Part 2Dạo này đang ngồi làm việc đột nhiên thấy thi thoảng facebook lại báo like bài

Part 2
Dạo này đang ngồi làm việc đột nhiên thấy thi thoảng facebook lại báo like bài Góc nhậu cũ, có vẻ cũng có các chiến sĩ cùng sở thích đi tìm và lôi bài lên ^^ Tự nhiên lại có hứng, tranh thủ trưa ngồi nhớ lại 1 vài quán nhậu gần đây từng đi, viết lại để anh chị em cùng đàm đạo đóng góp thêm.

1. Độc quán Phan Kế Bính
Địa chỉ : 26 Phan Kế Bính
Ko biết quán này có liên quan gì với Độc Quán ở Hoàng Ngân không ?. Nhưng đại khái mình thấy phong cách khá giống nhau, và cũng khá giống các quán tương tự kiểu Lương Sơn Quán, Mộc Quán,…, đặc trưng của quán là các MÓN ĂN DÂN TỘC.
- Không gian quán : Rộng rãi, yên tĩnh, sạch sẽ, mát mẻ, có phòng riêng. Về không gian thì k có gì để chê. Phù hợp với những cuộc họp lớp hay tập trung đông người, muốn vừa thoải mái lại vừa yên tĩnh.
- Phục vụ : Có phục vụ đứng ngay ngoài cửa phòng để cho các bác gọi bất cứ lúc nào, và cũng để cho các b tự nhiên tâm sự ko làm phiền.
- Rượu : Hôm ấy nhóm mình uống rượu ngô, những chai đầu đưa ra thì ae đều thử và phán thơm ngon, chuẩn rượu ngô, nhưng mấy chai sau khi phê phê thì có người bảo sặc như vodka, cái này thì t cg chịu vì lúc đấy chỉ biết là nước thôi )
- Món ăn : Về các món ăn dân tộc thì khá ổn, gia vị món nào ra món đấy, mình chưa ăn nhiều nên không tiện bình luận, cá nhân thì mình thấy ok. Nhưng được cái thực đơn đa dạng, các bạn nên tự mình thử từng món và đánh giá thì tốt hơn.
- Chi phí : ~300-350k/người là ngon lành cành đào.
=> chốt: có quay lại ko? - Có nếu đi đông trên 10 người và thích yên tĩnh.

2. Bia Tiệp Zubr
Địa chỉ : 103 Nguyễn Trường Tộ, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Đây là 1 quán bia khá đáng để thử, địa điểm cũng dễ tìm, thực sự là nếu thêm khoản view đẹp nữa thì quán này sẽ đông khách hơn rất nhiều, thử tưởng tượng sau 1 hồi lượn quanh phố phường và thấm mệt, lướt đến và làm chai bia nhâm nhi thưởng thức nhớ lại ký ức Hà Nội xưa giữa lòng phố cổ….Ây, thực ra là t tưởng tượng thôi chứ nó đếch được như thế ) hôm mình đi ngồi bàn phía trong nên k có dịp ngồi thử mấy bàn gần ban công. Nhưng ngó qua thì cũng k phải đẹp lắm.
- Không gian : Không rộng lắm, nhưng đủ để có khoảng cách khá giữa các bàn đảm bảo ko bị ồn như các quán bia thông thường, nếu các bác muốn kỹ hơn thì nó thoải mái hơn nhiều so với Hải Xồm, Thu Hằng, các kiểu nhưng lại ồn hơn so với các quán bia club 1 chút.
- Bia : Bia ở đây mình được biết là bia Tiệp chai nhập khẩu, uống chai ướp lạnh và với đánh giá của mình là : Ngon ! Rất đáng để các b thử 1 lần và so sánh với các loại bia tươi, bia chai khác đã từng uống tại các bia club. Cá nhân mình thích bia ở đây hơn nhiều, vị rất đậm đà và uống thì hơi ngấm đòn 1 tí đấy nhá )
- Món ăn : Khá chát, uống ở đây mình chỉ gợi ý uống và thưởng thức bia, chứ đồ ăn thì khá là đắt, nhưng được cái cũng ngon. Nếu so sánh giá thì các bác có thể tham chiếu, mình thấy nó vẫn rẻ hơn Vuvuzela. Tuy vậy với giá khoảng 80k/xiên thịt nướng thì có lẽ ta nên tập trung bia là chính thôi )
- Chi phí : Bia chai ở đây là loại to 500ml hay 600ml ( sr m ko nhớ rõ lắm) hôm mình uống là 60k/chai, 1 cái giá khá hấp dẫn với chất lượng. Có lẽ còn nhiều loại bia nữa nên các bạn nên hỏi phục vụ tư vấn cho chắc nhá. Lưu ý các b chưa quen gọi món như ở các bia club thì cũng nên từ tốn vì rất dễ gọi quá dẫn đến tình trạng cháy túi ) Tổng quan khoảng 250-300k/người là ổn.
=> Chốt: Có quay lại ko? : Có!!!
3. Bia T18 cũ, tên mới : Bách Hương Quán -Quán nhậu đồ Trung.
Địa chỉ : 18 Nguyễn Chí Thanh
- Không gian : Đến nơi thì thực sự mình mới thấy là quán hơi nhỏ, chỉ khoảng 5,6 bàn. Có thêm 2-3 bàn ngồi ngoài trời. Cảm nhận đầu tiên là…hơi ít khách ) cả mình vào lúc 18h30 thì quán mới chỉ có 3 bàn ngồi. Nhưng cũng chính vì thế mà bù lại không bị ồn ào như các quán nhậu khác, khá thoải mái, thích hợp đi nhóm nhỏ thích yên tĩnh.
- Phục vụ : Vì quán nhỏ nên phục vụ lúc nào cũng trong tầm mắt các b, có nhu cầu gì ới cái là có.
- Bia : Bia Trung, mã vạch phía sau của Trung Quốc nhưng nhãn phía trước lại có cả tiếng Việt và tiếng Anh, cái này mình cũng hơi lạ nhưng ko hỏi ) Ở đây có 2 loại bia là Liquan và Thanh Đào, chai to 500ml/chai. Gọi là bia nhưng t lại cảm giác nó giống nước hoa quả lên men hơn. Nếu các b đã uống Strongbow thì nó có vị hơi chát nhẹ như thế, hơi thơm mùi hoa quả (ko biết quả gì), tất nhiên là vị chát và ngọt thấp hơn rất nhiều so với Strongbow, bạn mình thì thấy vị ngọt nhưng mình lại thấy thơm nhiều hơn, chắc tại ăn ngọt quen rồi ) Loại Liquan thì vị bia đậm đà hơn, còn Thanh Đào thì nhạt hơn. Độ cồn vẫn là 4.5%.
- Món ăn : Theo đánh giá của mình là khá ổn. Món trung mình chỉ mới ăn vài lần. Nếu có bạn nào từng đi ăn mấy quán Trung ở Huỳnh Thúc Kháng thì mình đánh giá ở đây cao hơn, có thể còn theo khẩu vị từng người.
Trong số các món mình gọi thì khoái món đậu phụ tứ xuyên và Vịt vị Tiềm hơn, còn món Bò cay tê thì có vẻ hơi fail 1 tí ) Đậu phụ non mềm, xốt tứ xuyên nhưng k cay quá như lần trước mình ăn. Thịt vịt mềm, hơi ngọt thơm, chấm với giấm chua chua cho 1 vị khá lạ và hấp dẫn.
- Chi phí : 250k/người. Hợp lý trong tầm giá
=> Chốt: Có quay lại ko? : Có!!!

Ok đã xong. Còn nhiều quán nữa nhưng ngồi 1 lúc thì ko thể nhớ hết đc, có thời gian m sẽ lại viết review sau. Cơ mà cũng chờ các b gợi ý thêm nhiều địa chỉ hay hay để mình thử với nữa chứ tự mò đi hên xui quá, nhiều lần fail ko nhớ để mà review )

 Part 2Dạo này đang ngồi làm việc đột nhiên thấy thi thoảng facebook lại báo like bài

 Part 2Dạo này đang ngồi làm việc đột nhiên thấy thi thoảng facebook lại báo like bài

 Part 2Dạo này đang ngồi làm việc đột nhiên thấy thi thoảng facebook lại báo like bài