#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ ! Vậy là một tháng nữa

#GửiTimThươngMến

GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ 🌞!
✨ Vậy là một tháng nữa thôi con sẽ tròn 4 tuổi. Cái khoảnh khắc con chào đời đối với mẹ chỉ mới như ngày hôm qua! Ngày mẹ phát hiện có con chính là ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới của bố mẹ. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian khủng hoảng nhất kể từ khi mẹ kết hôn. Bố lao vào những cuộc chơi cờ bạc thâu đêm suốt sáng, không hề quan tâm gì đến gia đình. Chị Ly mới hơn 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, biết nói những lời yêu thương động viên mẹ. Ông bà nội, ngoại không ở gần, anh em bạn bè cũng xa. Mẹ chỉ có một mình!
✨ Mang thai con, mẹ không được khoẻ như lúc mang thai chị Ly, thai bị chuẩn đoán tiên liệu xấu. Mẹ đã đi rất nhiều bệnh viện, phòng khám khác nhau để mong hy vọng có kết quả khả quan hơn. Nhưng vẫn vậy, thậm chí hầu hết bác sĩ đều khuyên mẹ nên cân nhắc về việc có nên giữ thai lại hay ko. Lúc ấy, mẹ không hề nghĩ gì cả, chỉ quyết tâm rằng con đã có duyên đến bên mẹ, mẹ con mình sẽ cố gắng hết sức có thể.
Vậy là mẹ phải dùng thuốc suốt quá trình thai kỳ và cứ 2 tuần lại đến bệnh viện kiểm tra.
✨ Đến tuần thứ 28, mẹ nhập viện. Với sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Phụ Sản, kỳ tích đã sảy ra, con chào đời lúc 00h30 phút vào một đêm mưa rất to, cân nặng 1,2kg. Con được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt giành cho trẻ sinh non, mẹ chưa được nhìn mặt con!
✨ Trong suốt 2 tuần tiếp theo mẹ chỉ được vào vắt sữa và nghe bác sĩ thông báo tình trạng hàng ngày của con ở phòng chờ bên ngoài. Bố tuyệt nhiên không hề đến viện và cũng không cuộc điện thoại hỏi thăm 😰. Có những lúc mẹ cảm thấy không còn sức gắng gượng. Sức khoẻ yếu cộng với tâm lý bất ổn, mẹ mất sữa hoàn toàn. Nghĩ đến con đang nằm trong viện, chiến đấu từng ngày để giành giật sự sống, mẹ đã kiên cường trở lại. Cũng may suốt khoảng thời gian đó, bà ngoại luôn đồng hành cùng mẹ.
✨ Ngày thứ 15, tình trạng của con đã ổn định hơn, mẹ được bế con 🤱. Cái cảm xúc lúc ấy đến giờ mẹ vẫn không thể quên, hồi hộp, hạnh phúc, lo lắng. Con lọt thỏm trong bàn tay mẹ, khuôn mặt nhăn nheo, nhỏ xíu. Mẹ lóng ngóng hơn cả lần đầu bế chị Ly.
Và chỉ sau đó 1 tuần con có thông báo được ra viện. Mẹ vừa mừng vừa sợ. Mừng vì con được về nhà, nhưng cũng sợ vì con mới cai thở oxi chưa được bao lâu.
Về nhà rồi, mẹ luôn trong tình trạng giật mình quay sang sờ thử xem con có thở đều không !!!
...........
👉 Mẹ con mình đã vượt qua những tháng ngày ấy thật vi diệu phải không con.
Đến giờ, mọi người vẫn hay nhắc lại và trêu đùa lẽ ra nên gọi con là Bom, vì ngày sinh con như trái bom nổ, đột ngột quá làm cả hoảng hốt.
Chỉ mẹ biết, con là nguồn năng lượng lớn thế nào để mẹ có thể vượt qua những tháng ngày gian nan như thế.
✨ Và hôm nay, khi mẹ viết những dòng này là lúc mẹ vừa lục lại những bức ảnh của con từ hồi sơ sinh đến giờ. Con có thể phát triển chậm hơn so với các bạn, nhưng đối với mẹ, con chính là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ có. 💁 💞

#Hạnhphúclà #ThửTháchMùaHè
#YêuBếp #EsheepKitchen

#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ !     Vậy là một tháng nữa

#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ !     Vậy là một tháng nữa

#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ !     Vậy là một tháng nữa

#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ !     Vậy là một tháng nữa

#GửiTimThươngMến GỬI BON BON - NGUỒN NĂNG LƯỢNG CỦA MẸ !     Vậy là một tháng nữa