[ GÓC PHÊ ] Rì viu dành cho ai iu đồ ăn Hà Nội. Haha. Tao vừa ăn xong đang xỉa răng.

[ GÓC PHÊ ]
Rì viu dành cho ai iu đồ ăn Hà Nội. Haha. Tao vừa ăn xong đang xỉa răng. Với bản thân t, t thích những buổi sáng dậy sớm chút xíu để có thời gian đi ăn sáng 1 cách thanh cảnh nhất 😌 Và vừa ăn xong k quên review cho các mày. 1 phần là review 1 phần là cho cmay thèm nữa lêu lêu =))))
T là con thích ăn đồ linh tinh kiểu bún phở bánh đa bla bla hơn là cơm nhé. Nếu ai đã đọc các bài rì viu trc của t chắc là biết đó 😂 nên hnay t cho cmay 1 địa điểm phở phê ( gần nhà tao ) - địa chỉ 117, 119 Tam Trinh nha.
- cmay nhìn đi, nhìn bát phở kia đ ăn cũng đã biết ngon vl rồi. T còn cực thích ăn hành nữa. Phở bò cmay nhé, chắc ở đâu cx thế thôi đều có phở chín, tái, gầu, sốt vang bla bla... Điều t thấy thích là bò ở đây rất thơm, mềm, t thì hay ăn phở chín cho vệ sinh an toàn thực phẩm và t thấy siêu ngon !
- Phở thì hơn nhau chính là cái nước dùng, nước dùng ở đấy rất oke luôn, kiểu chuẩn ninh xương, thơm ngọt mà lại đậm đà. Vắt tí chanh cho tí dấm thì thật sự thơm ngon tới giọt cuối cùng best cmnl khỏi bàn.
- Một sự ấn tượng nữa là quẩy ở đây cực kì đỉnh. Cmay ăn nhân bánh mì tnao thì quẩy nó đúng nthe ý :)) ruột kiểu đặc đặc mềm mềm nhưng vỏ ngoài lại rất giòn, thề luôn phê dã man. T ăn ở đây mà thiếu quẩy chắc giảm 50% công lực bát phở. Và ko quên 1 cốc trà đá nữa =)))))
- Thật sự ăn combo phở quẩy trà đá như tao xong kiểu đ gì cx no lăc lè, muốn quay về nhà ngủ chứ đ muốn đi làm tí gì luôn 😂 kiểu cảm giác no cmn đến trưa ấy. Mà cmay yên tâm thịt k chỉ ngon mà còn đủ cho cmay ăn hết bát phở vẫn còn thịt nhá 😌
- Quán này thầu cả cái ngõ bên cạnh để gửi xe luôn, 2 nhà 117-119 mà vẫn đông vl, quán thì cx khá rộng cả trong lẫn ngoài ( hnay t ăn hình như công an đuổi nên p dọn vào có mỗi trong ) mà lúc nào cx full option đ có chỗ ngồi. Đến nh khi p chờ 1-2p mới có ng đứng lên phát cmn bực. Miếng ăn thôi cx khổ.
- Giá xinh như bao quán phở khác 30k 1 pát. Ngoài quán này ra t thấy có quán phở bò chỗ gần vincom bà triệu, 1 quán nữa ở Triệu Việt Vương ăn cũng tương tự. Mỗi tội xa nhà t nên t ít khi mò lên để ăn r nhớ rì viu lại cho các mày =))
Thế nhá chúc các mày ăn sáng ngon miệng =))) và t rì viu thế thôi chứ cmay đừng có đến ăn, hoặc ăn tránh khoảng 7:30 đến 8h ra không đông vl t lại đ có chỗ ngồi mệt lắm. Hahahaaaaa 👊

[ GÓC PHÊ ] Rì viu dành cho ai iu đồ ăn Hà Nội. Haha. Tao vừa ăn xong đang xỉa răng.

[ GÓC PHÊ ] Rì viu dành cho ai iu đồ ăn Hà Nội. Haha. Tao vừa ăn xong đang xỉa răng.