#GÓCKHENHải Sản Năm Đảnh - Đà NẵngVì sáng sớm bọn mình đi tắm biển sớm không ăn sáng

• 448 Views
  • 0 Comments
  • 28 April, 2020
#GÓCKHEN
Hải Sản Năm Đảnh - Đà Nẵng

Vì sáng sớm bọn mình đi tắm biển sớm không ăn sáng gì cả nên 9 rưỡi là đói dính ruột rồi, nên quyết định đi ăn sáng tiện thể ăn trưa luôn. Quán khá là khó tìm, ngóc ngách tùm lum, nhưng có biển chỉ dẫn mọi người để ý và đi theo nhé. Tầm hơn 10h là bọn mình đến nơi.

Ban đầu vào quán thấy đậm chất bình dân, không gian quá dân dã, cũng lo sợ đồ ăn không ngon nên mới rẻ, nhưng không hề. Đồ ăn rất là tươi, bọn mình ở Hà Nội đi biển chơi nên là chỉ gọi đồ hải sản, không ăn gia cầm, gia súc gì cả =))

Lúc đầu thì các món ra đến đâu bọn mình ăn hết đến đấy, ăn lúc nóng là ngon nhất. Nhưng về sau ra liên tục bọn mình ăn không kịp 😂. Bọn mình ăn trưa hết 2 tiếng đồng hồ thì các bạn biết bọn mình ăn nhiều thế nào rồi đấy :)))

Vì đi đông nên bọn mình gọi khá là nhiều món khác nhau, nhân viên oder bằng máy nên không bị sót của bọn mình món nào cả.
Các món ở đây đồng giá là 60k/ đĩa. Trừ những món tính cân bán, còn hầu như đều là 60k/ đĩa
Nước ngọt và bia cũng rẻ không hề đắt tẹo nào. Bọn mình ăn no phè phỡn, uống khá là nhiều, tầm khoảng hơn 20 đĩa, chỉ hết 1tr500 tất cả, tính ra chưa đến 200k/người. Mình có chụp ảnh hoá đơn ở cuối cũng như một số đĩa thức ăn. Quá ngon và rẻ cho một thành phố du lịch như ĐN.

Các bạn đến ĐN du lịch thì hãy ghé qua quán hải sản Năm Đảnh để thưởng thức hải sản tươi sống mà giá thì quá sinh viên này nhé.
Địa chỉ quán: K139/59/38 Trần Quang Khải - Thọ Quang - Đà Nẵng.