Du Xuân Đầu Năm Trước Hết Mình Xin Chúc Cả Nhà Yêu Bếp Năm Mới Vui Vẻ, Hạnh Ph

DU XUÂN ĐẦU NĂM
Trước hết mình xin chúc cả nhà Yêu Bếp năm mới vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, tiền vô như nước nha ❤️🎉🎈🎊🎆
Các chị em ơi, chúng ta cùng đi du Xuân và bung lụa nhé.
Và nếu không bung lụa được thì chúng ta tung bụi cũng được nè.

Cả nhà biết không, khi nhỏ mình thích xem phim kiếm hiệp lắm, thấy mấy nữ vai chính bay tùm lum, bung lụa chém hết mấy tên ác nhơn làm mình ghiền quá. Lớn lên rồi mình cũng tập bung lụa theo, chỉ là không dám bay thôi sợ đi gặp ông bà 🤪. Sau một thời gian tốn tiền ê kíp mình bèn vắt óc suy nghĩ và để thực hiện được ước mơ bay không bến đáp mình đã thâu tóm được 1 ê kíp miễn phí gồm có chồng và 2 đứa con mình.

Phần tóc thì không cần làm vì sau mỗi đêm vật lộn, dí theo đút cơm ăn thì mình thành đầu bù tóc rối nên không cần làm tóc nữa ạ. Phần trang điểm thì anh xã mình nói "Em đã là trùm ma nữ rồi, không điểm trang nào có thể tôn vinh hơn thế được nữa." nên mình để vậy cho nó hiền dịu hơn. Đến phần bung lụa và ánh sáng thì 2 đứa con mình nó cũng ác lắm cả nhà ơi. Đến giây phút diễn là nó đòi tung cao thì $10, tung thấp thì $5, thêm ánh sáng thì phải có chầu ăn hamburger. Và thế là sau mỗi lần diễn là em chung tiền sạch túi 😜

Sau đây mời cả nhà cùng đi du lịch với mình nha. Phần lớn là ở nước Mỹ thôi nhất là California và các tiểu bang lân cận.

Tất cả hình ảnh của mình đều không qua photoshop, chỉ chụp bằng iphone và drone và chỉnh màu chút xíu vài tấm cho tươi thôi.
Ở đây mình post rất nhiều hình hoa đào và hoa hạnh nhân để giới thiệu với mọi người về tiểu bang California được cho là nổi tiếng nhất thế giới về những vườn hoa hạnh nhân ở thành phố Fresno với chiều dài gần 112 cây số toàn những vườn hoa hạnh nhân của thành phố chưa kể thêm vài chục vườn tư nhân. California xuất khẩu 80% hạt nhân trên thế giới và chỉ trong tháng 5 vừa rồi xuất khẩu 99,336 tấn almonds và năm vừ qua là 1.11 triệu tấn.
Cả nhà nếu quan tâm thì xin theo dõi instagram của mình nha:
http//www.instagram.com/travelnowthroughpics