REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

  • 415 Views
  • 0 Comments
  • 01 April, 2021
REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT!

Chào các bác, hôm nay em tái xuất với bản đồ món Thái đây ạ. Dạo này thấy nhiều bác lên cơn vật đồ Thái căng thẳng qué mà lại đang vào mùa “xả kho” tiệc tùng cuối năm nên em mạo muội dâng bảo vật “Thái Lan Ẩm Thực Đồ” mà em và đồng bọn đã cận mục sở thị. Hy vọng có thể cùng các bác đàm đạo phải trái, đúng sai (không hề seeding PR nhé nói điêu 1 câu mất vía cả đời đi ăn ở đâu hết bàn ở đó ạ :)).

Nói nhỏ: Em làm việc quanh khu Mai Hắc Đế, Triệu Việt Vương nên chủ yếu đánh chén trong khu vực này. Có ranking sương sương cho bài review thêm phần gay cấn ạ.

1. Bangkok - 115K1 Giảng Võ
Vâng, viên ngọc thô với em, quán nhỏ theo hướng boutique nằm lọt thỏm giữa những lô nhô King BBQ, Kei sushi, Daruma trên đường Giảng Võ. Tuy nhiên lại hơi bị nhiều võ, quán mang phong cách đồ gia đình, có lẽ vì vậy nên các món ăn cũng rất giản dị nhưng phần hương vị lại cực kì đậm đà, nói sao nhỉ, ăn cảm giác kiểu rất thật mồm. Cảm tưởng như chỉ cần vén rèm vào bếp là sẽ thấy ngay một bác gái trung niên xì xồ tiếng Thái đang đứng xào xáo vậy, hương vị chua cay mặn ngọt béo rất tròn trịa, giá cả lại “chẳng phai”. Tới đây dùng bữa nhiều lần, lần nào cũng hài lòng (món nấm chiên chấm sốt ư ư, nếu bạn nào cũng thử món này rồi thì sẽ hiểu), điểm cần cải thiện có lẽ là ở phần dessert hơi trớt quớt tí. 8,5/10.

2. Meme Bistro - 51 Mai Hắc Đế
Đây cũng là một quán thuộc hàng chiếu trên nè. Không gian đẹp, có quầy pha chế đồ cồn, đi hẹn hò thì khỏi phải nghĩ. Đồ ăn trang trí và hương vị tương đối vừa vặn, vấn đề ở chỗ là mình thấy chất lượng trải nghiệm trồi sụt thất thường, món ngon món không, hôm mặn hôm nhạt, kiểu vậy. Điểm cộng ở chỗ quán chịu khó mày mò làm đồ mới và nhiều chương trình hay ho. 8/10.

3. Koh Yam Thai - 34A Quang Trung
Cây đa cây đề trong hội nhóm đồ Thái nè. Quán ni thì nổi tiếng quá rồi nên không biết comment sao luôn :))))) Về chất lượng đồng hành cùng với giá cả thì không có ý kiến gì. Tuy nhiên chắc điểm yếu cũng là vậy, giữa biết bao thế hệ măng non đồ Thái debut, mình thấy không có điểm gì đặc sắc ở Koh Yam Thai để mình quay lại nhiều hơn ý. Mong sang năm mới quán lên gân cốt làm vài trò vui vui cạnh tranh với các cháu coi sao haha. 7,5/10.

4. Andee Bistro - 184 Triệu Việt Vương
Dạ vâng, thủ phủ của đồ Thái, lại một quán nữa tọa lạc trên phố Triệu Việt Vương. Nói chung là nể quán lắm vì tiên phong trong trào lưu fusion đồ Việt và đồ nc ngoài đang rất hot trong SG. Tuy nhiên chắc RnD hơi vội nên lần soft opening mình có trải nghiệm khá nhạt nhòa so với tầm giá, hương vị fusion kiểu có như không có. Chính xác là kiểu quán khi được hỏi thì sẽ trả lời là “cũng được” đó. Vâng điểm cộng, again, không gian siêu rộng, thích hợp cho nhóm tiệc đông người và cho những hôm giở giời muốn f5 phong cách vị giác nha. À nhạc hay nữa, có quầy bar xập xình. 7-/10 :)))

5. Tuktuk - 31 Triệu Việt Vương
Như trước đây e từng có bài review rồi, brand nổi tiếng di cư từ Sài Gòn qua. Nhìn chung trang trí nịnh mắt, âm nhạc nịnh tai, phù hợp để đi hẹn hò, gặp gỡ. Về phần hương vị đợt mình ăn khá ổn, thì nói thật mình kì vọng nhiều hơn nhưng thấy gần đây thấy mọi người review đồ mặn, vị gắt dữ quá nên chưa (dám) thử lại. Hy vọng quán ghi nhận ý kiến để trải nghiệm khách hàng tốt hơn. 7/10.

6. Yatts - 19 Ngô Văn Sở
Luxury các kiểu ạ, decor trang trí dã man lun, menu siêu cầu kỳ, muốn ăn thoải mái cũng không dám nhai miếng to ý :)))) Đùa thôi thích hợp những bạn nào thích fine dining nha, checkin cái cánh gà nằm co ro giữa ổ rơm trên story là chúng bạn nhìn mình với con mắt khác ngay (dù sau đó nhận được reply story là “be sang chảnh in real life :))). Những ngày nên đi: sau mùng 10 có lương và những hôm trúng Vietlot… 8/10.

7. Lucky Thai - 94 Mai Hắc Đế
Mọi con đường không dẫn sang Triệu Việt Vương thì dẫn sang Mai Hắc Đế. Ừm, nói chung là đi cũng được không đi cũng chả sao, nhưng nếu bạn nào muốn thử quán mới thì nên đi thử cho biết coi sao he. Với mình thì quán không tệ, nhưng cũng không quá ấn tượng. 6,5/10.

Hết rồi các bác ạ, tour đồ Thái tới đây là tạm dừng nha, đủ 7 quán mỗi ngày ăn 1 quán rùi. Em biết còn nhiều quán đồ Thái chưa thử lắm như Khrua Ban Thai, Lạc Thái, Khom Thai…., em xin phép mở rộng bản đồ cho các bác vào những bài review sau nha. Cần lắm những cánh tay đóng góp info quán ăn hay ho còn ẩn mình chưa nhiều người biết để em hoàn thành sứ mệnh này nhé!!!

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

REVIEW 7 QUÁN ĐỒ THÁI LAN NHÂN DỊP THANK YOU 2020, NEXT! Chào các bác, hôm nay em tái

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
[Góc ngonnn]Chả là mình mới đi Đà Lạt về, đi hai lần rồi nhưng chưa thử bánh ướt lòng

[Góc ngonnn]Chả là mình mới đi Đà Lạt về, đi hai lần rồi nhưng chưa thử bánh ướt lòng gà bao giờ thấy mn recommend quá t ...

Hàng ăn ngon
icon01
🥢Review sương sương foodtour Hải Phòng🥢Ngồi ở nhà cách li mãi chán quá, nên mình

🥢Review sương sương foodtour Hải Phòng🥢Ngồi ở nhà cách li mãi chán quá, nên mình quyết định viết về chuyến đi của mình v ...

Hàng ăn ngon
icon01
[GÓC HỎI HAN]Mình muốn xin review của mn về các quán ăn buffet tại hà nội. Mình đang

[GÓC HỎI HAN]Mình muốn xin review của mn về các quán ăn buffet tại hà nội. Mình đang phân vân Chefdzung, Bay, Sen buffet ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
[ Góc sẽ quay lại ] Trời lành lạnh mát mát thế này đi ăn ốc thì ngon hết nấc ;)) vậy

[ Góc sẽ quay lại ] Trời lành lạnh mát mát thế này đi ăn ốc thì ngon hết nấc ;)) vậy nên chẳng quản đường xá xa xôi mà e ...

Hàng ăn ngon
icon01
MỲ VẰN THẮN NGON NHÌ PHỐ CỔĐịa điểm: 9 Định liệtVới mình thì nó chỉ ngon thứ nhì thui

MỲ VẰN THẮN NGON NHÌ PHỐ CỔĐịa điểm: 9 Định liệtVới mình thì nó chỉ ngon thứ nhì thui mặc dù nó đông vđ ý. Đến đây chỉ n ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ