GÓC phí tiền Trải nghiệm ăn uống 1*Tối nay nhà mình có 4 người lớn, 1 trẻ em rủ nhau

GÓC phí tiền
Trải nghiệm ăn uống 1*
Tối nay nhà mình có 4 người lớn, 1 trẻ em rủ nhau đi ăn hàng sau 2 tháng dịch dã ko ra khỏi nhà. Nhà mình chọn địa điểm là BukBuk Aeon Long Biên.
Cả nhà đến nơi khoảng 19h, trước khi vào bàn, mình có nhờ bạn nhân viên cho mình 1 ghế ngồi cho em bé. Nhưng đến 21h đứng dậy đi về vẫn ko thấy cái ghế đc xuất hiện.
Nhà mình thống nhất chọn suất 199k và 4 nước. Đồ ra khá nhanh nhưng mà nhiều quá các bạn ạ. 3 đĩa nhỏ có vài miếng thịt, 2 nửa con chim, 1 cái xúc xích cắt đôi, 1 cái dồi sụn. 4 người nhìn nhau ko biết chia thế nào cho hết. Tặc lưỡi, thôi, còn 2 tiếng nữa để ăn cơ mà, cứ ăn đi rồi tí lại gọi.
Nhưng mình ko biết rằng, gọi đồ nó lại trở thành thử thách gian nan đòi hỏi tính kiên nhẫn cực kì cao :))) Khi nhà mình gọi lượt thịt thứ 2. Gọi ko biết bao nhiêu lần mà ko có nổi một miếng thịt để ăn. Có những người lướt qua đời tôi như chưa từng nghe thấy tiếng tôi gọi. Có những người thì vâng ạ nhưng nửa tiếng đồng hồ vẫn ko thấy đồ lên. Order thêm 2 cốc nước thì 3 người khác nhau đều vâng ạ nhưng đến khi lâu quá rồi vẫn ko có nổi cốc nước để uống thì chồng mình đã phải tự đứng dậy ra tìm quầy để xin thêm 2 cốc nước
Đĩa thịt nhỏ bé thứ 2 (chắc đc khoảng 4-5 dải thịt) chỉ đc mang đến khi mình phải lớn tiếng gọi và hỏi nhân viên phục vụ rằng mình đã gọi từ lâu lắm và nhờ đến mấy bạn rồi nhưng ko mang nổi một miếng thịt và 2 cốc nước cho mình, cả nhà đã ngồi mút đũa từ lâu rồi mà ko có gì để ăn nữa cả.
Lúc này đã quá chán khi ăn uống trong tình trạng này rồi nên nhà mình quyết định chuyển sang ăn lẩu. Mình nhờ một bạn chuyển lẩu cho nhà mình. Bạn ấy đến bê vỉ bê than đi và cũng chẳng hề hỏi xem nhà mình ăn lẩu gì, rồi bạn cũng mất tích cmnl. Mãi một lúc sau mới có người đến hỏi chúng mình muốn ăn lẩu à và mang nồi mang bếp ra kèm một đĩa ba chỉ bò cho chúng mình ăn khi còn 20p nữa là quán đóng cửa và quầy đồ ăn kèm chỉ còn ít miến và ít đậu, ko một cọng rau.
Bonus thêm món kim chi hôm nay thì siêu mặn luôn ạ. Các món ăn kèm khác nhanh thì đc ăn còn ko nhanh thì cũng nhịn nốt vì ngồi cả tối thấy đồ có ra thêm lần nào nữa đâu mà ăn :))
Lần đầu tiên mình đi ăn buffet mà lại được no một bụng tức đi về. Tới nửa đêm vẫn no ko ngủ đc ạ x(

GÓC phí tiền Trải nghiệm ăn uống 1*Tối nay nhà mình có 4 người lớn, 1 trẻ em rủ nhau