#REVIEW #HoiReviewdoancotam #Buffethaisan #buffethaisanhanoi #nhungsubeoNói qua một

#REVIEW #HoiReviewdoancotam #Buffethaisan #buffethaisanhanoi #nhungsubeo

Nói qua một chút mình là đứa có niềm đam mê với đồ ăn mặc dù rất kén ăn và ăn cũng không được nhiều (Hơi đối lập nhờ). Nick facebook cũ có một số bài mình đã review trên hội rồi nhưng đây là bài đầu tiên của nick mới 😛
Và chủ đề review hôm nay đó là "ĂN BUFFET HẢI SẢN Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI?"

Mình đánh giá dựa theo cảm tính của cá nhân khi đã trải nghiệm 1 hoặc nhiều lần. Bởi ẩm thực cũng như đôi mắt kẻ si tình vậy: Người thích thì mê say, người không thích thì trát lời vàng ngọc cũng không thấy đẹp.
Vậy nên, thông tin mình chia sẻ cũng chưa hẳn là đúng với trải nghiệm của tất cả mọi người. Chỉ hi vọng mọi người ai chưa biết thì có thể đến thử xem ntn, ai biết rồi cho mình xin thêm review về một số địa chỉ buffet hải sản khác ngon hơn - tuyệt hơn - giá cả phải chăng hơn... chẳng hạn. ❤

Thôi, vào mục chính nhé!

🏡 Hải Đăng Vương - Vincom Nguyễn Chí Thanh

Mình đi ăn ở đây với chị đồng nghiệp khi nhà hàng mới mở được hơn tháng. Thấy một bạn review trên hội thế là 2 chị em
"bất chấp" tất cả để mà đến. Không gian hiện đại, rộng rãi. Ghẹ được hấp tại bàn rất tươi. Hải sản có thêm ngao, bề bề và ốc…(Hải sản không đa dạng bằng các nhà hàng khác). Tuy nhiên, các món ăn khác cũng rất đa dạng, có cả disum + sushi + sashimi…Bản thân mình thì thấy rất ấn tượng với món “Chân gà hấp tàu xì” và Sashimi cá hồi được trình bày rất đẹp.
Vì nhà hàng mới mở nên lúc mình đến phục vụ rất chu đáo tận tình,nhân viên care, dọn bàn liên tục. Tuy nhiên, không biết thời gian sau liệu có giữ vững được phong cách phục vụ nếu khách đông hơn không.
Ăn xong buffet ở đây bạn có thể xuống dưới tầng 1 coffe hoặc dạo Vincom rất tiện.
📌 Chấm điểm: 7/10 (sẽ quay lại vì các món dimsum + ghẹ hấp)
📌 Giá: 300 - 340K/suất cả VAT (chưa bao gồm đồ uống)

🏡 Poseidon - Lê Văn Lương
Chỗ này mình cũng đến đây từ hồi nhà hàng mới mở. Vì mình ở Lê Văn Lương ngay gần đó. Hồi đầu còn phục vụ chu đáo, hải sản tươi sống và nhiều dã man… Chứ giờ thực sự phải nói quá ám ảnh. Đợi được lấy một con ghẹ chắc ”hoa cũng tàn”, xong không khí đứng đợi hải sản thực sự rất nhộn nhạo, ồn ào... Đến Poi hiện giờ, xác định chỉ ăn lẩu nướng thịt thà là thoải mái. Còn hải sản hot hot như: Ghẹ, bề bề… Đợi lấy được 1 đĩa thì ăn no hết mấy cái đồ ăn phụ rồi. Điểm cộng duy nhất ở thời điểm hiện tại thì đây là nhà hàng gần mình nhất, view cũng siêu đẹp khi về tối.

📌 Chấm điểm: 5/10 (Không quay lại nếu vẫn cứ tình trạng như hiện tại)
📌 Giá: Cũng tầm 300- 370K/suất cả VAT. Tùy thời điểm chạy chương trình ưu đãi.

🏡 Dragon sea – Trần Phú
Nhà hàng này cũng mới mở thời gian gần đây. Với một đứa mê hải sản như mình thì lại lập kèo đến khám phá xem có trầm trồ không. Không gian đẹp, phục vụ tốt, hải sản cũng đa dạng… Nhưng cách chế biến hải sản mình không thấy được độ tươi vốn có của hải sản. Kiểu như là bị gia vị lấn át vậy.
Thời gian đầu nhà hàng mới mở nên thấy okie, cũng như Hải Đăng Vương mình lo lắng không biết một dạo nữa Dragon sea có đi xuống không 😞

📌 Chấm điểm: 7/10 (Sẽ quay lại khi có cơ hội – đắn đo vì hải sản không đúng vị mình thích và nhà hàng ở vị trí xa trung tâm quá)

🏡 ChefDzung – 71 Nguyễn Chí Thanh

Đây là nhà hàng của chị bạn mình làm ở đây giới thiệu. Đến giờ cũng là nơi đóng họ nhiều nhất! So với những nhà hàng khác thì mình thấy hải sản ở ChefDzung rất nhiều loại ghẹ, bề bề, ốc hương, tu hài...đầy đủ (Tuy nhiên, có đợt ghẹ bé quá), hải sản tươi ngọt. Mình thích nhất món ốc móng tay sốt thái và sò lụa đỏ hấp. Điều không thích ở đây nhất là không gian không đẹp như các nhà hàng khác vì cách décor thời trước, xong rồi ánh đèn vàng chụp ảnh sống ảo cứ thấy kì cục =)) Chỗ gửi xe ở tòa nhà cũng cũ kĩ nữa.
Anw vì đồ ăn ngon nên lúc nào đến cũng nghĩ: Bỏ qua không gian đi, mình đi ăn để thỏa mãn đam mê hải sản mà. 😛

📌 Chấm điểm: 8/10 (Quay lại)
📌 Giá: Tầm từ 330K - 370K đã bao gồm VAT (có đợt có chương trình ưu đãi thì hơn 300K xíu)

🏡 Nhà hàng Maison Sens - 61 Trần Hưng Đạo
Mình mới chỉ đi ăn buffet với anh chị tòa soạn cũ 2 lần nhưng chưa lần nào thất vọng cả (Từ đó đến giờ vẫn chưa quay trở lại vì xa chỗ làm và chỗ ở quá mà mình thì lười đi xa :P)
Đây là nơi mình thích nhất trong số các nơi đi ăn, sashimi, hàu nướng bơ tỏi ăn rất ngọt và tươi. Món Âu Á đủ cả, không gian décor kiểu cổ cổ, sang trọng. Thích nhất là nhân viên ở đây rất bài bản, phục vụ siêu nhanh lại luôn take care khách hàng từng ly từng tí ấy...cute ❤
📌 Chấm điểm: 9/10 (Quay lại)
📌 Giá: Hình như hơn 380K thì phải, lâu rồi nên mình không nhớ rõ giá nữa.

🏡 Bay Hoàng Ngân.
Đi ăn với công ty. Ngoài việc gần nhà, nhà hàng có không gian sang trọng thì không có gì ấn tượng về menu đồ ăn cả...
Mọi người khen nhiều nhưng mình thì thấy bình thường.
📌 Chấm điểm: 5/10 (Không quay lại)
📌 Giá: Hình như hơn 350K thì phải, đi ăn chia tập thể nên mình không để ý giá tiền

Ngoài ra, mình cũng từng đi Buffet hải sản TBQ, Adobi Buffet, Cửu Vân Long...nhưng không có điều gì ấn tượng cả nên coi như liệt kê thêm tên cho mọi người tham khảo.

Fn, Rất hi vọng được mọi người review thêm cho mình một số địa chỉ để dành thanh xuân kiếm tiền đi ăn hải sản ạ!
Thân ái và chúc chúng mừn nạp nhiều đạm mà không bị béo =))
(Vì mình đi ăn rất ít khi chụp ảnh nên lấy hình đi ăn với đồng nghiệp tại ChefDzung demo cho bài)

#REVIEW #HoiReviewdoancotam #Buffethaisan #buffethaisanhanoi #nhungsubeoNói qua một

#REVIEW #HoiReviewdoancotam #Buffethaisan #buffethaisanhanoi #nhungsubeoNói qua một

#REVIEW #HoiReviewdoancotam #Buffethaisan #buffethaisanhanoi #nhungsubeoNói qua một