(REVIEW) Bún riêu N6D - Trung Hoà Nhân ChínhĐây là quán bún quen mà tuần nào em cũng

(REVIEW) Bún riêu N6D - Trung Hoà Nhân Chính

Đây là quán bún quen mà tuần nào em cũng rẽ qua ăn 2-3 lần ở THNC. Khu này buổi sáng có đến cả trăm hàng ăn sáng, lạc vào hoa cả mắt.

Cô này ngồi ở vỉa hè chân toà N6D, đối diện 1 cửa hàng sửa chữa xe máy to đùng. Ngay cạnh cô ý là 1 hàng xôi, xong đến 1 hàng phở bò. Mọi người muốn biết có đúng hàng không thì nhìn xem chỗ bày topping có giống không là biết ngay.

Giá cả thì như các chỗ khác thôi, 25-35k 1 bát. Topping có cá riêu bò giò ốc.

Em ăn thì vừa miệng và mê mẩn lắm=)) Vì bản thân em cũng thích ăn bún riêu nhất trong mọi thể loại bún. Và ăn ở đây bát rau chần cũng ngon lành, chị bán hàng xởi lởi vui vẻ, mỗi tội thi thoảng hay lẫn order. Quan trọng là em ăn ở đây chưa baoh bị đau bụng, trộm vía. Vì em ăn bún riêu hay bị đau bụng, kể cả người đi ăn cùng không sao em cũng vẫn bị như thường, nên chấm đc quán này là ăn suốt ngày luôn. Trước khi ăn ở đây thì e hay ăn trong ngõ Vũ Trọng Phụng, giờ thì chuyển hẳn sang quán này rồi

Cô ấy bán ăn sáng thôi, thấy bảo đến tầm 10h là hết rồi.

Ngoài ăn bún riêu thì em còn hay ăn bánh mì thịt xiên ở chỗ ngã tư gần cổng sau trường Ngôi sao. Thịt xiên ở đấy cũng ngon lắm mà bán cả ngày luôn. 5k/1 xiên, bánh mì 3 xiên 20k ăn sáng tha hồ no

Mọi ng còn biết chỗ ăn sáng nào ngon quanh khu chợ này thì cmt cho em luôn nhé để em thử cho phong phú. Chứ có 2 món ăn đi ăn lại cũng hơi chán=)))

(REVIEW) Bún riêu N6D  - Trung Hoà Nhân ChínhĐây là quán bún quen mà tuần nào em cũng

(REVIEW) Bún riêu N6D  - Trung Hoà Nhân ChínhĐây là quán bún quen mà tuần nào em cũng