Muốn Quần Áo Nhanh Khô, Thơm... Vào Mùa Nồm Thì Làm Theo Cách Này🎱🎱🎱Mùa N

MUỐN QUẦN ÁO NHANH KHÔ, THƠM... VÀO MÙA NỒM THÌ LÀM THEO CÁCH NÀY

🎱🎱🎱MÙA NỒM😩😩😩 ôi cái cảm giác trời mưa rả rít lạnh, sàn nhà bốc hơi nước ẩm ướt. Áo quần phơi gần cả tuần không khô, sờ lúc nào cũng ẩm lạnh và có mùi hôi... thật sự đáng sợ các bác ạ

Mà nhà nghèo như em thì làm gì có máy sấy, tủ sấy. Theo cách làm của em phù hợp cho những gia đình không có điều kiện mà quần áo chỉ cần 15-30p là khô thơm rồi ạ

Đầu tiên cần chuẩn bị cho em nguyên liệu đơn giản nhà nào cũng có: chăn dày to, 2-3 cái gối, máy sấy tóc trên 2000w (công suất lớn thì nhanh khô)

Các bước các bác bấm vào ảnh ạ.

Cách này cũng làm ấm chân tay được luôn đó ạ. Tết vừa xong nhiều gia đình về quê ăn tết mà quần áo chưa khô kịp thì làm theo cách em chỉ hiệu quả lắm ạ. Em dựa theo nguyên lí của tủ sấy quần áo nên làm theo.

Chúc mọi người vượt qua mùa nồm một cách nhẹ nhàng. Chúc cả nhà năm mới vui vẻ, nhiều tài lộc để nhà ai cũng có điều kiện sắm máy sấy, tủ sấy quần áo ạ

🆘🆘🆘LƯU Ý:
Do bài này em viết tối nên vội, chưa viết xong thì cho con ngủ và sáng dậy muộn loay hoay nên gây nhiều tranh cãi quá ạ. Do admin duyệt lẹ quá em chưa kịp chỉnh sửa viết lưu ý khi dùng cách này ạ.

1. Em không nói cách này an toàn. Có người bảo sao không dùng bàn là? Em vẫn sử dụng bàn là nhưng nó rất lâu, và con em ngồi cạnh không để ý cháu sẽ bị bỏng. Mà đồ len thì không thể là vì đồ sẽ hư.
- Bàn là dùng nó có chế độ tự ngắt khi đạt độ nóng cao. Nhưng chúng ta khi là vẫn phải lật mặt để là quần áo khi mặt này đã đạt được độ khô mà chúng ta mong muốn ( không cẩn thận cũng làm cháy quần áo)
2. Khi cảm thấy độ nóng cao nên tắt máy sấy để nghỉ (tránh máy nóng quá dẫn đến chảy nhựa đầu máy sấy) lúc này trong chăn có hơi nóng nên cũng khô quần áo.
- Khi nào ở trong chăn nguội thì lại bật máy sấy tiếp ạ
- Mọi người nấu ăn, là quần áo không đứng cạnh để canh ạ??? Làm gì mình cũng đứng bên xem để đảo trở thì sẽ không bị cháy? Nhiều người khuyến cáo cháy nổ bếp gas vậy mình không sử dụng bếp gas nữa sao ạ?
3. Cách này dành cho quần áo đã phơi 2-3 ngày đã khô nhưng vẫn còn hơi ẩm lạnh.
- Không nên sử dụng cho quần áo vừa giặt xong.
4. Cảm ơn mọi người đã góp ý. Có khi sau chuyến này em được Chồng em cho tiền mua tủ sấy. Vì đầu mua em cũng muốn mua nhưng Chồng em không cho em mua vì không có chỗ để và bảo không cần thiết.

#yeubep
#tusayquanao
#máy_sấy
#Nhẽo