Review cho bạn EcoEgg Nghe nói về bạn ý nhiều rồi nhưng thuộc dạng bán tín bán nghi

Review cho bạn EcoEgg

Nghe nói về bạn ý nhiều rồi nhưng thuộc dạng bán tín bán nghi (phàm cái gì thiên hạ đồn tốt quá mức thì đều đáng nghi cả 📷:)) ). Đến lúc dùng rồi mới thật sự là thích quá đi!!! (lại còn quả trứng xinh dã man có 3 màu dễ thương xanh, vàng, hồng với mùi hương cho mọi người chọn). Khác với túi giặt của Nhật, bạn có thể mua hạt khoáng để refill bạn trứng này, và quả trứng - theo lời nhà sản xuất có thể sử dụng được 10 năm.

Nói thật lúc mua về dùng cũng nghĩ là nó sẽ làm sạch được quần áo, nhưng không chắc chắn về những vết ố do thức ăn hay trà.v.v. gây ra. Thế mà cái áo trắng của mình bị một vết ố trà giặt không sạch sau khi dùng bạn trứng này thì sạch bách luôn không tì vết! Về phần mùi hương: những bạn nào quen với quần áo thơm lừng lẫy thì chắc sẽ không thích bạn trứng này lắm, nhưng mình không thích mùi hương nhân tạo nên lại cực thích. Đồ giặt xong phơi thơm nhẹ nhàng, cái mùi sạch sẽ lẫn mùi thơm của nắng chứ không phải mùi nước thơm nhân tạo! Thích cực kỳ!

Cái hộp đựng của bạn ý cũng yêu, làm từ giấy tái chế, không cán nylon. Nhìn rất là "organic", mộc mạc nhưng đẹp. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất là viên khoáng đựng trong vỏ bọc nylon, vậy nên vẫn tạo ra rác nhựa. Mà các viên khoáng này sử dụng được khoảng 70 lần thì cần refill. Nếu so về số lượng rác thải nhựa tạo ra thì các bạn ý sẽ ít hơn loại bột giặt hay chai nước giặt mọi người mua ngoài siêu thị. Ước tính: Nếu bạn chuyển từ chất tẩy lỏng và dầu xả vải sang Trứng giặt, bạn sẽ hạn chế tới 40 * chai nhựa mỗi năm. (* Dựa trên 7 lần giặt một tuần)

Dù vậy thì ở Việt Nam hay những khu vực dễ dàng sử dụng bồ hòn thì mình nghĩ dùng bồ hòn vẫn là thân thiện nhất với môi trường.
--
Một số thông tin cụ thể hơn về bạn trứng:

Không chứa hóa chất nên cực tử tế với nguồn nước, và thân thiện với làn da. Được chứng nhận của Hội da liễu Anh Quốc là không gây kích ứng da.

Các viên khoáng chất trong EcoEgg không chứa bất kỳ chất hóa dầu, enzyme, chất tẩy trắng, phốt phát, paraben, SLS / SLES, dầu cọ hoặc hạt vi nhựa. Nói túm lại là thân thiện ở hết mức có thể.

Không thí nghiệm trên động vật hay có bất cứ thứ chất nào từ động vật nên phù hợp với những người thuần chay và quan tâm về vấn đề phúc lợi động vật.

Tiết kiệm chi phí!!! 1 quả trứng là 9.99 bảng, khoảng 280,000 VND cho lần mua đầu tiên (với quả trứng đi kèm, số hạt khoáng đi kèm theo đủ cho 210 lần giặt). Những lần refill sau thì chỉ cần mua hạt khoáng là được.

Trứng giặt Ecoegg có thể dùng để giặt tay. Đơn giản chỉ cần đặt trứng ngâm trong nước trong 5-10 phút sau đó giặt tay như bình thường.

Cách hoạt động: Hạt khoáng làm suy yếu lực dính giữa bụi bẩn và vải, ion hóa các phân tử oxy trong nước để tách chất bẩn từ áo quần.

Ở Việt Nam mọi người cũng có thể tự google Trứng giặt ecoegg để tìm hiểu nhé. Cá nhân mình đã từng dùng cả túi giặt của Nhật (mua cho bố mẹ ở nhà dùng) và dùng trứng Ecoegg, thì mình thấy thích trứng Ecoegg hơn, vì sau khi giặt xong quần áo có mùi thơm nhẹ nhàng, và mình thấy cũng giặt sạch hơn túi giặt Magchan.

Review cho bạn EcoEgg Nghe nói về bạn ý nhiều rồi nhưng thuộc dạng bán tín bán nghi