[Góc review 2 trong 1]1. Runam - 1 chút bâng khuâng giữa trưa hè Cũng lâu rồi mình

[Góc review 2 trong 1]
1. Runam - 1 chút bâng khuâng giữa trưa hè 😂
Cũng lâu rồi mình mới ngồi Runam. Chắc cũng phải 7, 8 tháng rồi. Thứ 3 vừa rồi mình với đứa bạn có vào Runam Vincom Trần Duy Hưng uống nước. Sau khi đánh chén no nê thì chỉ muốn tráng miệng chút gì đó. Hai đưa phân vân giữa Phúc Long và Runam nhưng nghĩ đến món bánh ngô thần thánh mà không kìm lòng được và Runam cũng vắng, order tại bàn, đỡ phải xếp hàng bất tiện như bên Phúc Long. 😅 Bạn mình thì chưa ngồi Runam bao giờ nhưng mình quảng cáo nhiệt tình, hết mình nên cuối cùng 2 đứa chốt hạ Runam.
Trước tiên là phục vụ. À mà thật ra chỉ có duy nhất vấn đề phục vụ thôi. Bọn mình vào quán tầm 12h30 gì đó, chờ khá lâu và phải nhắc nhở nhân viên mới được đưa menu chọn đồ uống. Mặc dù quán k hề đông. Và còn phải order sau 1 top khách đến trễ hơn, nhg mình tặc lưỡi chắc tại 2 đứa ngồi góc khuất, NV k thấy. Bọn mình chọn 1 trà cầu dừa xoài, 1 thanh long đỏ còn bánh thì quán báo ko có. Bạn nhân viên ok, đi vào, 10 phút sau quay lại báo quán hết cả 2 loại trà mình chọn. Chúng mình gọi sang 2 loại nước ép khác cũng báo ko có vì máy ép hỏng. Lúc này mình bắt đầu thấy hối hận r, nhìn sang PL đối diện vs ánh mắt tiếc hận, nhg ngồi cũng 20 phút rồi chả nhẽ lại đứng lên đi ra ko gọi gì, nên lại tặc lưỡi gọi 2 mía quất sả.
Bh mới đến giây phút bâng khuâng nè. Gọi mía quất sả đc 5 phút, bạn phục vụ bê ra 1 cốc CẦU DỪA XOÀI đặt xuống trước mặt !!!!!!!! Ơ ơ ơ, đứa b mình mới hỏi sao bạn order báo hết ? C vừa phải gọi mía. Bạn nam phục vụ cũng đứng hình mất 5s r hỏi: thế nếu bên e còn các c có muốn dùng ko ạ ? Thì bọn mình bảo nếu huỷ đc mía thì để cho bọn c. Bạn ý vâng r đi vào và không một hồi âm. Cuối cùng thì như ảnh mọi người cũng thấy rồi đấy: chúng mình ngồi uống 2 cốc nước mía (85k/cốc chưa VAT). Trong khi các bàn xung quanh vẫn có đồ trái cây ép uống, đặc biệt là CẦU DỪA XOÀI ??????? Cảm thấy thực sự thất vọng và phí tiền: nếu ra ngoài 2 đứa chắc 40k 2 cốc nước mía chứ ko phải 200k. Đồng ý 85k là vị trí, là dịch vụ. Thế dịch vụ ntn thì có nên tiếc tiền ko ? Mặc dù các b phục vụ 1 dạ 2 vâng, lễ phép và lịch sự, nhưng mình vẫn cảm thấy khó hiểu vì phong cách phục vụ ngã cây, chưa tỉnh ngủ này. Hay là do mình ko gọi đồ ăn trong khi đang là buổi trưa nên ko được hưởng dịch vụ hoàn hảo ??? Còn hơi xấu hổ vs đứa bạn nữa, đang quảng cáo hăng say là quán ok lắm lắm thì ... 😂😂😂 Bối rối thực sự ấy !!!
2. Chicken sunsoo
Vô tình mình thấy chạy quảng cáo trên FB là gà rán kiểu Hàn nên tối qua mình có tạt vào ăn thử. Vì cơm nước no say rồi nên mình chỉ gọi duy nhất 1 phần gà siêu cay đặc biệt. Như ảnh thì mọi người thấy suất này gồm gà và tokbokki. 1 phần như ảnh của mình có giá 209k nhé.
- về phục vụ: quán mở đến 11h. Mình vào lúc 9h45. Nhưng thấy nhân viên có vẻ uể oải lắm r. Bạn order khuôn mặt đằng đằng sát khí nhg nc vẫn nhẹ nhàng nên mình cũng thông cảm thời tiết nắng nóng mệt mỏi lại chạy bàn cả ngày chắc cũng mệt. Ny mình còn trêu là đẹp trai thì đc tha thứ 🤣🤣🤣. Lúc mình về thì bếp nghỉ rồi, còn mỗi a chủ ở lại chờ nốt 2 bàn khách thôi, nhg cũng vẫn nhiệt tình. Gói đồ thừa cho mình đem về rất cẩn thận và đang ngồi trông thì phi ra khỏi quầy tính tiền để mở cửa cho mình nữa.
- về không gian quán: khá đơn giản, chỉ như các quán đồ ăn nhanh thông thường thôi.
- Về menu: quán gà mà nên chủ đạo là gà, cũng đa dạng món, cả cơm và lẩu nữa.
- Về chất lượng món ăn: gà tươi, có khoảng 8 miếng cả đùi và lườn được chặt miếng vừa ăn, sốt vừa miệng, có thêm bánh gạo nên đỡ ngấy. Phần gà này nếu 2 ng ăn ít là no luôn rồi. Gọi là siêu cay đặc biệt nhưng mình thấy cũng cay vừa ăn thôi; nên những bạn ko ăn được cay vẫn có thể ăn đc.
Chốt lại chấm quán: 8,5/10. Chắc chắn sẽ quay lại.
Quán ở 18 Ngô Quyền- ô tô, xe máy đều có chỗ đỗ.

[Góc review 2 trong 1]1. Runam - 1 chút bâng khuâng giữa trưa hè Cũng lâu rồi mình

[Góc review 2 trong 1]1. Runam - 1 chút bâng khuâng giữa trưa hè Cũng lâu rồi mình