(Góc ko hài lòng) dimsum Minh Ký - 104 Xã Đàn, Hà NộiTự nhiên thèm há cảo lại lên

(Góc ko hài lòng) dimsum Minh Ký - 104 Xã Đàn, Hà Nội
Tự nhiên thèm há cảo lại lên mạng tìm. Đen thế nào lại thấy quán Minh Ký này ở gần nhà.

*Thứ nhất, nhân viên phục vụ ko chuyên nghiệp. Khi vào quán, bọn mình ngồi ở tầng lửng, chỗ này thực sự rất nóng, mặc dù sau đó bọn mình có bảo bật điều hòa nhưng vì ko gian ở đây mở, ko có rèm che hay gì cả nên thành ra ko cảm nhận đc hơi mát từ điều hòa, vẫn thấy nóng. Mình đặt xong món (khoảng 7h45) thì có 2 bàn ăn xong nên xin chuyển sang bàn đó ngồi nhưng bạn nhân viên không cho với lý do sợ đưa món nhầm?? Mình bảo sau khi đưa hết món lên xong mình tự bê đồ ăn sang bàn trống được không thì bạn ấy ậm ừ, ra chiều khó nghĩ @@ Xong 1 bạn nhân viên khác nhanh nhảu bảo: "Hai bàn trống kia có người đặt rồi tầm 7h30 - 8h00 đến, thông cảm vì cuối tuần đông khách". Khi mình xin chuyển còn rất nhiều bàn trống cả tầng 1 lẫn tầng 2. Khách đặt bàn còn chỉ định cả bàn ngồi luôn? Và đúng thật, tầm 8h15 bọn mình ăn xong thì 2 bàn kia vẫn chưa có ai đến ngồi???
*Thứ hai, mình gọi 3 món: 2 bát mỳ trộn thập cẩm, 1 đĩa há cảo tôm lá hẹ, 1 đĩa há cảo hàu sữa ( mặc dù trước đó mình đã đổi sag há cảo tứ xuyên, nhưng đến khi nhận món mình mới biết,do bạn mình đã lỡ ăn nên mình ko đổi nữa). Theo mình đánh giá là há cảo cũng tạm được ko có gì đặc sắc so với vài quán trước mình ăn, còn mỳ trộn thì tôm vs hải sản trong bát mỳ mình thấy ko tươi, có vẻ ươn ý.
* Thứ ba, mấy cửa hàng ăn có mất tiền gửi xe thì mình vẫn bình thường, tuy nhiên do trải nghiệm vừa rồi ko tốt ở quán nên đến lúc ra lấy xe mất 10k nữa khiến mình lại càng thất vọng !!!!
Đồ ăn: 6/10
Thái độ phục vụ: 2/10
Thèm dimsum thì chắc mình cũng ko ghé quán Minh Ký - 104 Xã Đàn

(Góc ko hài lòng) dimsum Minh Ký - 104 Xã Đàn, Hà NộiTự nhiên thèm há cảo lại lên