[Góc OK🤘]Bún đậu Chi - 97 Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông Nhẵn mặt thần dân CĐ Y Tế Hà

[Góc OK🤘]

Bún đậu Chi - 97 Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông

Nhẵn mặt thần dân CĐ Y Tế Hà Đông và quanh khu vực này có 2 quán Mẹt Ngoáy & Chi. Nhưng e vẫn vote Chi hơn cả về chất lượng lẫn thái độ phục vụ đậu Chi thì nổi danh lâu lắm rồi nên khỏi bàn cãi về chất lượng.
Một mẹt bún đậu như kia là cho 2 người, 60k/ mẹt, trung bình là 30k/suất/người, có đầy đủ bún, đậu, chả cốm, lòng dồi rán, chân giò thịt luộc, chả nem
Đậu rán giòn ngon, rất thơm, bên trong mềm mịn như kiểu tào phớ ấy(mk thích kiểu đậu thái miếng ra r rán hơn là để cả tấm rán xong thái, ăn k giòn). Nem gọi đến đâu rán đến đấy, nem cô tự gói nên ăn ổn & giòn. Thịt luộc thái miếng to dày dặn chứ không mỏng như tờ giấy. Chả cốm ngon.Chả thơm, không nhuyễn quá mà hơi rối, ăn dai dai giòn giòn. Lòng và dồi rán bùi bùi ăn ổn phết.
Nhưng cực phẩm ở đây phải là mắm tôm, rất thơm. Vừa bưng khay mắm tôm ra phát là thơm lừng luôn, chất chơi cực kỳ. Nơi chung so với chất lượng mà giá chỉ 30k/suất thì quá ngon cho 1 cuộc tình.
Cô chủ cực kì vui tánh nha. 2 mẹ con làm nên nhanh & rất nhiệt tình, ới 1 câu thôi là đáp ứng liền (con gái cũng xinh k kém 🤣). Có pv kẹo và free cả trà đá nữa nha =))
📍 97 Bế văn đàn - Q.Hà Đông
💰 30k/s

[Góc OK🤘]Bún đậu Chi - 97 Bế Văn Đàn, Q. Hà Đông     Nhẵn mặt thần dân CĐ Y Tế Hà