Góc Thất VọngHôm Nay Mình Và Bạn Có Hẹn Gặp Nhau Để Đi Ăn, Vì Đợt Này Nhiều Quậ

GÓC THẤT VỌNG
Hôm nay mình và bạn có hẹn gặp nhau để đi ăn, vì đợt này nhiều quận chỉ bán mang về và chỉ gặp nhau chốc lát được thôi nên bọn mình chọn ăn gần nhà. Và đây là bữa ăn tồi tệ nhất trong tất cả những lần đi ăn của 2 đứa. Mọi lần, bạn sẽ lưu lại hết những hình ảnh hoặc 2 đứa sẽ chụp chung để lưu kỷ niệm của cả 2. Nhưng lần này vì bạn mình mới làm môi và cũng phải ăn nhanh vì thờ gian có hạn. Mà 2 đứa kiếm mãi mới được 1 quán gần nhà và có bán ếch vì ( bạn mình làm môi ) nên phải kiêng ăn bò gà tôm cua…
Mình có gọi 1 nồi lẩu ếch ( và không hỏi giá ), sau đó gọi thêm ngô chiên và có hỏi nhau ăn thêm đồ thì gọi sau vì sợ lẩu ếch 2 đứa ăn không hết. [ MỌI LẦN ĐI ĂN LẨU ẾCH, ẾCH NHIỀU QUÁ ĂN CÒN ĐỂ THỪA]
Rồi khi đồ ra, mình có nói bạn mình là sao ở đây ếch k chiên nhỉ? Bạn mình nói tuỳ chỗ họ mới chiên thôi.
Và như thường lệ, bọn mình sẽ tính là đổ 1 nửa đĩa vào trước, 1 nửa sẽ để ăn hết rồi đổ tiếp. Và đổ, càng đổ càng k thấy ếch. Và mình có thắc mắc với nhân viên là chị ơi chị xem lại giúp em nồi này của em là bao nhiêu tiền ạ?
Chị ấy bảo nồi 200k, mình có nói là chị xem lại chứ 200k mà toàn măng thôi em không thấy ếch và chị có nói là 200K CHỈ ĐƯỢC THẾ THÔI.
Sau đó mình có thắc mắc lại với a chủ quán : em gọi 1 nồi 2 người nhưng chỉ được 1 đĩa măng và 1 2 miếng ếch. Nếu bên a biết 200k chỉ được ít vậy sao không bảo em để em gọi tăng lên chứ 200k mà toàn măng không vậy a?
Anh chủ quán chỉ cười và đi vào trong mà không nói gì, mình có nói a nhìn chỗ xương này của em đi nó là tất cả xương và da của nồi lẩu ếch rồi đó. Sau đó a lại cười và bảo sẽ xem lại… và rồi 15p không thấy phải hồi, mình và bạn đã gọi tính tiền và rủ nhau đi về.
Và tất nhiên là không hẹn gặp lại nhau ở quán này rồi!