Review Melia Ba Vì Retreat

  • 519 Views
  • 0 Comments
  • 18 July, 2019

Review Melia Ba Vì Retreat
Bỏ Hà Nội nóng bức đoàn mình gồm 15 người lên Melia Ba Vì tìm về mát mẻ. Mình cũng đọc Review rồi mới quyết định đi vì giá phòng nơi này cũng khá đắt đỏ, nhưng đoàn mình tín nhiệm thương hiệu Melia, nghĩ bỏ tiền ra để hưởng dịch vụ 5* cũng đáng đồng tiền bát gạo. Nhưng lên đến nơi đoàn thấy khá thất vọng:
1. Đoàn mình đặt trước phòng qua công ty du lịch, sau khi lên đến nơi là 2h đoàn ngồi ở lễ tân làm thủ tục check in xong lễ tân bảo các chị thông cảm giờ bọn em chưa có phòng, các chị chờ lúc nữa. Mấy chị trong đoàn bảo nếu chậm phòng nửa tiếng thì ngày mai các chị trả muộn nửa tiếng nhé các em bảo không được, bọn mình không đồng ý đợi thì các em ấy bảo nhận tạm trước 2 phòng, khi nào có phòng tiếp các em ấy sẽ báo. 
Xe điện đưa cả đoàn 15 người cùng đồ đạc nhét tạm vào 2 phòng. Nửa tiếng sau vẫn không thấy báo có phòng mình gọi lên lễ tân hỏi thì các em ấy bảo chị chờ bọn em kiểm tra rồi bọn em báo lại. Lại chờ thêm 15 phút nữa không thấy gọi điện, mìn gọi lên lễ tân vài cuộc chuông reo không ai nghe máy. Đến cuộc thứ 4, hay thứ 5 mới bốc máy và bảo chưa có phòng. Mình yêu cầu nối máy để mình nói chuyện với quản lý thì mới bảo chúng em đổi phòng cho các chị sang khu vực khác. Mình cũng đồng ý và bảo xe điện đến đón sang phòng mới. Vài phút sau gọi xuống bảo không cần đổi phòng, đã có phòng rồi (bọn mình cầm sẵn thẻ phòng rồi) nhưnh các chị tự đi chứ xe điện không đến đón đâu. Thế là cả đoàn phải tự xách đồ đạc đi tìm phòng, đường thì ngoằn ngoèo dốc lên dốc xuống mà cũng không biết phòng ở đâu. 
2. Buổi tối ăn uống thì nhìn thực đơn vừa đơn điệu vừa đắt cắt cổ. Cả đoàn bảo thôi ăn tạm cơm canh rau dưa mai ra ngoài ăn bù. Gọi 2 món thịt, 1 món rau, 1 canh cả đoàn thanh toán mất 4,5 tr. Thịt thì nguội tanh nguội ngắt, lèo tèo vài miếng. Rau cũng được vài cọng 1 đĩa.
3. Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng đoàn đăng kí đi cốt 700, lễ tân bảo 9h kém 5 hoặc 10h kém 5 có mặt để đi. Bọn mình loanh quanh chụp ảnh xong 10h kém 20 đã lên lễ tân chờ. Chờ đến 10h không thấy động tĩnh gì hỏi thì nhân viên bảo 10h30 mới đi vì đang kẹt xe (xe điện vẫn đỗ đầy ngoài cửa). Hầu hết mọi người chán nên bỏ về phòng, còn lại 3 thanh niên vẫn quyết chí đợi để đi. Thời điểm 10h30 3 thanh niên đoàn em nhắn vào nhóm là lễ tân bảo đến 11h mới có xe đi.
Kì thực em chưa đi chỗ nào 5* mà dịch vụ và thái độ lại tệ như chỗ này. Bức xúc quá nên vào đây viết vài dòng chia sẻ với các bạn để tránh mất tiền mua bực vào người.

 
 
 
 
Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào hãy là người bình luận đầu tiên

Để lại comment đánh giá

Bài Viết Liên Quan

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
#stayhome - Mì Ốc Hến made by chị Dâu mình.Chia sẻ với group 1 video ngắn về các công

#stayhome - Mì Ốc Hến made by chị Dâu mình.Chia sẻ với group 1 video ngắn về các công đoạn chuẩn bị nguyên liệu, quá trì ...

Hàng ăn ngon
icon01
𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗼̂𝗶 𝘁𝗮̀𝘂 - 𝗖𝗵𝗲̀ đ𝗼̂̃ đ𝗲𝗻 𝗻𝗼́𝗻𝗴 𝗽𝗵𝗼̂́ Đ𝗼̣̂𝗶 𝗖𝗮̂́𝗻 --------------------#hoirev

𝗕𝗮́𝗻𝗵 𝘁𝗿𝗼̂𝗶 𝘁𝗮̀𝘂 - 𝗖𝗵𝗲̀ đ𝗼̂̃ đ𝗲𝗻 𝗻𝗼́𝗻𝗴 𝗽𝗵𝗼̂́ Đ𝗼̣̂𝗶 𝗖𝗮̂́𝗻 --------------------#hoireviewdoancotamBánh trôi tàu - chè đỗ đ ...

Hàng ăn ngon
icon01
Ếch xào măng, canh rau dền trứng bắc thảo, chân gà luộc, bánh mì cona HQ tự làm, cam

Ếch xào măng, canh rau dền trứng bắc thảo, chân gà luộc, bánh mì cona HQ tự làm, cam ...

Hàng ăn ngon
icon01
Hàng ăn ngon
icon01
#góccựckhenSáng nay em đi ăn mì vằn thắn ở số 3 Hoè Nhai và có 1 trải nghiệm siêu

#góccựckhenSáng nay em đi ăn mì vằn thắn ở số 3 Hoè Nhai và có 1 trải nghiệm siêu tuyệt vời mọi người ạ!- Đầu tiên là về ...

Viewdao.net - Review hàng ăn địa điểm - Công thức nấu ăn

Chuyên trang review đồ ăn, hàng ăn, địa điểm du lịch chính xác. Chia sẻ hàng ngàn công thức nấu ăn độc lạ từ người dùng đóng góp. Không quảng cáo và có tâm nhất vịnh bắc bộ