#Thửtháchtết2022#Đóntếtbiếtđủ Tro Bếp - "Bảo Bối" Thần Kỳ

#ThửTháchTết2022
#ĐónTếtBiếtĐủ

TRO BẾP - "BẢO BỐI" THẦN KỲ

Chắc hẳn với những ai sinh ra và lớn lên ở quê thì đều rất quen thuộc với những chiếc bếp củi đúng không ạ. Mặc dù bây giờ nhiều gia đình đã sử dụng bếp ga, bếp từ nhưng đâu đó một số gia đình vẫn giữ thói quen để bếp củi. Và tro bếp - một thứ tưởng chừng như chỉ để bỏ đi lại có công dụng rất tuyệt vời trong việc làm sạch bóng các đồ vật thường dùng hàng ngày đấy ạ.
Ở thành thị thì mọi người có thể dễ dàng mua được những loại nước xịt tẩy rửa đa năng, banking soda... để hỗ trợ làm sạch các vết ố hay vết bẩn lâu ngày trên đồ vật. Nhưng nếu không có những loại đó mà nhà có dùng bếp củi thì mọi người hãy lấy ngay tro bếp để thay thế nhé.
Sau đây, em sẽ bày cho mọi người một số mẹo nhỏ giúp mình làm sạch đồ dùng vừa đơn giản lại không tốn kém nha.

Chuẩn bị:
1 lượng tro bếp vừa đủ cho khối lượng đồ dùng
1 chiếc rửa bát
1 chút nước rửa chén

Thực hiện:
Trộn tro bếp vs chút nước và thêm vào ít nước rửa chén tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thì dùng lưới rửa bát nhúng vào hỗn hợp và kì cọ đồ thôi ạ. Cuối cùng dùng nước rửa sạch hoặc khăn ướt lau sạch lại là được. Đảm bảo sạch cả những vết bẩn lâu năm luôn ạ. Không tin mọi người kéo xuống ảnh cuối cùng nhé 🙂

#ƯơmMầmVuiMới
#TếtSốngXanh

“Mọi hình ảnh và nội dung bài viết tham dự Thử Thách “Đón Tết Biết Đủ” đều thuộc bản quyền của nhóm Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family). Các đơn vị truyền thông muốn chia sẻ thông tin vui lòng liên hệ fanpage Admin Yêu Bếp để được hướng dẫn.”