#reviewhanoi #ReviewHN #italianrestaurant #LaFiorentina #blacklistREVIEW MỘT QUÁN ĐỒ

#reviewhanoi #ReviewHN #italianrestaurant #LaFiorentina #blacklist
REVIEW MỘT QUÁN ĐỒ ĂN Ý RẤT RẤT TỆ La Fiorentina - Italian Restaurant số 20 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
QUẢN LÝ DỌA NẠT TRẺ EM VÀ THÁI ĐỘ THÔ LỖ
Có video và hình dưới để chứng minh ạ.
*Cập nhật: ông giật đĩa mì dọa cháu mình là Giovanni chủ nhà hàng Fiorentina luôn ạ.

https://www.facebook.com/lafiorentina.vn/

Trưa hôm nay, thứ bảy 12/12/2020 nhà mình có 2 người lớn và 3 trẻ em, trong đó 2 bé 2 tuổi tới La Fiorentina - Italian Restaurant số 20 Đặng Thai Mai dùng bữa trưa. Đây không phải là lần đầu tiên mình ăn tại đây nhưng trải nghiệm lần này thực sự rất rất tệ và chắc chắn không bao giờ quay lại thêm lần nào nữa.
Trước hết là món ăn, mình không bàn đến vì đồ ăn có hợp khẩu vị mình mới quay lại đến lần thứ 2. Nhưng thái độ nhân viên thì vô cùng bất lịch sự và chủ nhà hàng thì thô lỗ.
Khi bắt đầu tới nhà hàng mình order 1 mì spaghetti phô mai và 1 pizza. Trước khi món chính ra bàn mình có được serve một đĩa bánh mì ăn nhẹ. Sau khi dùng bữa được 1 lúc thì phát hiện ra có 1 CON RUỒI CHẾT dưới lớp bánh mì, mình gọi nhân viên ra chỉ cho bạn ấy, bạn ấy thu lại đĩa đó và cũng không có ý định mang đĩa khác ra thay thế, còn đùa cợt với các nhân viên khác. Đồ ăn ở đây không hề rẻ, nên mình không hài lòng với thái độ này nên yêu cầu gặp quản lý. Một bạn xưng là quản lý ra xin lỗi nhưng lúc đó tại nhà hàng đang có mặt quản lý cấp cao hơn người nước ngoài (mình không rõ là chủ hay không).
Thật ngạc nhiên khi mình phản ánh về con ruồi trong đồ ăn ông ấy bảo "The insect is everywhere" (Chỗ nào mà chẳng có côn trùng), ơ vậy là cho khách ăn ruồi chết là bình thường à? Câu trả lời này không làm mình cảm thấy hài lòng, và mình yêu cầu dọn đi mình không muốn dùng bữa nữa, vì không biết CÓ THÊM CON RUỒI CHẾT NÀO NỮA TRONG MÓN ĂN KHÔNG vì với họ đây là việc quá bình thường.😡
❌TIẾP THEO MỚI LÀ KINH KHỦNG, ÔNG NGƯỜI NƯỚC NGOÀI XƯNG LÀ QUẢN LÝ CẤP CAO ĐÓ LAO RA GIẬT PHẮT LẤY ĐĨA MÌ TRƯỚC MẶT CHÁU MÌNH LÀM CHÁU KHÓC THÉT LÊN VÌ SỢ, XONG CHỒNG HẾT CÁC ĐĨA TRÊN BÀN LÊN BÊ THẲNG ĐI CÒN KHÔNG QUÊN NÓI ĐẠI Ý LÀ KHÔNG ĂN ĐƯỢC THÌ KHÔNG CẦN ĂN. THÁI ĐỘ QUÁ THÔ LỖ VÀ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP HAY LỊCH SỰ TỐI THIỂU CỦA MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG CHỨ CHƯA NÓI ĐẾN ĐỦ TRÌNH ĐỘ QUẢN LÝ CẤP CAO MỘT NHÀ HÀNG ĐI BẮT NẠT MỘT ĐỨA TRẺ CON.
Bàn mình đứng dậy ra về ngay và luôn, nhưng ông ta còn đuổi theo mình nói là "My staff said sorry already, what do you want more?" (Nhân viên đã xin lỗi rồi, còn muốn gì nữa?)
Review để mọi người cùng biết, trong thời buổi Covid khó khăn khách còn chẳng có mà thái độ nhà hàng này như vậy chắc hẳn chủ giàu lắm và sống không cần tiền rồi. Mọi người đến ăn nếu có thấy ruồi trong đồ ăn thì đừng ngạc nhiên nhé ạ, không lại bị ông quản lý giở bài côn đồ ra đấy ạ. Thiếu gì chỗ ăn ngon, mình là khách hàng việc gì phải mất tiền rồi vác bực vào người. Nói thật mình vừa tức vừa buồn cười cái cảnh quản lý cấp cao mặc nguyên bộ suit lao ra cong mông lên giật đĩa mì dọn đi, trông cứ hèn hèn 🤣🤣🤣

#reviewhanoi #ReviewHN #italianrestaurant #LaFiorentina #blacklistREVIEW MỘT QUÁN ĐỒ

#reviewhanoi #ReviewHN #italianrestaurant #LaFiorentina #blacklistREVIEW MỘT QUÁN ĐỒ