[GÓC SƯỚNG MỒM] GÓC ĂN PHỞ

Vì rất là thích ăn phở sốt vang nên hnay em recommend cho các chế mấy quán phở mà em hay ăn nhất, tất cả đều quanh khu Cầu Giấy - Láng
1. Phở 111 Địa chỉ số 111 Cầu Giấy Phở ở đây khá là chanh sả, quán rộg có điều hoà, nhân viên đều là người nhà của chủ quán nhưng khá là chuyên nghiệp và order nhanh dù quán luôn đông khách.  2 phở 2 trà đá và quẩy thiệt hại 96k Nước dùng thì ngon ngọt, thanh, thịt bò mềm và đặc biệt là cho rất nhiều thịt, quẩy rất thơm. 2. Phở Bao gia truyền Hình như ở số 150 Hoa Bằng (ở cuối chợ Hoa Bằng ấy) Ở đây thì rẻ hơn, cùng combo trên nhưng hết có 58k. Tuy nhiên chất lượng vẫn rất ổn, quán sạch sẽ và làm đồ nhanh. Nước phở trong và đậm đà, cho cũng nhiều thịt bò  Đây là hình chụp phở sốt vang ở phở Bao. Ăn bao phê luôn  3. Quán ven đường ở Ao Phủ Quán trong ngõ ao phủ ở chùa láng ấy, từ ngoài đi vào đến quân bún cá tây hồ thì rẽ tay phải, cô chủ quán tóc ngắn người mập mập ý ạ. Quán vỉa hè thôi nhưng bao chất, nước dùng ngọt mà thơm nức mũi, ở đây chỉ có phở tái chín thôi nhưng nói thật là bao ngon. Đi qua đã ngửi thấy mùi nước xương thơm lừng, thịt bò thì siêu mềm. Tổng thiệt hại combo như trên là 70k.
Bạn nào ở khu Chùa Láng hoặc đường Láng thì nên thử 3 quán này  vì nó bao ngon luôn, 2 vc mình tuần nào cũng đóng họ ít nhất 2/3 quán ) Update thêm là các quán này mở buổi sáng đến tầm trưa là hết  hết là hết luôn ko pha thêm nước để bán.

[GÓC SƯỚNG MỒM]  GÓC ĂN PHỞ