QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHAY SADHU ĐẠI VÔ LỄ - THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG !!! Thấy mng khen

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHAY SADHU ĐẠI VÔ LỄ - THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG !!!

Thấy mng khen nhiều về Sadhu từ lâu, hnay mới được bạn rủ đi ăn để mở mang tầm mắt. Trước tiên mình là người ko hề biết đây là nhà hàng buffet, đến nơi cũng không một nhân viên nào giới thiệu cho bọn mình biết.

Mình đã nhờ e nvien tư vấn và đã chọn đc tổng 10 món ăn cho 4 người. Sau khi ăn xong bọn m gọi thanh toán thì mới ngã ngửa ra là nhà hàng phục vụ buffet. Mình và các bạn mình đã qđịnh gọi thêm đồ ăn vì đồ ăn ở đây khá ngon mà còn rất nhiều món ăn chưa đc ăn. Lúc ý mới 8 rưỡi, em nhân viên có bảo mình gọi hết 1 lần luôn vì 9h bên nhà hàng đóng bếp. M rất ok thoải mái gọi thêm tầm mười mấy món nữa. 1 lúc sau em nv có bảo mình order khá nhiều đồ nên cancel món bánh chưng, nhưng vì bạn m thích ăn bánh chưng nên m đã bảo nv bỏ bớt 2 món salad và giữ nguyên món bánh chưng cho m.

Sau đó CHỊ QUẢN LÝ đã xông ra xồn xồn vội vã bê tất cả các món ăn m order lên trên bàn, lèn lấy lèn để trong khi các đĩa ăn trước đó chưa dọn, bàn ngập giấy ăn dùng dở. Mồm lẩm bẩm nhân viên lỡ làm hết rồi em ăn hết đi. Mắt thì lườm nguýt như muốn ăn tươi nuốt sống khách. Mình vẫn cố gắng nhẹ nhàng nói c ơi c dọn giúp em mấy cái đĩa cũ, thì chị ấy trả lời nhà hàng 9h đóng cửa rồi. Lúc ý m nhìn đồng hồ mới 9h kém, m thì mang theo con nhỏ nữa chứ. M có nói lại bọn em không hề biết bên mình phục vụ buffet nên bh em muốn dc ăn tiếp và bạn nv có nói 9h nhà m đóng bếp chứ ko phải 9h đóng cửa. Thì c ấy cau mày khó chịu cãi lại luôn 10h nhà hàng đóng cửa. Thật sự ko thể chịu nổi đc nữa nên đã lời qua tiếng lại, thì chị ấy chốt câu chị xin lỗi em được chưa, chị xin lỗi em nhiều lần rồi bh em muốn gì nữa :))))

Thật sự chưa bh đi ăn mà cảm giác nhục nhã như thế. Chỉ vì đồ ăn của nhà hàng ngon, muốn ăn thêm nhiều đồ mà bị đối xử tệ hại như 1 con ăn mày đến xin ăn. Bảo là gọi lắm r bỏ thừa phí phạm đồ ăn cho cam, đây toàn thanh niên ăn khoẻ, cơm vét ko còn 1 hạt, rau ko còn 1 sợi.

Đấy!!! Đồ ăn ngon, không gian đẹp & lịch sự. Nhân viên bạn nào cũng rất nice. Đúng mỗi chị QUẢN LÝ muốn làm mẹ thiên hạ :))) E nghĩ chắc chị phải có họ hàng gì vs chủ nên mới dám có cái thái độ chợ búa đấy vs khách chị ạ. Chứ 1 người đứng đầu có học thức của 1 nhà hàng sang trọng giữa phố lớn của thủ đô sẽ ko bao giờ có cách ứng xử thiếu chuyên nghiệp như chị đâu.

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHAY SADHU ĐẠI VÔ LỄ - THIẾU TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG !!! Thấy mng khen