[THÔNG BÁO KHẨN CẤP VỀ VIỆC LÀM THIẾU TRUNG THỰC VÀ SEEDING SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT CHINSU

[THÔNG BÁO KHẨN CẤP VỀ VIỆC LÀM THIẾU TRUNG THỰC VÀ SEEDING SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT CHINSU TẠI YÊU BẾP]
Các bạn thân mến, như các bạn đã biết, quy định nhóm Yêu Bếp không cho phép bán hàng, quảng cáo, nhưng luôn tạo điều kiện cho các bạn chia sẻ trải nghiệm cá nhân trong ẩm thực, trao đổi kiến thức, chia sẻ niềm vui và trải nghiệm tốt với các sản phẩm ẩm thực trên nền tảng trung thực, chân thành.
Yêu Bếp cũng là nhóm cực kì cởi mở trong việc khuyến khích các bạn Food Blogger, Vlogger sẻ kênh cá nhân, một cách hoàn toàn miễn phí.
Admin chưa bao giờ thu bất cứ một chi phí nào từ thành viên khi các bạn đăng bài tại nhóm, trước đây, bây giờ và cả sau này.
Mọi sản phẩm mà nhóm admin chúng mình chia sẻ hay review tới các bạn đều phải trải qua thẩm định khắt khe, sử dụng thực tế, đạt yêu cầu thẩm định của Esheep Kitchen và phù hợp, mới được admin giới thiệu với các bạn. Tất cả các sản phẩm này, Esheep Kitchen cam kết không nhận bất cứ hoa hồng, phần trăm hay lợi ích nào từ việc bán hàng của nhãn hàng, để đảm bảo tính khách quan, trung thực.
Gần đây có rất nhiều nhãn hàng, khi liên hệ với Yêu Bếp để đề nghị hợp tác quảng cáo, pr, seeding và không được sự đồng ý của admin thì đã có hàng động đáng buồn là sử dụng các acc thành viên để đăng bài seeding luồn lách như sau:
- Đầu tiên, đăng một bài hợp lệ.
-> Được admin duyệt.
- Vài tiếng sau, sửa toàn bộ nội dung và hình ảnh thành bài seeding sản phẩm thương mại.
--
Ghi nhận từ nhóm admin và báo cáo của các thành viên:
- Trong tháng này liên tục xuất hiện các bài viết và hình ảnh chia sẻ cách làm các món với tương ớt Chinsu với cùng một nội dung na ná nhau, từ nội dung đến hình ảnh, với sản phẩm chai tương ớt trong hình. Đặc biệt, các thành viên này không đóng góp bài viết hay nội dung nào khác cho nhóm ngoài các bài seeding cho tương ớt Chinsu.
Đáng thất vọng hơn, là hành động thiếu trung thực, luồn lách sửa nội dung để được duyệt.
Vì vậy, admin xin thông báo:
- Gỡ bỏ toàn bộ các bài viết, hình ảnh seeding tương ớt Chinsu tại Yêu Bếp.
- Block các thành viên có hành động thiếu trung thực và lợi niềm tin, lợi dụng sự cởi mở, sự khuyến khích chia sẻ của Yêu Bếp qua các hành động sai trái trên.
- Vĩnh viễn không duyệt đăng các bài có hình ảnh chai tương ớt Chinsu tại Yêu Bếp.
- Siết chặt hơn việc duyệt các bài viết có xuất hiện các sản phẩm thương mại và hơi hướng seeding không trung trực.
- Admin xin nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm và trải nghiệm sản phẩm tốt, uy tín, trung thực, khách quan để review, giới thiệu tới Yêu Bếp.
---
Cập nhật:

Các bạn thân mến, nhân đây các bạn có ý định seeding cho tương ớt hãng khác cũng xin kiềm chế. Đừng vào bài này comment khuyên thành viên ăn sang tương ớt nhãn khác, hay khoe mình đang dùng tương ớt gì, nó thiếu tế nhị lắm. Admin cũng xin xoá hết các comment giới thiệu tương ớt hãng khác trong bài này nhé!

--
Xin cảm ơn các bạn.
Thân mến,
Admin Phan Anh (Esheep)
Thay mặt nhóm amdin Yêu Bếp

[THÔNG BÁO KHẨN CẤP VỀ VIỆC LÀM THIẾU TRUNG THỰC VÀ SEEDING SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT CHINSU

[THÔNG BÁO KHẨN CẤP VỀ VIỆC LÀM THIẾU TRUNG THỰC VÀ SEEDING SẢN PHẨM TƯƠNG ỚT CHINSU