Lang Thang Một Mình Ở Quận Ba Đình Thấy Có Một Hàng Mỳ Bò Đài Loan Và Canh Hoành Thán

Lang thang một mình ở quận Ba Đình thấy có một hàng Mỳ Bò Đài Loan và canh hoành thánh hộ gia đình mới mở tạt vào ăn thử xem thế nào, ngứa tay review nhanh theo cảm nhận cá nhân:

- Mỳ bò sợi mỳ chín tới vừa đủ không quá nát và không bị sượng, thịt bò ăn kèm mềm và không bị tình trạng dai như chun buộc tóc. Nước dùng ngọt từ thịt bò, gia giảm gia vị vừa ăn nhưng bị thiếu chút ít sự nồng cay của gia vị Đài Loan hoặc Trung Quốc. Mình có hỏi thì cô bán hàng bảo tệp khách hàng phần lớn là trẻ nhỏ và để dễ bán, vì đa số người Việt Nam chưa hợp với cái mùi nồng nặc của hoa hồi hoa tiêu Trung Quốc ( trừ mình ra hehe ) nên nếu để so sánh với hai quán ở Hoàng Cầu và Trần Quốc Toản thì ở đây nước dùng đến cuối bát vẫn đậm đặc còn hai chỗ kia theo mình là hơi loãng bù lại hai bên kia gia vị cay nồng hơn, phù hợp những bạn mê đắm sự nồng nàn của các loại gia vị còn ở đây phù hợp với những bạn nhập môn ăn đồ Đài Loan TQ. Nên mình đặt tên thân thương cho bát mỳ này là mỳ bò Đài Tiếng Nói Việt Nam. 7.5/10
- Canh hoành thánh tôm thịt nước thanh thanh thơm mùi xương, vỏ hoành thánh mềm vừa đủ không quá dày như đế pizza Sbox, nhân tôm thịt tươi cắn bon mồm, thoang thoảng thêm chút hành phi và sa tế Laoganma, chút chua chua dấm đen ăn khá là vào việc. 8/10
- Bánh bao chiên Thượng Hải muốn ăn thì phải đặt từ 16-18h vì món này làm rất kỳ công. Mọi người đừng so sánh tinh hoa ẩm thực 18 xu 1 chiếc ( giá ở susu xã đàn còn ở đây 10 xu) ( mình gọi thế này vì mình đã tìm hiểu món này làm cực cực kỳ khó và mất thời gian ) với bánh bao bình thường của Việt Nam, tội món ăn lắm. Như cái bài review gì đó so sánh hai loại bánh bao khác hẳn nhau gần đây. Ăn tạm ổn, so với Susu Xã Đàn thì được 6/10 vì Susu Xã đàn toàn bộ là người TQ, có máy móc chuyên nghiệp còn ở đây là tự mày mò nên phần nước soup chưa tràn trề cho lắm. Còn phần thịt thì ú ụ ( chắc vì thế nên không thấy nước soup đâu ) phần đế giòn vừa đủ không quá dày mà mình ăn 3 cái đã ngang bụng.
- Bánh bao xá xíu nhân thơm xá xíu, vừa ăn. 8/10
- Trà sữa và Hồng trà cam rất ngon nha. Sữa và trà có số má nên hương vị khác hẳn, không hời hợt. 8/10

Quán hình như mở từ 11h sáng cho đến 23h, hỏi vì sao mở muộn thế thì chủ bảo không dậy nổi. Quán chủ yếu bán takeaway và muốn ngồi lại ăn thì chỉ kê được tầm 3 bàn nhỏ.

Tiệm nhà Gi ( tên shopeefood ) 116 H2 Thành Công

Lang Thang Một Mình Ở Quận Ba Đình Thấy Có Một Hàng Mỳ Bò Đài Loan Và Canh Hoành Thán

Lang Thang Một Mình Ở Quận Ba Đình Thấy Có Một Hàng Mỳ Bò Đài Loan Và Canh Hoành Thán