Hàng ăn ngon
icon01
Review một số món ăn Thái Bình cho các bạn có dịp ghé qua nhé1. Ăn sáng nổi tiếng với

Review một số món ăn Thái Bình cho các bạn có dịp ghé qua nhé1. Ăn sáng nổi tiếng với món Canh cá và bún bung- Canh cá ă ...

Hàng ăn ngon
icon01
Mát tỉnh cả người bát chè khúc bạch thập cẩm chỉ bán tối.Quán cô chỉ

Mát tỉnh cả người bát chè khúc bạch thập cẩm chỉ bán tối.Quán cô chỉ bán tối thôi, cứ tầm 9h-9r ...

Hàng ăn ngon
icon01
Mọi người cho mình hỏi ở Việt Trì có quán chay nào ăn ngon, ship đồ về tận nơi không.

Mọi người cho mình hỏi ở Việt Trì có quán chay nào ăn ngon, ship đồ về tận nơi không. Cảm ơn cả nhà ...

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc tâm đắc] Bánh cuốn Lạng Sơn 37 Hàng Thùng-HN

Bánh cuốn Lạng Sơn 37 Hàng Thùng-HN.. ấn tượng đầu tiên là quán quá ư là sạch, sạch từ đôi đũa cái thìa đến lọ đựng gia ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ