#MặtTrờiTrongTôi#YêuBếp CHO ĐI LÀ CÒN MÃIHIẾN TẠNG - có lẽ là một khái niệm không còn

#MặtTrờiTrongTôi
#YêuBếp

CHO ĐI LÀ CÒN MÃI
HIẾN TẠNG - có lẽ là một khái niệm không còn xa lạ với các YBers và cũng là một hành động được định nghĩa "Cho đi là còn mãi".
Trong cuộc sống, trên đường đời, chúng ta sẽ khó lường trước được những sự bất ngờ, sự không mong muốn đến với bản thân.
Chúng ta là một người công dân có trách nhiệm với đất nước bằng hành động đóng thuế, là một người cha người mẹ có trách nhiệm bảo về, chăm sóc và nuôi dạy con cái, báo hiếu cha mẹ và là một người trượng nghĩa hành động vì cộng đồng.
Khi báo chí đăng tin về hành động của mẹ bé Hải An (cô bé qua đời vì ung thư) về việc hiến đôi mắt của bé cho những người cần sự giúp đỡ. Ngay lúc đó, trong mình chỉ suy nghĩ một điều " Mình ăn cơm gạo đen, ăn rau siêu thị, uống nước Lavie, không có lý gì không cho đi một khi cơ thể đã không còn gì giữ lại làm đc cái chi mà đem đốt đi thì rất phí vì bao người đang cần những thứ ni" và ngay lập tức mình phi xe đến Bệnh viện Việt Đức đăng ký hiến tạng một cách tự nguyện, không toan tính. Sau khi được bác sỹ tư vấn và giải thích (đó là trách nhiệm của Bác sỹ) mình đã ký mà không cần sũy nghĩ gì thêm.
Khi chúng ta có sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau thì cả người trao lẫn người nhận đều có được những tặng phẩm quý giá nhất của cuộc đời. Sự chia sẻ này góp phần làm cho nhân cách mỗi cá nhân trở nên hoàn thiện hơn. Những hành động cao cả sẽ đọng mãi nơi ký ức tốt đẹp của bạn bè, gia đình và xã hội, còn niềm đau sẽ vơi đi và dần bị lãng quên theo lớp bụi thời gian.
Sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho con người. Chỉ cần thật tâm, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mất đi khi chia sẻ những gì mình có, bởi vì cho đi là còn mãi!

#mySHEro
#ThửTháchTháng3
#EsheepKitchen
#Thếhệbìnhđẳng
#IWD2021

#MặtTrờiTrongTôi#YêuBếp CHO ĐI LÀ CÒN MÃIHIẾN TẠNG - có lẽ là một khái niệm không còn