#Gửitimthươngmến.Gửi Người mẹ yêu quý của con!Đã lâu lắm rồi con không được gọi mẹ,

  • 398 Views
  • 0 Comments
  • 07 July, 2021
#Gửitimthươngmến.

Gửi Người mẹ yêu quý của con!
Đã lâu lắm rồi con không được gọi mẹ, không được ăn cơm mẹ nấu, được mẹ chăm sóc. Con nhớ cái cảm giác đó lắm, nhất là những lúc con ốm đau, hay có nhiều áp lực trong cuộc sông. Con chỉ biết giữ hình ảnh mẹ mãi trong tim, trong trí nhớ của con mà thôi.
Mẹ biết không đứa con gái út bé bỏng của mẹ, giờ cũng đã là mẹ của một đứa con, Con thấu hiểu cái cảm giác đó lắm rồi mẹ a!
Giờ con hiểu tại sao mẹ phải đi làm kiêm tiền nuôi con khôn lớn, con hiểu được vì sao mẹ phải nhường những phần ngon nhất của mộ con gà, con vịt....cho con ăn rồi. Rồi những lúc con bướng bỉnh không chịu nghe lời, đau không chịu uống thuốc để mẹ phải lo lắng. Con đã hiểu tất cả, nhưng giờ làm sao đây, mẹ không còn nữa, con không bao giờ nói ra được nhưng lời cảm ơn,nhưng câu xin lỗi hay là mua cho mẹ một bộ áo quần, một món ăn ngon.
Khi con trưởng thành, cuộc sông con đã khá hơn một tí thì mẹ đâu còn nữa để con có thể báo hiếu mẹ.
Con nhớ lăm cái hồi con vào viện thăm mẹ, con nói lúc nào con lấy chồng, con sẽ may cho mẹ một bộ áo dài tím thật đẹp để mặc. Hay là mỗi tháng gửi tiền về cho mẹ, để mẹ không phải đi làm nữa, nhưng con đâu làm được nữa đâu.
Mẹ biết không, cái giờ phút thiêng liêng nhất của con là khi sinh Tom (cháu của mẹ nhưng chưa một lần được gặp bà ngoại) không có mẹ bên cạnh con buồn biết mấy. Không ai bằng mẹ cả, mặc dù con có một người chồng vô cùng thương yêu con bên cạnh. Nhưng lúc ấy con yếu đuối lạ thường, con nhớ mẹ lắm. Những lúc con phải chăm con một mình, rồi Tom ốm con lại nghĩ chắc hồi đó mẹ đã khổ cực lắm, nhưng mẹ phải chịu đựng, vì mẹ yêu và thương con lắm đúng không! Một mình con nằm nhìn đứa con nhỏ trên tay, nhìn bốn bức tường trong căn nhà thuê nhỏ, không một ai bên cạnh. Khi mà chồng đi làm cả ngày để có thêm thu nhập cho gia đình. Lúc đó con lại khóc,con khóc vì nhớ mẹ, vì tủi thân lắm mẹ ạ. Con biết trên thế giới này còn bao cảnh đời còn khổ hơn mình, nên con phải mạnh mẽ hơn. Con phải là một người vợ tốt, một người mẹ tốt như mẹ vậy.
Ông trời vẫn thương con khi cho con một ông chồng luôn ở bên cạnh những lúc con khó khăn nhất, luôn là niềm tự hào của con đó mẹ. Lúc ở cữ, con thèm được ăn cơm mẹ nấu lắm, thèm món cá bống mẹ kho khô, ăn với xôi đâu xanh mẹ nấu cho chị ăn khi chị sinh bé Chuột. Thèm món chân giò mẹ hầm..và thèm nhất là cái cảm giác có mẹ ở bên.
Mẹ ơi, lâu lắm rồi con chưa về nhà. Con không bao giờ quên cái cảnh cha ra đến cầu đợi con về, mẹ ở nhà chuẩn bị cơm cho con ăn. Có bữa ăn nào ngon bằng bữa ăn gia đình hả mẹ. Con nhớ mẹ lắm. Mẹ có biết không, nếu cho con 1 điều ước con chỉ ước có thể gặp lại mẹ một lần trong mơ. Con muốn được nghe giọng nói của mẹ, được mẹ gọi tên Nhỏ ơi mà thôi.

Giờ con mới nhận ra là trong suốt 27 năm vừa qua, con chưa có một tấm ảnh nào chụp chung với mẹ cả. Giờ mẹ ơi, cho con nói 2 từ XIN LỖI mà chưa bao giờ con dám nói, cho con nói 2 từ CẢM ƠN vì mẹ đã sinh con ra trên đời. Và nếu có kiếp sau con vẫn muốn làm con của mẹ.

#Gửitimthươngmến
#Hạnhphúclà
#Thửtháchmùahè
#Yêubếp
#EsheepKitchen

#Gửitimthươngmến.Gửi Người mẹ yêu quý của con!Đã lâu lắm rồi con không được gọi mẹ,

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Công thức nấu ăn
icon01
Xúc Động Vỡ Òa Khi Đoạt Giải Đặc Biệt Của Thử Thách " Vui Tết Trao- Đi"🥰🥰🥰🥰🥰

Xúc động vỡ òa khi đoạt giải đặc biệt của thử thách " Vui Tết Trao- Đi"🥰🥰🥰🥰🥰Gần 22h đêm 17.2.2023 mình mới xong việc và ...

Công thức nấu ăn
icon01
BỮA TRƯA CHO NGƯỜI BẬN RỘNChào mọi người lại là em đây! Hôm nay em chia sẻ một số

BỮA TRƯA CHO NGƯỜI BẬN RỘNChào mọi người lại là em đây! Hôm nay em chia sẻ một số bữa trưa của em cùng mọi người ở nhó ...

Công thức nấu ăn
icon01
#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Ngày Tết Các Con Ăn Gì !

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ NGÀY TẾT CÁC CON ĂN GÌ !Ngày Tết nhà nhà sắm sửa người người mua bán thế nên đồ ăn ...

Công thức nấu ăn
icon01
Hắn Học Được Món Khoai Tây Chiên Phồng Này. Bọn Trẻ Thích Mê..

Hắn học được món khoai tây chiên phồng này. Bọn trẻ thích mê.. ...

Công thức nấu ăn
icon01
Yêu Bếp để Giảm cân KETO challenge...Dưới là 28 bữa ăn tương ứng với 28 ngày ăn của

Yêu Bếp để Giảm cân KETO challenge...Dưới là 28 bữa ăn tương ứng với 28 ngày ăn của mình ( 2 ngày còn lại chỉ ăn dưa chu ...

Công thức nấu ăn
icon01
#GửiTimThươngMến THƯ GỬI MẸ CHỒNGCHÚNG TA CẦN CHO NHAU CƠ HỘI ĐỂ HIỂU NHAU NHIỀU

#GửiTimThươngMến THƯ GỬI MẸ CHỒNGCHÚNG TA CẦN CHO NHAU CƠ HỘI ĐỂ HIỂU NHAU NHIỀU HƠN!Tình chỉ đẹp khi còn dang dởMẹ chồn ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ