• 269 Views
  • 0 Comments
  • 30 May, 2020
Mọi người cho em hỏi những địa chỉ bán sứa đỏ ở Hà Nội với ạ. Bên 70 hàng chiếu 2 hôm nay em vã quá đi lên xem bán chưa mà vẫn chưa thấy bán ạ 😭😭😭

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

icon01

Sáng nay trong đầu chủ định đi ăn sáng Phở Vui hàng giầy hoặc Phở Sướng ngõ trung yên nhưng cả hai quán the best này chư ...

icon01

Combo bất bại tại chợ Nghĩa Tân các bác ui Lâu r em mới ghé qua ăn, vẫn ngon như ngày nào! Bột lọc dưới hình là loại cha ...

Hybra Ultra LoungeĐịa chỉ: 32 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà NộiTối thứ 7 không nhảy

Hybra Ultra LoungeĐịa chỉ: 32 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà NộiTối thứ 7 không nhảy hơi phí. Bạn bè đều đã có kèo hết ...

icon01

Bami go 192 Hàn Thuyên!Ở đây phục vụ cơm trên đĩa nóng và đồ ăn vặt nhưng mình chỉ nói về cơm trên đĩa nóng!Nếu bạn đã t ...

NEM NƯỚNG - BÒ NƯỚNG NHA TRANG Ở TIỆM ĂN HOA GIẤY

NEM NƯỚNG - BÒ NƯỚNG NHA TRANG Ở TIỆM ĂN HOA GIẤY Lâu lâu mới lại có quán làm mình ăn hào hứng đến quên sầu về phải u ...

icon01
Ảnh Minh Hoạ Cho Mn Hiểu Cách Tính Bill Của Nhà Hàng. Tìm Hiểu Trc Khi Than Phiền =))

Ảnh minh hoạ cho mn hiểu cách tính bill của nhà hàng. Tìm hiểu trc khi than phiền =))))1. Thuế có loại bị tính 8% là đồ ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ