[Góc Trải Nghiệm] Nga ốc – Chợ Nam Đồng Nghe danh thiên hạ đồn có quán ốc ở chợ

[Góc Trải Nghiệm]
📍Nga ốc – Chợ Nam Đồng
🐚🐚🐚
Nghe danh thiên hạ đồn có quán ốc ở chợ Nam Đồng ngon lắm nên hôm nay tiện đường đi học về ghé luôn ăn thay bữa tối.
Quán nằm bên trong 1 cái ngõ nhỏ khá khó để tìm nhưng các bạn cứ đi đến chỗ chợ Nam Đồng rồi thấy 1 hàng bán chè các loại ở ngoài thì đâm thẳng vào bên trong là sẽ thấy quán ốc này nha.
Chú chủ quán khá nhiệt tình và có tư vấn giúp nên mình có gọi 1 ốc lẫn, 1 ngao hấp, 1 cút lộn xào me và 1 khoai tây chiên,ở đây trà đá free nên các bạn đến sẽ tự phục vụ nha. Đồ được làm tương đối nhanh, trông sạch sẽ nên cũng phần nào yên tâm.
Về ốc thì mình thấy vẫn còn hơi sạn, chưa dậy mùi sả và lá chanh lắm, nhưng được cái ốc khá béo nên chấm cùng loại nước chấm ăn sẽ đậm đà hơn nhiều. Ngao hấp đầy ú ụ mà không hề như các quán khác là toàn vỏ, ngao thơm, ăn khá vui miệng. Cút lộn xào me thơm mùi sốt me, hòa cùng sự beo béo của nước cốt dừa và chút bùi bùi của dừa nạo, sốt ở bát này đỉnh lắm chấm với bánh mì thì bao phê luôn. Đỉnh nhất là khoai ở đây, giòn và thơm mùi bơ đường. Mỗi loại ốc ngao ở đây sẽ có 1 loại nước châm riêng nên khi bưng ra các bạn sẽ được chú chủ giới thiệu cẩn thận để không bị chấm nhầm.
_ _ _ _ _
💸💸💸: Tổng chỗ này hết 195k – Khá ổn và nếu tiện đường sẽ quay lại thử thêm.

[Góc Trải Nghiệm] Nga ốc – Chợ Nam Đồng   Nghe danh thiên hạ đồn có quán ốc ở chợ