🧄Một chấm là pha ngayHai chấm là ớt cay.🥕Ba chấm là ngất ngây.🥘Bánh xèo với nước

🧄Một chấm là pha ngay
🌶Hai chấm là ớt cay.
🥕Ba chấm là ngất ngây.
🥘Bánh xèo với nước chấm🥣
🥧Bánh xèo là món ăn ngon đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Những chiếc bánh xèo được làm từ bột gạo, pha thêm chút bột nghệ để có màu vàng ươm, thơm thơm, giòn rụm hấp dẫn, nhân bên trong là tôm, thịt, giá đỗ, ăn kèm với các loại rau sống và đặc biệt chấm nước mắm chua ngọt, đảm bảo Ăn là Nghiền.
Để thưởng thức món bánh xèo ngon tròn vị thì nước chấm đóng vai trò quan trọng đấy các tình yêu.
🌻Mình gởi tặng các bạn công thức pha nước chấm CỰC KỲ ĐƠN GIẢN và ĐẢM BẢO CỰC NGON để bạn cùng gia đình mình thưởng thức món bánh xèo nhân dịp cuối tuần nhé.

💥 Nguyên liệu làm nước chấm:
* Tỏi: 2 tép.
* Ớt 2 trái
* Đường cát : 5 thìa cà phê
* Chanh 1 trái
* Nước mắm: 1/2 chén
* Nước sôi để nguội: 1 chén.
💥 Cách pha nước chấm
🧡 Bước 1: Bí quyết để chén nước chấm có màu sắc đẹp mắt, ngon, hấp dẫn, bạn nên năm nhuyễn tỏi và ớt Tiếp đến bạn bổ đôi chanh, bỏ hạt, vắt lấy nước. Việc bỏ hạt sẽ giúp nước chấm ngon hơn và không bị đẳng nhé.
🧡 Bước 2: Cách pha nước chấm bao gồm có nước sôi nguộc, đường, nước mắm, nước cốt chanh được pha theo tỷ lệ 2:2:1:1. Sau đó khuấy hỗn hợp thật nhẹ và tay, sau đó thêm tỏi, ớt băm vào khuấy đều để các gia vị hòa quyện vào nhau là bạn đã hoàn thành nước chấm bánh xèo cực ngon rồi đấy
🌻 Happy Foods chúc bạn và cùng gia đình thưởng thức món bánh xèo đậm vị trong những ngày Tết Đoan Ngọ sắp tới thì còn gì tuyệt bằng.
#Happyfoods
#HappyLife
#GiveValueTogether.

🧄Một chấm là pha ngayHai chấm là ớt cay.🥕Ba chấm là ngất ngây.🥘Bánh xèo với nước

🧄Một chấm là pha ngayHai chấm là ớt cay.🥕Ba chấm là ngất ngây.🥘Bánh xèo với nước