#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ Vui Tết Tích Cực Tết Này Chẳng

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

Vui Tết Tích Cực

TẾT NÀY CHẲNG CẦN GIÀU SANG – BÌNH AN LÀ ĐỦ

Sau một năm nhiều biến động, chúng ta chuẩn bị đón chào một năm mới với nhiều ước vọng bình an. Những điều xảy ra trong năm cũ khiến chúng ta thêm quý trọng những phút giây được bên nhau, thêm yêu thương những người bên cạnh và tận hưởng cuộc sống (mà trước đây chúng ta coi là bình thường) một cách trọn vẹn.

Giao thừa năm nay, không chỉ đánh dấu một năm cũ qua, mà còn khép lại một chương cũ, mở ra chương mới của cuộc hành trình. Do đó, ngoài việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa như mọi năm, nhà nhà chú trọng hơn việc hiện diện cùng với nhau, sum vầy đầm ấm. Để niềm vui đó thêm trọn vẹn thì việc chuẩn bị mâm cùng gia tiên, các mâm cỗ phần rất quan trọng.

Ngày Tết miền Nam trên mâm cúng thường có nhiều món nguội như giò chả, bánh tét, thịt kho trứng, canh khổ qua, củ kiệu dưa hành tôm khô, đĩa đồ xào chay… Nhà mình cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, điều kiện sống ngày càng khác đi nên các món cúng cũng đa dạng hơn.
Cầu mong sao Tết nay Tết mai và các Tết sau nữa; gia đình, bạn bè và những người xung quanh bình bình an an. Xuân thu bốn mùa cùng nhau đón Tết bên cạnh những người thân yêu.
“Bình an là đủ” nhưng có thêm “giàu sang” lại càng thích nha! :D
Tết đến xuân về, chúc nhà nhà an hòa hạnh phúc!

Mời cả nhà Yêu Bếp cùng mình tham khảo ý nghĩa các món ăn trên mâm cúng Giao Thừa nhé. Chúc cả nhà chuẩn bị một mâm thật đủ đầy.

Bài viết tham gia thử thách Tết 2022 “Đón Tết Biết Đủ”. Mời bạn tham khảo thể lệ Thử thách trong bài ghim ở đầu nhóm và cùng hưởng ứng để cùng Yêu Bếp
“Ươm Mầm Vui Mới” nhé!

#uommamvuimoi #tetsongxanh