Hôm trước thấy có bài review về bún giả cầy ngay đầu Triệu Việt Vương nên khăn gói

Hôm trước thấy có bài review về bún giả cầy ngay đầu Triệu Việt Vương nên khăn gói dắt díu nhau đi thử ạ! 😂😂😂
- Về không gian, quán vỉa hè nên khá thoáng và sạch sẽ ạ!
- Về phục vụ: Cô chủ niềm nở nhiệt tình, còn hỏi thăm xem khách có ăn vừa miệng không nữa! (em thấy rất thích điểm này!😍)
- Về món ăn: em gọi suất trong ảnh là cho 2ng, giá 80k, trông ngon mắt, có sâm dứa free cốc to bự khá thơm.
Đến đoạn chén ạ, đối với đứa có thể ăn 1 lúc 2 cái chân giò kho gần 3kg và nghiện chân giò thì em chưa thấy con lợn nào mà có cái chân giò gầy thế ạ!😭😭😭 Em k để ý nhưng tầm 7.8 miếng/2ng, có 2 miếng móng hay sao ý e k bàn đến, nhưng miếng thịt chân ạ, bì dày và chả thấy miếng mỡ hay gân sần sật gây nghiện của em đâu cả, chỉ có miếng bì gắn với xíu xương ấy ạ, chả béo ngậy tí nào! Em ăn đến miếng cuối có thấy 1 phần nhỏ nhỏ có mấy hạt bé bé màu vàng ạ, nghe có vẻ k phải mỡ, cũng k phải thịt hay bì nên e buông đũa kết thúc, còn có 1 miếng gì đấy đen đen, chính xác hơn thì là cục ý ạ, em chắc chắn k phải thịt đâu ạ! Nghe thấy đang dịch nên em cũng hơi rén ạ! 😢 Mặc dù biết k lây sang ng ạ! May là miếng cuối để dành, chứ ăn phải miếng đấy đầu tiên chắc em bỏ mất!
Có chấm và chan, bọn em ăn chấm, chắc do ăn mặn nên thấy hơi nhạt, xíu, rau thơm tươi và có xì dầu, ớt chưng, dấm để thêm nếm vừa miệng nha mn!
Cả bát chắc có mỗi miếng trồi trồi lên tí gân kia là ngon mn ạ!
Vì bọn em muốn ăn thêm món khác nên cũng k gọi thêm bún nữa nên k biết bún gọi thêm giá cả ntn! Nhưng suất này 2ng thì k thể no được!
Nhân đây mn có thể giới thiệu vài món bún chân giò hay giả cầy khác cho thỏa cơn vật của em với ạ! Chứ cứ về nhờ bà nấu cho suốt thì bà mắng chết, ăn 1 lúc 1,2 cái chân thì đi làm k đủ nuôi miệng😂😂😂

Hôm trước thấy có bài review về bún giả cầy ngay đầu Triệu Việt Vương nên khăn gói