#Thửtháchtết2022 #Đóntếtbiếtđủ**Bếp Nhỏ Vẫn Đủ**Căn Bếp Thuê

#ThửTháchTết2022 #ĐÓNTẾTBIẾTĐỦ

**Bếp Nhỏ Vẫn Đủ**

Căn bếp thuê 2.88 mét vuông và cô gái mét rưỡi xin chào cả nhà Yêu Bếp ạ. Căn bếp nhỏ này nằm trong một khu chung cư cho thuê ở Nhật, và đã được em cải tạo lại vài lần cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình trong suốt năm năm sinh sống tại đây

Nơi nấu ăn thời còn độc thân trước đây của em chỉ là một chiếc bếp từ đơn đặt trên một chiếc ghế nhỏ, chỗ để gia vị là cũng là trên một chiếc ghế nhỏ khác. Từ một cô gái đứng nấu ăn bên hai chiếc ghế ngày nào nay đã có được một căn bếp đúng nghĩa đối với em quả thật không khác gì lọ lem hoá công chúa (mặc dù em vẫn còn rất là lọ lem ư ư 🥲). Tuy không gian bếp khá nhỏ nhưng căn bếp đầu đời đã khiến em lúng túng và gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp sao cho hợp lý, và em bị phân vân giữa việc chỉ nên mua những thứ mình cần hay những gì mình thích.

Năm năm trôi qua, căn bếp mới ngày nào giờ đã trở thành một phần không thể thiếu của em, ngắm nhìn hình ảnh căn bếp thay đổi theo dòng thời gian giúp em nhận ra được nhiều thứ. Có lẽ, trưởng thành chỉ là một tên gọi khác của hoàn hảo? Vậy thì non dại cũng được, thiếu sót cũng không sao, miễn là mình của ngày hôm nay tiến bộ hơn mình của ngày hôm qua một chút thôi, vậy là đủ rồi.

Tuy căn bếp 5 tuổi của em vẫn còn “thiếu chín chắn”, nhưng em hi vọng cách sắp xếp đồ dùng bếp của em sau đây có ích cho những ai đang cần, đặc biệt là những bạn vừa lập gia đình đang cảm thấy chơi vơi trong không gian bếp mới của mình.

#Ươmmầmvuimới #TếtSốngXanh

Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.