PHỞ BÒ 25K NGAY GẦN CHỢ MƠHà Nội khoẻ lại rồi nên phải đi ăn bù phở cho đã cái nư

• 122 Views
  • 0 Comments
  • 05 July, 2021
PHỞ BÒ 25K NGAY GẦN CHỢ MƠ

Hà Nội khoẻ lại rồi nên phải đi ăn bù phở cho đã cái nư thôiii 🥳

Chẳng biết hên xui thế nào mò được ngay chiếc quán ăn ưng cả cái bụng lẫn chiếc ví 🤣 Đi qua thấy bác chủ quán xì xèo đảo thịt bò tái lăn thơm nức, bèn tạt vào gọi ngay bát ăn cho thoả cơm thèm.

Phải công nhận là ở đây nước phở thanh, 1 bát 25k thui nhưng bát tái lăn nó có cái vị giống phở Thìn đến gần 80% (nhưng không ngồn ngộn thịt và hành nha). Mình thử mà bất ngờ thật sự luôn á 🤣

Quán mở từ 6h sáng đến tầm 10h là hết veoo rồi 😛 À hôm sau quay lại mình ăn thử cả tái chín và sốt vang đều rất okila nhé kiki 😙

Địa chỉ: 39 ngõ Hoà Bình 3 (vào ngõ rẽ trái thấy ngay quán phở bác Loan béo)

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

icon01

𝐂𝐚𝐧𝐡 𝐛𝐮́𝐧 𝐜𝐮𝐚 𝐜𝐨̂ 𝐍𝐠𝐚̀ 𝐧𝐨́𝐧𝐠 𝐡𝐨̂̉𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲 đ𝐨̂𝐧𝐠 -----------------#hoireviewdoancotam Canh bún cua cô Ngà - 69 Yên Phụ Nhỏ ...

Bánh cuốn nóng & Mỳ gà tần - Đặng Văn Ngữ77 đặng văn ngữ6am - 11pm10k - 60kLà 1

Bánh cuốn nóng & Mỳ gà tần - Đặng Văn Ngữ77 đặng văn ngữ6am - 11pm10k - 60kLà 1 tín đồ bánh cuốn, mình tự tin từ h sẽ đó ...

"Lại là" một bài viết về Hải Phòng food tour 🧳 Bọn mình đi 2 ngày 1 đêm. Đi tàu

"Lại là" một bài viết về Hải Phòng food tour 🧳 Bọn mình đi 2 ngày 1 đêm. Đi tàu chuyến 6h sáng t7 và về chuyến 18h40 chi ...

[Góc du lịch - FOODTOUR HẢI PHÒNG ]2 ngày - 1 đêm Nghỉ 2/9 này ai rảnh rảnh nhớ

[Góc du lịch - FOODTOUR HẢI PHÒNG ]2 ngày - 1 đêm Nghỉ 2/9 này ai rảnh rảnh nhớ đến Hải Phòng chơi và ăn nhaa nhìu món ...

icon01

(góc hoang mang)thật sự mình đã từng ăn kha khá loại bánh gato, nhưng chưa baoh thấy thất vọng vs bánh nào như này luôn ...

#Gocrutkinhnghiem #QuavalentineChắc Hẳn Quá Nửa Ace Trong Hội Sẽ Biết Bó Hoa Dâ

#gocrutkinhnghiem #quavalentineChắc hẳn quá nửa ace trong hội sẽ biết bó hoa dâu tây là gì :))) vô cùng vô cùng đẹp cho ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ