🌸 Quà Tết Socola Nhập Đóng Túi Zip 🔥Tiếp Tục Chuyên Mục Khui Quà Tết. Set

🌸 Quà tết socola nhập đóng túi zip 🔥

Tiếp tục chuyên mục khui quà Tết. Set này mình mua 1 triệu chứ ko phải tham rẻ. Mua ở địa chỉ bán hoa quả nhập khẩu 2 cơ sở tại HN chứ ko phải page rác. Nhưng tóm lại vẫn nhận quả đắng. Bóc ra socola Balan nhập nhưng đóng gói túi Zip phong cách gia công VN hoặc TQ k rõ.
Hiện page chỉ seen no rep, tóm lại là bài học về quà tết. May mua cho nhà chứ tặng đối tác, bạn bè thì đúng khóc 🤣🤣 Giờ đòi công bằg sao vì đồ mua thắp hương biếu tặng mà làm vậy thì quá bát nháo. Ở đây còn ai chưa bóc quà Tết nữa k ạ 😹

Edit 3: Em đã tìm đc lõi kẹo chuẩn của hộp kẹo kia. Lõi sai so với hình ảnh bao bì chứ ko phải do bao bì chỉ mang tính minh hoạ các bác nhé 😁 nói gọn lại là NHẦM VỊ, Gói 1 loại kẹo 1 loại. ảnh dưới cmt ạ.

Edit 2: quản lý cửa hàg gọi điện cho mình nói là: các bạn ý cam đoan hàg chuẩn và KHÔNG BIẾT KẸO ĐC ĐÓNG TÚI ZIP. Cái túi zip này là do bên nhập khẩu nhập vỏ + lõi riêng và tự đóng. Họ nhập rất nhiều nên k thể hộp nào cũng bóc ra để kiểm tra đc. Tóm lại là cam đoan hàg chuẩn nhưng k biết kẹo đóng túi Zip vì k kiểm đc.

Edit 1: Cảm ơn các bác đã quan tâm. Nhưng mình đang thắc mắc vấn đề quan trọng nhất là tại sao kẹo của set quà 1tr lại đóng trong túi Zip 1 cách thiếu chuyên nghiệp như vậy. Với cách đóng gói này thì hoàn toàn có thể lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Cái thứ 2 là mình đã nhắn cho page + gọi điện nhưng hoàn toàn ko phản hồi và chỉ seen. Nếu tự tin mình làm ăn uy tín thì cũng phản hồi và giải thích tại sao kẹo đóng túi Zip như vậy chứ ạ 😁😁