#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Chiến Dịch Dọn Nhà Đón Tết1. Dọn Tủ

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ
CHIẾN DỊCH DỌN NHÀ ĐÓN TẾT

1. Dọn tủ áo của con: Tủ quần áo của bọn trẻ cũng không nhiều nhặn gì cho lắm. Nhưng mỗi năm cũng dọn dẹp 2 lần vào lúc giao mùa. Lôi đồ đông xuống, cất đồ hè đi và ngược lại. Thế nên đến Tết cũng không còn gì để dọn nữa 🙂
2. Dọn dẹp restroom: restroom là nơi ngày nào cũng qua 🙂. Nên đừng có đợi Tết mới dọn dẹp thần tốc. Restroom nhà mình chỉ để ướt phía trong vách tắm kính. Còn phía ngoài phương châm là để khô như sàn nhà nơi khác. Lỡ có ướt là phải lau ngay.
3. Dọn dẹp góc bếp: là góc của mình. Riêng mình. ấy thế nhưng mà cứ một thời gian là cũng bị chệch choạc một chút. Nhưng ko ngại, cái gì cũng có chỗ đứng của riêng nó.
4. Dọn dẹp phòng chơi: chả có gì ngoài bí quyết của những chiếc giỏ và hộp.
5. Dọn dẹp phòng ngủ: thay ga gối thường xuyên. Vì màu trắng nên bẩn là lộ ngay 😉. Mùa đông thì khoác thêm vài bộ cánh màu lông cho thêm phần ấm áp.
Cả nhà mình dọn nhà đón TẾT đến đâu rồi. Một vài khoảnh khắc chia sẻ lên yêu bếp nhé 🙂
Grassland

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh
Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.